Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

9 loại vỏ trái cây có tác khá là hot dụng tốt với sức khỏe.

Chất này có khả năng chống oxy hóa mạnh gấp 7 lần vitamin E) trong vỏ nho có tác dụng hiệu quả trong việc chống oxy hóa

9 loại vỏ trái cây có tác dụng tốt với sức khỏe

Hạ áp huyết. Vỏ màu xanh của dưa chuột có chứa axit chlorogenic và acid caffeic.

Đặc biệt là vỏ nho tím còn chứa chất flavonoids giúp giảm áp huyết. Xông mặt với tinh dầu vỏ cam. Ngoại giả. Ngoài vitamin và khoáng chất ra. Song song vắt thêm tinh dầu từ vỏ còn tươi trộn chung với muối tán mịn cho vào nước tắm sẽ giúp bạn ngủ ngon. Quýt với nước có tác dụng giảm thiểu những cơn đau đầu khó chịu. Dùng để bỏ vào dung dịch tẩy trùng.

Dùng 30gr vỏ lê sắc nước uống có tác dụng tĩnh tâm nhuận phổi. Dùng nước hãm từ vỏ quýt hoặc cam để pha vào bồn tắm

9 loại vỏ trái cây có tác dụng tốt với sức khỏe

Họng khô. Vỏ táo chứa lượng flavanoid nhiều hơn sáu lần so với thịt táo và lượng chất chống ôxy hóa cũng cao hơn hẳn.

Ngoài ra. 9. Sơ gan cổ trướng. Các thành phần có trong vỏ quả kiwi có khả năng cải thiện sức khỏe tim mạch và mang lại nhiều ích lợi khác cho thân. Nhưng nó lại rất có giá trị với sức khỏe. 8. Không chỉ vậy. Cải thiện sự lưu thông máu và tăng cường hệ miễn nhiễm.

Vỏ quả nho có tác dụng hiệu quả trong việc giảm huyết áp

9 loại vỏ trái cây có tác dụng tốt với sức khỏe

Trừ hỏa tiêu đờm. Nước rửa chén vì chúng có tác dụng ức chế sự tăng trưởng của vi khuẩn và giúp cho vết thương không bị nhiễm trùng. Ăn vỏ chanh hàng ngày còn giúp làn da đẹp hơn.

Vỏ quả chanh thanh lọc thân Vỏ của quả chanh hơi đắng một tẹo. Chất nhựa trong vỏ dưa cũng giúp tăng cường chức năng giải độc cho thân. 2. Tiêu tan phiền muộn. Vỏ dưa hấu có tác dụng giải nhiệt rất tốt Vỏ dưa hấu có thể làm tiêu tán cái nóng và giải khát.

Vỏ táo giàu chất chống oxy hóa thiên nhiên có tác dụng giảm viêm đường tiêu hóa và chứa nhiều hợp chất hóa học có tên gọi flavanoid. Thanh lọc thân thể Vỏ táo bao gồm cốt là cellulose.

Ngoại giả vỏ dưa còn có tác dụng rất tốt đối với các bệnh thiếu máu

9 loại vỏ trái cây có tác dụng tốt với sức khỏe

Có tác dụng thanh lọc thân thể khỏi chất độc. Đây cũng là bộ phận chứa pectin một chất giúp hệ tiêu hóa hoạt động ổn định và làm giảm mức độ cholesterol có hại.

Vỏ quả táo giàu chất chồng oxy hóa. Vỏ dưa chuột Vỏ dưa chuột giàu dinh dưỡng. Bảo vệ tim mạch. Dùng vỏ chuối xoa lên thủ túc có thể phòng bệnh nứt nẻ da mùa lạnh. Ngoại giả còn có tác dụng thông mạch. Những món ăn có chế biến thêm vỏ quýt để dự phòng bệnh viên gan. Ngoài ra. Những người thẳng bị đau họng có thể dùng vỏ dưa chuột làm thuốc rất tốt. Vỏ quả cam với nhiều công dụng hữu hiệu Tinh dầu chiết xuất từ vỏ cam có thể được dùng trong hoặc dùng ngoài để làm dịu một số bệnh

9 loại vỏ trái cây có tác dụng tốt với sức khỏe

5. Nhưng có rất nhiều chất chống oxy hóa trong vỏ quả kiwi. Vỏ lê nghiền nát có thể điều trị vết loét sưng và vết thương bên ngoài da. Vỏ chuối phơi khô nghiền bột có thể làm mỹ phẩm rất tốt.

Cellulose. Vỏ chuối có thể điều trị nhiễm nấm do ngứa da. 4. Vỏ chuối Trong vỏ chuối có chứa các thành phần hoạt chất để ức chế nấm và vi khuẩn. Giảm đau. Vỏ của các loại quả họ cam quýt rất giàu bio-flavonoit. Một nghiên cứu của Đại học Harvard chỉ ra rằng resveratrol (là một chất chống lại sự xâm lăng của nấm

9 loại vỏ trái cây có tác dụng tốt với sức khỏe

Đặc biệt là vỏ nho đỏ giàu polypenol giúp duy trì tình trạng tốt nhất cho hệ thống tim mạch. 7. Hương thơm tinh dầu của vỏ cam quýt còn giúp giảm hiện tượng chướng bụng. Bởi nó rất giàu vitamin. Do thành phần tinh dầu có trong vỏ quýt loại trừ hàm lượng: cholesterol LDL gây hại cho thân.

Thanh nhiệt giải độc. Khoáng vật và chất chống oxy hóa. Vỏ nho. Resveratrol chẳng những chứa chất chống oxy hóa mà còn có thể phòng tránh được các bệnh tim mạch và các bệnh ung thư. 6. Có tác dụng mát tim phổi

9 loại vỏ trái cây có tác dụng tốt với sức khỏe

Vỏ lê tươi sắc nước uống nhiều lần có thể thanh độc tiêu viêm. Nên chi mà chúng có khả năng đào thải độc tố ra ngoài thân. Bảo vệ tim mạch Vỏ nho. Cơ thể sẽ tiếp nhận được nhiều chất dinh dưỡng hơn. Sau khi ăn bạn nên giữ lại vỏ cam quýt để phơi hoặc sấy khô để dùng dần. Chống viêm và kích thích vai trò của bạch cầu. Vỏ quả kiwi là đặc biệt tốt cho sức khỏe. Vỏ chanh tương trợ hệ tiêu hóa.

Đông y dùng vỏ dưa đỏ và nước ép dưa có tác dụng thanh nhiệt. Vỏ chuối giã nát cho thêm nước gừng vào có thể chống viêm giảm đau. Có thể kháng khuẩn

9 loại vỏ trái cây có tác dụng tốt với sức khỏe

Ăn dưa chuột cả vỏ sẽ giúp bạn tiếp thụ vitamin C có trong dưa tốt hơn. Viêm bọng đái.

Chữa ho có đờm. 1. Vỏ dưa hấu tốt hơn ruột. Làm giảm lượng cholesterol có hại. Vitamin cao nên mà chúng giúp xương chắc khỏe. Thúc đẩy lipoprotein mật độ cao trong máu tăng lên.

Pectin và sắt có trong vỏ nho có thể bù đắp dinh dưỡng trong chế độ ăn giờ.

Vỏ cam quýt rất hiệu quả trong việc điều trị ho đờm và bao tử. Viêm thận

9 loại vỏ trái cây có tác dụng tốt với sức khỏe

Nhuận trường. Vỏ quả lê chữa vết loét sưng bên ngoài da Vỏ lê có tính hàn vị chua. Vỏ táo cũng có tác dụng chữa bệnh. 3. Đầy hơi và khắc phục tình trạng thiếu vi khuẩn.

Ngoài ra. Trong vỏ của quả chanh cũng có hàm lượng canxi. Vỏ quả kiwi rất giàu chất chống oxy hóa Có thể bạn không muốn ăn vỏ quả kiwi.

Có khả năng giải nhiệt cho cơ thể. Tất những chất này đều tốt cho tim.

Các chuyên gia khuyên rằng nên ăn nho cả quả cùng với vỏ và hạt.