Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Dung “Hà” trong kí ức của người thương đồng mới cập nhật giới.

Chẳng mấy ai còn quan tâm gì tới những chuyện trong quá khứ của bà trùm này nữa đâu

Dung “Hà” trong kí ức của người tình đồng giới

Giới giang hồ Hải Phòng đến đưa tang cứ nối hàng kéo dài từ phố Trạng Trình (nhà riêng của Dung “Hà”) tới tận hí viện Lớn (khoảng 2km).

Nén tiếng thở dài. V nghẹn ngào nói: “Không ai yêu em được như chị ấy yêu em”. Có lẽ cô gái tên V được xếp vào vị trí trọng thể nhất. Dung “Hà” ở phía Bắc và Năm Cam ở phía Nam là hai thần thế lớn. V đã “khóc dở mếu dở” cho thế cục mình vì “người đàn bà thì làm mình vui còn đàn ông thì lại làm mình buồn”. Khi nhắc đến chuyện tình của bà trùm sẽ được tái tạo trên phim qua cuộc thế một cô gái tên Hương “Ga”.

Nhiều lần Dung “Hà” điều đàn em đến các tụ điểm mà Năm Cam và Hải “Bánh” bảo kê để quậy phá như: Cho đàn em tới quậy phá vũ trường Monaco của Năm Cam; tổ chức chém nhau tại một sòng bạc ở cầu Hang (Đồng Nai) và những sòng bạc khác do Năm Cam bảo kê.

Vì một số lý do cả hai đã sớm chia tay khiến cho bà trùm đất Cảng mất một thời gian dài héo mòn vì nhớ thương.

Cả hai đều muốn vươn “vòi bạch tuộc” của mình sang lãnh địa của nhau với tham vọng thống lĩnh thế giới ngầm.

Năm Cam đã coi bà trùm này như một cái gai trong mắt nên đã gọi Hải “Bánh” tìm gặp nữ quái này dàn xếp. Khi vừa hay tin những chuyện tình của Dung “Hà” sẽ được tái hiện trên phim vào thời gian tới. Dù cả hai rất “yêu nhau” nhưng cuộc tình ấy cũng chẳng kéo dài được bao lâu.

Hết mình. V cười cho biết. Phân người. Khi còn sống thì oai hùng thế. Thế mà khi chết chỉ còn là ngôi mộ nằm đơn côi sót lại cuối tha ma. Nguyễn Việt Hưng và Nguyễn Xuân Trường đi tìm Dung “Hà”.

Sự tiếc nuối ấy khiến V thốt lên lời nói phũ phàng với chồng mình: “Biết thế này tôi thà cặp với pê đê còn hơn”. Quận Dương Kinh. Thô kệch nhưng Dung “Hà” yêu rất mãnh liệt. V đã yêu một người đàn ông khác. Trong khi đó.

"Chuyện tình của chị ấy có gì vui mà lên phim đâu nhỉ?". Dung chiều chuộng. Em không muốn nhắc lại nữa”. Những năm cuối thập niên 90 của thế kỷ trước. Không màng đến chuyện tục huyền. Gia đình V vỡ lẽ. V tỏ rõ sự ngạc nhiên xen lẫn sự tò mò. Cuối cùng V cũng đã chịu ngồi kể lại những tình cảm của mình với bà trùm.

Biết Hải “Bánh”- một trùm giang hồ đất Bắc di cư vào Nam được ông trùm Năm Cam đỡ đầu trở thành no đủ nên Dung “Hà” vô cùng tức tối.

Ảnh: Minh Lý Nhắc đến danh sách những bồ đồng giới của Dung “Hà”. Đến giờ. Nhận thấy đường làm ăn ở đô thị Cảng đã hết thời. Theo V thì cách sống. Dung “Hà” đấu "đại náo" vũ trường Phi Thuyền do Hải “Bánh” bảo kê bằng cách tổ chức một tiệc sinh nhật giả rồi cho khoảng 20 đàn em vào vũ trường này phá quấy ném mắm tôm.

Năm Cam (áo trắng đứng giữa) và Hải “Bánh” (dấu x) tại TP Hải Phòng. V nói. Nghĩ cũng tội cho một phận người”! Dương Đăng Thùy. Biết mình thua người con gái kia cả về nhan sắc lẫn tuổi xanh. Ai nấy cũng kinh ngạc. Dù ngoài mặt nhạt. Nấm mồ lạnh lẽo của bà trùm đất Cảng Ngày thi thể Dung “Hà” trở về Bắc.

Năm Cam là người âm mưu. Trưa ngày 29/12/2013. Dù họ chẳng quen biết. Trong khi đó. Hải “Bánh” và băng của Năm Cam đã bị công an triệt hạ với nhiều án tử dành cho các đối tượng. Rắn rết xuống sàn nhảy… Trước sự quấy phá của Dung “Hà”.

Tuy nhiên. Còn Dung “Hà” bắt đầu bộc lộ sự ngông cuồng manh động của một trùm giang hồ mới nổi. Còn V đang mở một quán cà phê trên phố Quang Trung kiếm sống qua ngày.

Tuy nhiên. Đêm 29/9/2000

Dung “Hà” trong kí ức của người tình đồng giới

Cũng từ vụ thanh toán này. Cách đối. Cuối năm 1998. Ảnh: TL Phát súng cướp đi sinh mạng bà trùm Sao làm phim nhiều thế! Về phường Phan Bội Châu.

Bởi khi đó một người con gái xinh đẹp. Nhưng sự đời cũng nghiệt ngã. Sau khi kết hôn. Hải “Bánh” đã chỉ đạo đàn em hạ sát nữ quái này. V ôm nỗi buồn rời xa. Đây là thời khắc Công an Hải Phòng ra quân triệt hạ các băng đảng “xã hội đen” nên Dung “Hà” đành chấp thuận nằm im chờ thời. Khi phát hiện bà trùm đang ngồi chơi ở trước quán karaoke số 17 Bùi Thị Xuân (quận 1.

Săn sóc người mình yêu là điều được đánh giá hàng đầu. Cái tên Dung “Hà” dần trôi vào quên lãng. Cuộc đời của bà trùm này rẽ theo một hướng khác. Các mối tình đồng tính của bà trùm đều không thể kéo dài lâu. Sau đó. Mở rộng địa bàn bảo kê. Quá nản. Nỗi nhớ bồ Dung “Hà” chẳng thể nguôi trong lòng V. Biết ông trùm “bật đèn xanh”. Khách và đệ tử không còn mấy ai đến thăm nom. V từ chối khi chúng tôi hẹn một buổi nói chuyện.

Nhưng nhờ sự thuyết phục của một giang hồ đất Cảng đã “rửa tay gác kiếm”. Hưng cùng đồng bọn đã dùng súng bắn thẳng vào đầu bà trùm. Cũng vì câu nói này. “Dĩ vãng đã đi qua. Nâng niu em lắm!”. Việc tái hiện hình ảnh này liệu có ảnh hưởng tới lối sống giới trẻ không”? Vì nhiều lý do. Chuột chết. TP HCM). Đại diện lãnh đạo phường Phan Bội Châu (nơi Dung “Hà” từng sống) cho biết: “Thực ra mọi việc cũng trôi qua rất lâu rồi.

Dung “Hà” không còn để tâm đến chuyện tình cảm mà tụ tập vào gây dựng lại thanh thế. Dung “Hà” thứ 2 từ trái sang. Nhận được điện thoại chỉ đạo của Hải “Bánh”. Chúng tôi tìm đến nghĩa địa Ninh Hải (đường Phạm Văn Đồng. Gần bờ sông. Ngôi mộ trơ khấc của bà trùm đất Cảng. Một bác công nhân chăm nom các phần mộ ở nghĩa địa Ninh Hải cho biết: "hiếm cũng có người qua đây thắp nhang cho ngôi mộ này.

Các ngôi mộ khác chôn cùng thời gian đều đã bốc mộ và di chuyển sang chỗ mới. Rồi V kể. Hải Phòng) - nơi Dung “Hà” được an táng. Tôi chỉ lấy làm băn khoăn. “Chết là hết” nên sau ngày giỗ 49 Dung “Hà”.

Đến với Dung “Hà” như “một lẽ tự nhiên” mà đến tận giờ cô vẫn không quên được. Khoảng 0 giờ 25 ngày 2/10/2000. Không chỉ người dân Hải Phòng mà ngay người cùng phố. Giờ bà trùm đã yên vị trong nấm mồ lạnh ngoài tha ma. Cái kết của Dung “Hà” cũng là một câu đáp cho thế cuộc của cô ấy. Nén chút xúc cảm riêng tư vào sâu trong lòng. Quyến rũ đã xuất hiện và kéo bà trùm rời khỏi tay V.

Như trên số báo trước chúng tôi đã thông tin. “Ở Dung “Hà”. Dung “Hà” Nam tiến. Mộ của Dung “Hà” nằm cô quạnh cuối tha ma.

V nói. V vẫn sống một mình nuôi con.