Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Những cặp đôi đồng tốt hơn tính đẹp nhất sao xứ Hàn.

Myung Soo luôn bên cạnh Young Do và khích lệ cậu bạn với những chiêu trò vô tiền khoáng hậu

Những cặp đôi đồng tính đẹp nhất sao xứ Hàn

Trong phim. 4. 3. Jung Woo lại muốn thử đến tận 10 lần”. Tuy Kim Woo Bin đã tiết lộ về bạn gái cách đây không lâu những điều đó chẳng thể ngăn cản được làn sóng ái mộ mạnh mẽ mà các fan đã ưu ái dành cho họ. Gắn bó giữa họ ngoài đời thật và những lời khen có cánh cả hai dành cho nhau càng khiến khán giả thêm ganh ghẻ và mong ước họ trở nên một cặp đôi đích thực.

Cùng chia sẻ những điều khó nói một cách tình thực và đầy thấu hiểu

Những cặp đôi đồng tính đẹp nhất sao xứ Hàn

Không hề có những xung đột hay bít tất tay.

Yoon Shi Yoon – Kim Ji Hoon (Flower Boy Next Door) mặc dầu có mối quan hệ tình địch trong Flower Boy Next Door nhưng thỉnh thoảng những hành động cực dễ thương của cặp đôi này dành cho nhau cũng khiến khán giả hết sức ham thích và phấn chấn.

2. Điều này được coi như một thảm kịch lớn và cũng là một nút thắt tuyệt hảo lôi kéo người xem vào những mối quan hệ đầy phức tạp trong phim. Sự thân thiết. Kim Woo Bin – Park Hyun Sik (The Heirs) Nhân vật Myung Soo (Park Hyun Sik) xuất hiện trong phim với vai trò giải tỏa găng và đem lại tiếng cười cho bộ phim The Heirs với tính cách nhí nhố đặc trưng không pha trộn.

Nhưng để cứu gia đình của người mình yêu

Những cặp đôi đồng tính đẹp nhất sao xứ Hàn

Tình cảm tốt đẹp giữa Han Ki Ae (Kim Sung Ryung) và Park Hee Nam (Kim Mi Kyung) chính là một trong những điểm nhấn đáng nhớ với những tình nhân mến The Heirs. Cả hai đã có một nụ hôn đáng nhớ trên màn ảnh và có vẻ như họ rất thú nhận với điều đó.

Không chỉ phối hợp với nhau cực kỳ ăn rơ. 5. 6. Kim Woo Bin – Lee Jong Suk (School 2013) Cặp đôi siêu đáng yêu Kim Woo Bin và Lee Jong Suk chắc chắn sẽ giành giải cặp đôi ăn rơ nhất năm. Sự thân thiết giữa họ ngoài đời thật cũng là một trong những lý do những fan của bộ phim hôm sớm ngóng trông được nhìn thấy thần tượng của mình tay trong tay thành một cặp đôi đích thực

Những cặp đôi đồng tính đẹp nhất sao xứ Hàn

Tuy nhiên. Những câu thoại và điệu bộ đáng yêu của anh khiến không ít fan nữ chết mê chết mệt và khôn xiết ái mộ. Địa vị và cả khả năng giao dịch. 1. Jung Woo – Baro (Reply 1994) Tình anh em của Jung Woo và Baro trong Reply 1994 thực sự khiến rất nhiều người phải ganh tị.

Chính vì sự ăn rơ và những dư ba khôi hài mà họ đem lại qua bộ phim. Họ luôn ở bên cạnh nhau

Những cặp đôi đồng tính đẹp nhất sao xứ Hàn

Kim Bum có thể làm bất cứ điều gì để bảo vệ người bạn thân thiết. Baro nói: “Chúng tôi diễn khá ổn ngay khi lần đầu quay. Họ là những người bạn cùng nhau vào sinh ra tử. Myung Soo còn gây ấn tượng đặc biệt với mối quan hệ thân thiết giữa anh và Choi Young Do (Kim Woo Bin). Cặp đôi này luôn nằm trong danh sách những cặp đôi đáng yêu nhất do khán giả bình chọn.

Bất chấp sự chênh lệch về thân phận. Chỉ cần hai bà mẹ của Eun Sang và Kim Tan đứng cạnh nhau là mọi chuyện sẽ trở thành hấp dẫn hơn cả cái chợ giời

Những cặp đôi đồng tính đẹp nhất sao xứ Hàn

Anh đã bội phản lại chính người anh em. Kim Sung Ryung – Kim Mi Kyung (The Heirs) Có thể nói. Không ít fan còn khôi hài nhận xét. Đôi bạn này còn thể hiện những phản ứng tót vời trong mỗi phân đoạn diễn chung. Jo In Sung – Kim Bum (That Winter The Wind Blows) Một cặp đôi nữa chẳng thể bỏ qua là hai mỹ nam Jo In Sung và Kim Bum.

Bên cạnh việc lúc nào cũng dễ thương khi xuất hiện. Những tưởng tình anh em keo sơn gắn bó lâu dài. Hơn nữa.