Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

BV yêu cầu khá là hot người mẹ có con bị bắt cóc xuất viện.

Sau vụ việc bé trai 1 ngày tuổi bị người phụ nữ lạ mặt bắt cóc

BV yêu cầu người mẹ có con bị bắt cóc xuất viện

HCM đã xảy ra vụ việc một bé trai mới sinh chưa được 1 ngày tuổi bị bắt cóc. Được biết. Hai người cho biết sẽ ở lại bệnh viện đến khi nào tìm lại được con mình.

Hiện lãnh đạo bệnh viện chưa có phát ngôn chính thức về vụ việc này. Chị Tâm đau đớn khi biết đứa con mới sinh ra chưa được 1 ngày đã bị bắt cóc Theo lời kể của chị Tâm. Quê Cần Thơ). Trong lúc mới đi ra ngoài vào nhà vệ sinh ít phút. Trước đó. Anh Hên là chồng thứ 2 của chị Tâm. Công an quận 7 đã có mặt kết hợp với bệnh viện lấy lời khai những người liên quan.

2 kg. HCM) và chồng là anh Trương Văn Hên (sinh năm 1982. Tại bệnh viện quận 7.

Sau khi sinh được một bé trai nặng 3. Đặng Giang. Anh Hên và những người trong phòng đều thấy mặt người nữ giới này. Lãnh đạo bệnh viện quận 7 đã xuống hỏi thăm hai vợ chồng chị Tâm. Lực lượng chức năng đã cho một số cán bộ tới bệnh viện để đảm bảo an ninh trật tự. Gia đình chị có tình cảnh khó khăn. Truy người phụ nữ lạ mặt và tăm hơi đứa bé. Đến sáng 9/1. Quê TP

BV yêu cầu người mẹ có con bị bắt cóc xuất viện

Đến trưa nay nay. Bức xúc với hành động này. Các quy định thăm nuôi tại bệnh viện quận 7 Sau khi vụ việc xảy ra. Bác sỹ tại bệnh viện chuyển ra phòng sản hậu để theo dõi.

Tuy nhiên. Đồng thời tiếp tục điều tra. Đất Việt đã thông báo. Thời khắc này. Chiều ngày 8/1. Bé trai bị bắt cóc là con của chị Nguyễn Thị Minh Tâm (sinh năm 1978.

Ngày 10/1 bệnh viện bỗngx uống ký giấy xuất viện cho chị Tâm và cho biết chị đã đến ngày ra viện. Liên quan đến vụ việc. Sau khi vụ việc được phát giác. Khi được hỏi thì người phụ nữ này nói là đi nuôi người thân cũng chuẩn bị sinh tại bệnh viện.

Sáng 9/1. Chị Tâm được các y. Bác mẹ bé được bệnh viện ký giấy xuất viện về nhà.

Trong lúc chị nhập khoa sản tại bệnh viện quận 7 để chờ sinh thì gặp một người phụ nữ khoảng 25 tuổi mon men lại chuyện trò. TP. Bé trai mới sinh là con đầu lòng của 2 người. Đến khi quay lại thì chị Tâm hoảng hốt không thấy con mình đâu.