Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

7. 7 triệu đô la Canada tài trợ dự án chăm chút ngày hôm nay sức khỏe trí não ban đầu.

Đại sứ Canada tại Việt Nam David Devine cho biết: “Chúng tôi rất mừng năm nay Việt Nam sẽ được thụ hưởng các khoản tài trợ từ quỹ Grand Challenges Canada

7,7 triệu đô la Canada tài trợ dự án chăm sóc sức khỏe trí tuệ ban đầu

Chúng tôi hy vọng việc tập huấn cho các cơ sở coi ngó sức khỏe ban sơ tại Việt Nam sẽ góp phần nâng cao chất lượng trông nom y tế trong nước nói chung và lĩnh vực sức khỏe tâm thần nói riêng”. Mục đích của dự án là tập huấn cho các cơ sở săn sóc sức khỏe ban đầu trong lĩnh vực coi sóc sức khỏe tâm thần duyệt y một chương trình có quy mô nhỏ.

Singer. Chăm nom bệnh nhân tại Bệnh viện thần kinh T. Tiến sĩ Peter A. Quỹ GCC giúp những đơn vị nhận tài trợ tìm ra những cách thức sáng tạo để nâng cao và thu hút thêm sự tương trợ ít oi hiện giờ dành cho các bệnh nhân mắc bệnh tâm thần và trí óc. Nâng cao sức khỏe trí não giúp kích thích nền kinh tế của các nhà nước tăng trưởng vững bền chuẩn y việc đầu tư vào chính con người”.

Dự án sẽ thể nghiệm cung cấp các dịch vụ tăng cường chăm nom sức khỏe thần kinh với phí tổn thấp dành cho bệnh trầm cảm. (Ảnh: Báo Dân Việt) Các chứng bệnh rối loạn can hệ đến não là chứng bệnh ít được chú ý nhất trong số những bệnh ít được quan tâm trên thế giới. Theo đó. NGUYÊN VŨ. Việc giải quyết thách thức to lớn đối với bệnh thần kinh trên toàn cầu không chỉ giúp cuộc sống của người bệnh trở nên tốt đẹp hơn mà còn cải thiện khả năng lao động của họ.

Một chứng bệnh phổ biến ở Việt Nam. Sẽ nhận được các khoản tài trợ cho dự án “Xây dựng mô hình thử nghiệm coi sóc sức khỏe thần kinh ban đầu giá rẻ”.

Canada. Đại học Simon Fraser ở Vancouver. Ư. Tổng giám đốc quỹ Grand Challenges Canada nói: “Không có nơi nào nỗi thống khổ vì bệnh tâm thần - chứng bệnh ít được chú ý nhất trong số những bệnh ít được quan tâm nhất - lại ít được để ý như ở các nước đang phát triển. Với nguồn vốn do Chính phủ Canada cấp.