Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Toàn cảnh chia sẻ ngay đám cưới đẹp như mơ của Đồng Lệ Á

Cặp đôi đẹp của làng giải trí Đồng Lệ Á - Trần Tư Thành sẽ nên duyên vợ chồng vào ngày 16/01. Lễ cưới được tổ chức ở đảo Tahiti với sự góp mặt của bạn bè và họ hàng đôi bên.


Cô dâu xinh đẹp Đồng Lệ Á.


Đôi tân lang tân nương nhận quà mừng từ bác mẹ.




Cô dâu chú rể hạnh phúc cùng bạn bè.

Cả hai chính thức phải lòng nhau khi đóng chung bộ phim truyền hình"Chuyện tình Bắc Kinh".Sau đó trước sự truy của báo chí họ đã công khai chuyện tình cảm. Trong buổi phỏng vấn năm ngoái Trần Tư Thành cũng úp mở về một đám cưới sẽ tổ chức vào đầu năm nay.






Đồng Lệ Á là khuân mặt thân thuộc của làng giải trí. Cô nổi trội nhất với vai diễn trong"Cung tỏa tâm ngọc"cùng dàn sao Dương Mịch, Phùng Thiệu Phong... Ngôi sao sinh năm 1984 cảm thấy thời gian yêu đương đã chín muồi và đây là thời điểm để họ chính thức thuộc về nhau.



    Quảng cáo    

Trung tâm đào tạo đồ họa và tư duy kiến trúc Raun Studio được thành lập và gây dựng vào cuối năm 2011 dựa trên sự cố vấn của các chuyên gia, kiến trúc sư và giảng viên tại các trường ĐH lớn cùng sự nỗ lực của các cán bộ đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết. Tính đến nay, trung tâm đã đào tạo thành công nhiều học viên xuất sắc và đạt thành tích cao trong học các cuộc thi thiết kế. Hiện nay lĩnh vực đào tạo tại công ty bao gồm:

Chuyên đào tạo:

-Dien hoa kien truccác bộ môn autocad, photoshop,3ds max, revit architecture....;

-Đồ họa kiến trúc và kĩ thuật diễn họa máy;

-Tư duy kiến trúc: các lớp học bổ trợ kĩ năng mềm, kĩ năng sáng tác thiết kế;

-Trải nghiệm kiến trúc thông qua các công trình kiến trúc thực tế.





Phút chốc hạnh phúc của cặp đôi.









Resort của đảo nơi tổ chức lễ cưới.


Bãi biển mộng mơ dưới nắng vàng.

Việt Hà