Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Nữ hoàng phim sex Nhật lên kế hoạch giải nghệ

  

Dan Mitsu

Người đẹp 33 tuổi Dan Mitsu hiện được coi là nữ vương của dòng phim AV (Adult Video) Nhật Bản . Nhờ thân hình nóng bỏng khiến cánh đàn ông bị suýt và sự táo bạo trong những cảnh nóng, Dan Mitsu trở thành ngôi sao được săn đón hàng đầu làng tiêu khiển xứ sở ác vàng mọc bây giờ.

Năm 2013 được coi là năm thành công tinh quái trong sự nghiệp của Dan Mitsu. Ngoài việc nhận đóng quảng cáo, mỗi tuần cô đều được làm khách mời trong các chương trình giải trí truyền hình và phát thanh. Cộng thêm cả hiệp đồng chụp ảnh bìa và ảnh lịch, mỗi tháng nữ diễn viên nhận được tới hơn 20 lời mời hợp tác, thu nhập thành ra mà lên tới con số “khủng”.

Gần đây, sau khi kí hiệp đồng với công ty cai quản mới, Dan Mitsu rất tích cực nhận đóng các lăng xê, thậm chí lấn sân sang các mặt hàng cho cánh mày râu. Với mỗi lăng xê này, người đẹp nhận mức thù lao khoảng 20 triệu yên (hơn 4 tỉ đồng). Theo ước lượng của truyền thông Nhật, thu nhập năm 2013 của nữ hoàng phim nóng lên tới hơn 200 triệu yên Nhật (hơn 40 tỉ đồng).

Một tuần báo Nhật cho hay, dù rằng

    Thông tin    

Công ty cổ phần viễn thông FPT xin chúc quý khách hàng một năm mới an khang thịnh vượng. Nhân dịp năm mới 2014 FPT Telecom xin gửi tới khách hàng chương trình khuyến mại đặc biệtlắp internet fpt Hà Nộimiễn phí lắp đặt và tặng modem wifi miễn phí 100%

đang ở đỉnh cao danh vọng song Dan Mitsu tỏ ra rất thản nhiên trước chừng độ nổi danh của mình. Có tin đồn người đẹp có thể sẽ tháo lui khỏi làng phim nóng vào năm tới, chuyển sang làm kinh dinh.

Trước đó, khi dẫn một chương trình, Dan Mitsu từng phân vua luôn muốn đầu tư vào ngành kinh doanh xe hơi. Vì vậy truyền thông ngờ người đẹp đang lên kế hoạch riêng cho mình sau khi giã từ vai trò một diễn viên phim nóng vốn chỉ giúp cô kiếm được tiền khi còn sắc.

 Cùng ngắm những hình ảnh táo tợn của Dan Mitsu trên số mới nhất của tạp chí người lớn Nhật “Weekly Playboy”: 

 Alec Su