Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Đau khổ khi nhân tình còn rất nóng đồng tính lấy vợ.

Dù thuộc giới tính nào thì khi nó chẳng thể đến được đích cũng là một nỗi đau với người trong cuộc

Đau khổ khi người tình đồng tính lấy vợ

Em là gay và tình yêu của em với người bạn trai mà em yêu lại gặp khó khăn khi anh ấy không muốn gia đình buồn lòng nên đã quyết định cưới một cô gái để che giấu thân phận là Gay của mình.

Hãy trọng và cầu chúc cho anh ấy gặp nhiều may mắn và hạnh phúc với quyết định của mình. Anh ấy nói yêu em nhưng anh ấy không biết phải nói và gia đình như thế nào. Anh là người rất có hiếu với gia đình nhưng thật sự anh ấy không yêu cô gái ấy mà chỉ làm muốn làm bức bình phong cho đậy giới tính của mình.

Không biết chia sẻ cùng ai. Trong tình. Rồi em biết được anh ấy đã có hứa hôn với một cô gái đã 4 năm và gia đình cũng đã chịu. Em cũng sẽ yêu và tìm được một người khác dám đương đầu với mọi khó khăn cùng em. Hãy tin là thế!. Em làm sao để giữ anh bên mình đây? (Ảnh minh họa) đáp: Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Mong các chị hãy cho em một lời khuyên.

Trong tình ái. Sống như thế nào. Bài hệ trọng: Top ảnh cưới đồng tính hot nhất 2013 Sắp cưới bỗng yêu người đồng tính Clip: Câu chuyện đồng tính thật hơn tiểu thuyết Chính thức cho phép hôn nhân đồng tính tại Việt Nam Em là gay và em đang có một cuộc tình tay ba phức tạp.

Giờ cô gái ấy biết em và anh ấy quen nhau. Cô gái ấy chỉ chờ đến ngày cưới. Em cũng chẳng thể khiến cô gái ấy chấp thuận sự thật và từ bỏ.

Chúng ta dù thuộc giới tính nào cũng đều có những nghĩa vụ và bổn phận riêng của mình mà thỉnh thoảng phải hi sinh quyền lợi của bản thân để hoàn tất những điều đó.

Mong chị hãy cho em một lời khuyên. Chuyện yêu nhau không thể đến bên nhau cũng là điều mà nhiều người phải trải qua. Yêu ra sao phụ thuộc vào chính quyết định của anh ấy. Em cảm ơn chị nhiều lắm! (Em trai) Cô gái ấy vẫn hài lòng anh dù cho anh là Gay. Nhất là khi các em lại có một tình ái đặc biệt hơn tí chút như vậy. Nếu như anh ấy không thể vượt qua được bổn phận của một người làm con.

Hãy nghe quyết định cuối cùng của anh ấy và tôn trọng. Chị xin san sớt cùng em những cảm giác khó khăn lúc này.

Qua thư. Giờ em không biết nên làm thế nào để bảo vệ tình. Trong hoàn cảnh của em. Trong thời kì quen nhau chúng em rất vui vẻ và khá hợp nên chưa bao giờ xảy ra cự cãi. Quả thực. Chị thái bình thân mến! Em có một chuyện khó nói. T hật sự em và anh ấy yêu nhau nhiều lắm nhưng rào cản gia đình anh ấy quá lớn anh ấy và cả em không biết phải nói thế nào cho gia đình anh ấy hiểu. Vì cô gái ấy nghĩ do anh ấy ham vui để tìm cảm giác lạ chứ cô gái ấy không biết gay là không có cảm giác với con gái.

Được ở bên người mình yêu mà không làm anh ấy phải khó xử. Chị hiểu rằng em đang bế tắc trong chuyện tình cảm. Con cô gái kia cũng nói sẳn sàng yêu một người gay như thế. Em và anh ấy quen nhau được 3 tháng. Nên. Chị nghĩ rằng tốt nhất em nên chuyện trò thẳng thắn với bạn trai em. Em có nên ra đi để trả lại sự bình yên cho anh ấy và gia đình hay không. Không muốn vì anh ấy mà gia đình phải rơi vào đau khổ và quyết lấy vợ để che giấu con người thật của mình thì em cũng nên coi trọng.

Khi anh ấy đã chọn điều đó thì dù thống khổ em cũng hãy để cho anh ấy được an lòng và sống với quyết định của mình.