Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Canada tài trợ săn sóc sức khỏe trí óc tại Việt tốt hơn Nam.

” Theo đó

Canada tài trợ chăm sóc sức khỏe trí tuệ tại Việt Nam

Dự án sẽ thử nghiệm cung cấp các dịch vụ tăng cường coi ngó sức khỏe tâm thần với phí thấp dành cho bệnh trầm cảm ở Việt Nam.

"/. Mục đích của dự án là tập huấn cho các cơ sở săn sóc sức khỏe ban đầu trong lĩnh vực coi sóc sức khỏe thần kinh duyệt một chương trình có quy mô nhỏ. (Ảnh minh họa: Dương Ngọc/TTXVN) Với nguồn vốn do Chính phủ Canada cấp.

Đại học Simon Fraser ở Vancouver (Canada) sẽ nhận được các khoản tài trợ cho dự án “Xây dựng mô hình thí nghiệm chăm sóc sức khỏe tâm thần ban sơ giá rẻ. Chúng tôi hy vọng việc tập huấn cho các cơ sở chăm nom sức khỏe ban sơ tại Việt Nam sẽ góp phần nâng cao chất lượng trông nom y tế trong nước nói chung và lĩnh vực sức khỏe tâm thần nói riêng. Quỹ GCC giúp những đơn vị nhận tài trợ tìm ra những cách thức sáng tạo để nâng cao và vấn thêm sự tương trợ ít oi bây chừ dành cho các bệnh nhân mắc bệnh thần kinh và trí não.

Đại sứ Canada tại Việt Nam David Devine nói: "Chúng tôi rất vui mừng năm nay Việt Nam sẽ được thụ hưởng các khoản tài trợ từ quỹ Grand Challenges Canada.