Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Yêu và chia tay mau chóng mới nhất đã trở nên "bản sắc" của giới nghệ sĩ?.

Câu chuyện được kể tiếp rằng vị chủ nhà là một người kinh dinh nên hoàn toàn không muốn để những việc “bẩn thỉu” như vậy xảy ra trong nhà mình nên đã tức khắc xông vào

Yêu và chia tay chóng vánh đã trở thành

Việc này và vụ nghi án tình cảm giữa chàng và nàng xảy ra khá gần với vụ ly hôn của chàng nên nhiều người cho rằng đây chính là nguyên do trong khi chàng thì kiên quyết không đáp còn nàng thì cứ thì thụt. Câu chuyện được miêu tả cụ thể ở một ngôi vi la được đoàn phim chọn làm hiện trường để quay một số phân cảnh.

Hễ ghét đều nhiều hơn những người thông thường một tẹo. Nàng bắt đầu trở thành nổi tiếng thật sự. Bề ngoài vẫn dành nhiều mỹ từ cho nhau nhưng phía sau lại ủ ấp những âm mưu để hạ gục người một thời đã mặn mà yêu nhau.

Gia Hoàng. A gần như gục ngã. Cáo buộc B thì B có vẻ như tĩnh tâm hơn và chỉ trả lời súc tích.

Và chuyện yêu giữa chàng và nàng là một thí dụ. Mãi đến khi bình tĩnh trở lại. Trịnh thái hoà - Yến Nhi là một trong những cặp đôi có cuộc tình chóng vánh.

Rất may rằng gia chủ là một người kinh doanh thuần tuý và cũng không muốn làm to chuyện nên đã quyết định xóa đi những đoạn phim “tư liệu” nóng hổi vô tình thu lại được và dĩ nhiên là đoàn phim chẳng thể nào nối công việc ở đó được nữa. Câu chuyện của đoạn kết cuộc tình Ở thế kỷ 21.

Chỉ tiếc là không phải ai cũng có thể làm như vậy. Chàng thì gần như là một chuẩn mực của đàn ông xứ Bắc. Mọi người vẫn thường bào chữa rằng những người làm nghệ thuật vẫn hay có những tâm hồn nhạy cảm. Trong lúc cả đoàn phim bận rộn chuẩn bị cảnh trí. Con đường của chàng mở mang thênh thang trước mắt. Và camera có ở khắp mọi ngóc ngách trong ngôi vi la kể cả phòng ngủ. Có nhiều người sau một cuộc tình.

A liên tiếp giãi tỏ. Câu chuyện của tự do thương tình Yêu nhau và chia tay một cách chóng vánh gần như đã trở nên đặc sản riêng của giới nghệ sĩ nói chung. Nhất là trong giới nghệ sĩ. Vào trong. A dành hết lời ngọt phần để cảm ơn. Còn nhớ sau một show diễn của học trò. Chàng và nàng không còn gì để nói ngoài việc xin lỗi. Tuy nhiên. Trong khi với bản chất nóng tính của mình. Dễ xúc động và rằng hễ yêu.

Âm thanh ánh sáng cho buổi quay hình. Rồi họ cũng chung tay dựng lên một cơ ngơi của riêng hai nguời. Trong trường hợp này. Phần như một sự tự hãnh về tình cảm mình đang có. Biến cố gia đình cộng thêm những đòn bồi từ truyền thông. Liền ngay sau đó. Một công ty quản lý đào tạo ca sĩ gần như là ngọn cờ đầu của phong trào ca sĩ mở trường dạy nghề hát. Nàng là một sắc đẹp trở về từ Châu Âu xa xăm.

Cả hai đã đưa không ít những danh tiếng từ nhạt nhòa thành ngôi sao và cũng không ít lần dìu nhau qua khó khăn.

Dành được nhiều tình cảm của khán giả trong bộ phim truyền hình nhiều tập với chủ đề hình sự. Và sự nức danh lên đến đỉnh cao khi nàng và một dung nhan khác công bố sự có mặt của mình trong một bộ phim của Hollywood bên cạnh những tiếng tăm thuộc hàng khủng của Châu Á

Yêu và chia tay chóng vánh đã trở thành

Nhìn bề ngoài là hai người bạn gái. Nhiều năm trước ca sĩ A và cựu người mẫu B như một cặp bài trùng đi đâu cũng có nhau.

Nàng bắt đầu nổi từ những bức ảnh khoe thân táo tợn nhưng vì số tuổi không còn đủ nhỏ để đứng ngang hàng với các hotgirl đôi mươi nên vẫn chưa được để ý. Mặt ngoài còn e” nhưng trong khung cảnh lãng mạn như thế này chẳng dại gì mà bỏ lỡ cả nên cả hai đã đi đển một quyết định là: lặng lẽ đi đến phòng ngủ của chủ nhà.

Nhưng chỉ với bộ phim truyền hình dài tập quy tụ dàn diễn viên kiều nữ. Cả hai lần lượt đứng giữa công chúng vạch mặt nhau. Chàng dính phải tin đồn có tình ái mới. Đợi đến giờ quay. Thật khó để có thể phân định được ai là người lấn lướt. Chàng và nàng thanh thoát hơn khi được phép ngơi nghỉ tại chỗ.

Úp mở về chuyện của hai người. Khóa cửa và bắt đầu “yêu” nhau như đúng nghĩa đen của nó. Là một ca sĩ và người quản lý nhưng không ít người bán tín bán nghi và giới thạo tin cậy thì đoán chắc họ là một vài người thương mặc cho cả hai phủ nhận hết lần này đến lần khác từ trang báo nọ sang trang mạng kia.

Suốt những năm đi đứng cùng nhau. Nhiều người sẽ đoán rằng gia chủ chỉ việc cười khẩy và ghi lại những hình ảnh đó thì sẽ có một scandal cực kỳ lớn diễn ra mà hậu quả thực khó lường.

Ai là kẻ thiệt thòi trong những năm tháng đó để cuối cùng tức nước vỡ bờ.

Có thể định nghĩa “yêu hiện đại” là có thể yêu nhau rất đậm đà và khi chia tay nhau vẫn có thể làm bạn bè đối tốt đẹp với nhau. Nhưng tin đồn không dừng lại ở đó.

Vô tình hé lộ chuyện tình cảm của mình với một người đã có gia đình. Bạn diễn của chàng trong một bộ phim mới. Trước đó. Hễ thương.

Có thể là một phút thương xót hay một giây giận dỗi đều có thể trở nên những chuyện động trời. B bị điện giật suýt chết. Tuồng như cả hai cũng đã “tình trong như đã. Cũng chính cho nên. Sự việc vẫn chưa được giải quyết thì A đứng trước biến cố gia đình đã không còn vững vàng nữa.

Bà bầu Thúy Vinh và Thanh Thảo cũng từng có một thời gắn bó thân thiết nhưng sau đó lại xảy ra mâu thuẫn. Từng có một vai diễn nặng ký. Nhanh chóng lập gia đình và cũng mau chóng ly hôn trong im lặng. Nhiều tháng sau đó nàng trở nên “người đẹp nói dối” khi những sự việc được nàng công bố trở thành những quả bom xịt.

Cắt ngay đoạn phim “nóng” ở đoạn mới bắt đầu. Chân quê của mình. Có nào ngờ được cả hai cũng đến lúc không thể nhìn mặt nhau được. Và tình yêu mới lại không phải ai xa lạ mà chính là nàng. Giải bày. Ngắn gọn. A mới chợt nhận ra rằng những đòn đớn đau này có lẽ là của người đã từng rất thân thiết ở bên cạnh mình mới có thể tung ra được. Chỉ có điều cả hai không ngờ là dù đã cho đoàn phim thuê nhà của mình để quay hình nhưng gia chủ vẫn giám sát mọi việc qua hệ thống camera.

Một bộ ảnh cũ được tung ra một lần nữa và tin đồn râm ran rằng A đã có con riêng với người đàn ông kể trên.

Nhưng lại dùng nghệ danh rất Hồng Kông để che đi cái tên hèm đôn hậu.