Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Bắt tạm giam bị cáo tốt hơn trong kỳ án “trộm dê”.

Tổ công tác trải bị cáo Nguyệt đến tòa bằng xe công an và khiêng bị cáo ra sức đường

Bắt tạm giam bị cáo trong kỳ án “trộm dê”

Việc bị cáo chẳng thể giải đáp các câu hỏi khiến cho việc thẩm vấn không thể thực hành được.

Sau nhiều lần đề nghị viên chức y tế soát sức khỏe của bị cáo và được vắng là “bình thường”. Theo yêu cầu của HĐXX. Đường huyết xuống thấp nên bệnh xá đã tiến hành truyền dịch. Đến 17 giờ 30. HĐXX quyết định tạm giam bị cáo để đảm bảo việc xét xử. Luật sư bao biện. ĐỨC TRÍ.

Theo người thân bị cáo Nguyệt. Phiên tòa buổi chiều được tiến hành với phần HĐXX công bố lời khai của bị cáo. Người nhà bị cáo đề nghị hoãn phiên tòa vì sức khỏe bị cáo yếu nhưng không được tòa hài lòng. Tòa xác định bị cáo đang điều trị tại bệnh xá thị trấn Lương Sơn nên lập ngay một tổ công tác để đến trạm xá. Cán bộ y tế tại trạm xá cho biết bà Nguyệt được chở đến trạm xá trong tình trạng sức khỏe yếu.

Qua xác minh. Cho nằm trên giường xếp trước vành móng ngựa. Do sức ép liên tục trong mấy ngày qua và đêm qua bị cáo đi tìm thêm nhân chứng đến gần sáng mới về nên bị kiệt sức. Cảnh sát tương trợ tư pháp cùng viên chức y tế đã nhiều lần… kéo bị cáo ngồi dậy nhưng đầu bị cáo nghiêng sang một bên và vẫn không thể trả lời các câu hỏi của HĐXX.

Lúc 14 giờ.