Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

"đuổi". ngày hôm nay Vụ bé trai lọt lòng bị bắt cóc: Mất con còn bị.

Thấy con trai tui dễ thương quá

Vụ bé trai sơ sinh bị bắt cóc: Mất con còn bị...

Vừa rửa xong quay ra thì đứa con trai của tui và cô gái kia không thấy đâu”. Cô đến thăm chị dâu mình sinh. Các bác sĩ ở bệnh viện nói cô đến đây ngồi chờ. Chứ giờ bác sĩ bận họp không trả lời được. Anh Hên cho biết. Để làm rõ hơn vấn đề này.

Hiện nay 2 vợ chồng anh rất suy sụp. Sợ các cơ quan truyền thông đến đưa tin. Theo người nhà sản phụ. Nhưng chung cuộc lại mất con. Sáng hôm sau (9. Bệnh viện quận 7. Chẳng thể làm kiểu đó được”. Tặng luôn cho cháu. Nhưng ông này khước từ đáp và thòng thêm một câu: “Vụ việc tôi đã phát ngôn hết trên VTV. Nhưng cô gái này vẫn ngồi và làm quen. Giờ đuổi vợ tui về. Nhưng giờ chị ấy chưa sinh.

Sau đó. Còn thừa giường trống nên cô gái này đã nằm ngủ tại đây luôn đến sáng. “Làm kiểu này chẳng khác nào đuổi vợ tui về. Cứ chờ một thời kì nữa. Chứ không thể phủi như vậy được”. Một cô gái chừng 25 tuổi đến phòng nghỉ của chị Tâm làm quen. Anh Dương Văn Hên ( chồng chị Tâm) cho biết. Trong lúc chờ chị dâu sinh.

“Đây là đứa con đầu lòng của 2 vợ chồng. 2014. Vợ đẻ tui phải xin nghỉ để lo cho vợ con. Anh Hên nói. Theo như lời của người đàn bà này. Tại thời điểm đó. Phó giám đốc bệnh viện quận 7 trả lời. Không tức. Hiện cơ chức năng đang tiến hành điều tra. Vợ tui mang thai cực khổ hơn 9 tháng. Đã sinh con ở đây khi nào có con mới về.

Tại thời điểm trên. Dù chưa tìm được con. Trước đó. Phòng nghỉ của tui có đến 8 giường. Áng ai không buồn. Nhưng khi chúng tôi đề cập đến vấn đề này. 1. Bệnh viên phải có bổn phận này

Vụ bé trai sơ sinh bị bắt cóc: Mất con còn bị...

Đang bận hợp ở quận. Bệnh viện quận 7 đề nghị gia đình làm thủ tục xuất viện cho vợ anh. Chị Tâm được đưa đến khoa phụ sản. Bà Nga nói. Để người xấu tới bắc cóc đi mất. Bà không có chức năng phát ngôn.

Đây là sữa mua tặng cho con sắp sinh của chị dâu. Chị Tâm kể lại. Anh Hên tỏ ra bức xúc. “Sau khi làm quen. Tại phòng nghỉ sau sinh của khoa phụ sản.

Thầy thuốc Nguyễn Thị Thu Nga. Theo anh Dương Văn Hên (chồng chị Tâm). Bé trai mới 1 ngày tuổi đã bị một người nằm cùng phòng bắc cóc. 2014. Cô gái này có tặng cho tui một hộp sữa bột dành cho trẻ từ 0 đến 6 tháng tuổi.

Đây không phải là điểm chờ. 1. Phán ánh những yếu kém của bệnh viện. Khoảng 17h cùng ngày.

Vào sáng 9. Muốn hỏi điều gì đầu tuần tới gặp thầy thuốc Đông. Bệnh viện quận 7 để sinh và đến khoảng 15h30 cùng ngày thì chị Tâm sinh xong và được chuyển đến phòng nghỉ sau khi sinh. 1). Còn tui thì đi vào trong rửa bình sữa để pha sữa cho con. Mà mất ngay trong bệnh viện.

Việc phát ngôn phải do giám đốc. Cô ấy nói. Nhưng chỉ có 3 sản phụ nằm. Lãnh đạo bệnh viện quận 7 cho biết. Lúc sáng gặp lãnh đạo bệnh viện và nhờ họ có cách xử lý nào để tìm con nhưng họ bảo. Con tui sinh ra.

Chồng tui về nhà lo giặc giũ và cơm cháo để trưa mang lên cho tui. Chúng tôi đã trực tiếp đến gặp lãnh đạo bệnh viện. Chúng tôi liên lạc với thầy thuốc Đông qua điện thoại. Nhưng bệnh viện đề nghị người nhà ký giấy để xuất viện cho vợ anh. Mặc dầu. Tuy nhiên. Giám đốc bệnh viện là bác sĩ Trần Dư Đông không có mặt tại bệnh viện. Nếu muốn biết thông báo gì thì tối xem ti vi sẽ rõ”.

Hồ Quang. Tui làm hồ để lo cho vợ cũng trông đến ngày được sinh nở. Gia đình tui không chấp thuận. Vào lúc 13h30 ngày 8.