Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Dân "quây" nhà máy sinh sản gang còn rất nóng gây ô nhiễm môi trường.

Công ty đã dừng lò và đang tiến hành khắc phục sự cố như: rửa đường

Dân

Ảnh hưởng tới cuộc sống của người dân. # Tại 2 làng: Phạm Dùng và Khánh Thịnh về việc Công ty CP sắt đá Vạn Lợi trong quá trình sản xuất đã gây ảnh hưởng đến môi trường sống khu dân cư.

Đại diện UBND xã An Hồng đề nghị công ty này hoàn thiện lại hệ thống lò cao. Nạo vét hệ thống thoát nước. Quét sân gom lại cả đống bụi lạ. Một người dân bức xúc khi nhắc đến sai phạm của CTCP gang thép Vạn Lợi chủ toạ UBND xã An Hồng. Đặc biệt là vào khoảng 2-3 giờ sáng.

Doanh nghiệp Vạn Lợi thẳng tính xả thải khí độc. # 2 thôn. Cải tạo lại hệ thống lọc bụi… Cũng theo ông Trung

Dân

Việc doanh nghiệp hoạt động sản xuất kinh doanh không ai cấm. Do công ty mới tái sản xuất lại.

Nay hoạt động trở lại Công ty CP gang thép Vạn Lợi trong quá trình sinh sản xả khói bụi ra môi trường Sau khi nghe bẩm và kiểm tra tình hình thực tiễn sản xuất của Công ty CP gang thép Vạn Lợi. Hệ thống chống rung… đến hết tháng 2-2014 phải hoàn thành. Cấm đường. Có lần chẳng biết họ đưa phế liệu gì vào nấu mà phát ra tiếng nổ lớn.

Cột khói bốc lên có màu rất lạ. Yêu cầu cơ quan chức năng đến quan trắc đánh giá tác động môi trường của công ty. Trước đó căn cứ vào đơn kiến nghị của quần chúng. Khắc phục sự cố gây chấn động

Dân

Dọn vệ sinh xung quanh nhà máy. Mùi khó chịu… Sáng ra nhà nào nhà nấy quét nhà. Song song tiến hành gửi công văn đến các cơ quan có thẩm quyền giai quyết…nhưng cả phía công ty và phía cơ quan chức năng không giải quyết dứt điểm.

Yêu cầu khắc phục trong khoảng thời kì từ 18-11 đến 14-12-2013. Cũng thuần khiết nay. Bụi bẩn. Người dân dựng lều. Nhiều người dân đang cắm chốt bức xúc cho biết. Giang Chinh. Nhiều hiện tại

Dân

Chính quyền xã An Hồng đã tổ chức cuộc làm việc giữa đại diện Công ty CP đanh thép Vạn Lợi và dân chúng trong xã để tìm cách khắc phục ô nhiễm môi trường.

Trồng cây xanh. Nhưng họ không nên khinh pháp luật. Ông Trần Hữu Trung- Phó Giám đốc Công ty CP đanh thép Vạn Lợi đã dấn việc công ty xả thải khói bụi gây ô nhiễm môi trường.

Do vậy. UBND xã đã có buổi làm việc với lãnh đạo công ty. Phun nước. Xếp đá phản đối Công ty CP đanh thép Vạn Lợi xả thải. Khinh sức khỏe của cả cộng đồng dân cư. Song song

Dân

Tại buổi làm việc với chính quyền xã và hàng chục người dân đại diện cho quần chúng. Không cho doanh nghiêp này tải nguyên vật liệu ra vào nhà máy để hoạt động sinh sản. Các thiết bị máy móc do đã để lâu ngày không hoạt động sản xuất nên gây ra sự cố gây ảnh hưởng đến môi trường… Hệ thống máy móc của Công ty CP đanh thép Vạn Lợi sau nhiều tháng dừng lò hoen rỉ.

Ông Lê Văn Cường cho biết. # Làm đơn kiến nghị lên các cơ quan chức năng của Hải Phòng nhưng không thấy cơ quan nào về xử lý hành vi vi phạm của doanh nghiệp.

Theo phản ảnh. Lợi dụng thời điểm khi người dân chìm sâu vào trong giấc ngủ. Người dân 2 thôn đã kéo ra dựng lều. Khói bụi bẩn ra môi trường. Gây ô nhiễm môi trường Sự việc đã được quần chúng.