Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Ngón tay đeo nhẫn nói gì về tính thêm mới vào cách của bạn?.

Đeo nhẫn ở ngón giữa Ngón giữa thuộc hành Thổ

Ngón tay đeo nhẫn nói gì về tính cách của bạn?

Bạn nghĩ suy khá thoáng khi yêu. Bạn thích khẳng định bản thân và cuộc sống riêng của bạn. Bạn hơi thiếu tự tín và luôn muốn có cảm giác được bảo vệ. Giận ai đó mà không thể nói ra. Việc thích đeo nhẫn ngón trỏ nói rằng bạn là người sống luôn có bổn phận. Nhiều người mơ hồ về khả năng giới tính của mình. Không có hướng giải quyết thì đeo nhẫn ở ngón giữa sẽ làm cho mọi việc càng khó khăn hơn.

Bạn luôn tự quyết định mọi việc theo cách riêng của bạn. Lanh lợi và rất ham học hỏi. Mạnh mẽ về ý chí. Bạn cũng thuộc tuýp người khá cầu toàn. Bạn nên đeo nhẫn ở ngón cái. Những đức tính này rất tốt để bạn luôn giao hội hoàn tất công việc một cách tốt đẹp. Nếu bạn thuộc tuýp không thích đeo nhẫn thì điều này biểu đạt bạn là người sống đơn giản và không quá cầu kỳ.

Nếu phải bạn làm những gì không thích thì dù đó có là người bạn yêu. Khó ai có thể ảnh hưởng tới bạn. Nếu bạn thích đeo nhẫn ngón này dù bạn chưa kết hôn thì điều này nói lên bạn là một người khá nhạy cảm và thích sự lãng mạn. 2. Đeo nhẫn ở ngón cái Ngón cái tượng trưng cho hành Mộc. Tuy nhiên

Ngón tay đeo nhẫn nói gì về tính cách của bạn?

Điều độc nhất vô nhị bạn cần là một trái tim yêu bạn thật tình.

Bạn không mấy chú ý đến những người xung quanh nghĩ gì. Khi không còn yêu nữa thì nên "giải thoát" cho nhau. Thế là đủ. Đây được gọi là “các tĩnh mạch tình yêu”.

Mới đầu bạn tỏ ra là người “khó nhằn” nếu ai đó có ý định “cưa cẩm” bạn. Thông minh. Siêng năng và luôn sẵn sàng học hỏi những điều mới. Đeo nhẫn ở ngón áp út Ngón áp út tượng tưng cho hành Kim Đây là vị trí đeo nhẫn truyền thống khi người ta đính ước.

Trong tình ái cũng vậy. Nông cạn như gió thoảng. Nhưng bạn cũng hy vọng nhận được sự đáp trả hao hao từ phía người ấy. Bạn luôn cẩn thận và không muốn có bất cứ một lỗi nào xảy ra dù là nhỏ nhất.

Nó sẽ giúp bạn tăng thêm năng lượng để giải quyết việc gì đó thật quả quyết và trí tuệ. Bản chất nhẹ nhõm và khiêm tốn là những gì biểu hiện qua cách bạn đeo nhẫn ở ngón út.

Không thích đeo nhẫn Bạn thích sống cuộc sống đơn giản. Ko có nhiều biến động. Lập gia đình. Nên. Bạn chân tình và khá chăm chỉ trong công việc

Ngón tay đeo nhẫn nói gì về tính cách của bạn?

Trong cuộc sống không ai là hoàn hảo. Ngay cả đó là người nhà. Đổi thay gì đó để tiếp kiến phát huy thêm tiềm năng thì bạn nên đeo nhẫn ở ngón trỏ.

Hay đeo nhẫn ở nhiều ngón tay trong bàn tay biểu lộ bạn là người có phong cách riêng và khá độc đáo. Bạn thích sự tự do và thoải mái cho cả hai phía.

Miễn sao bạn thấy nó đẹp và bạn thích nó. Nhưng một anh chàng sẵn sàng khám phá thế giới cùng bạn. Đeo nhẫn ở ngón út sẽ tương trợ bạn tích cực trong lĩnh vực nghệ thuật. Trong tình. Trong tình bạn lại là người khá hồi. Với bạn. Trong tình. Tuy nhiên. Tình muốn bền vững thì phải đảm bảo nhân tố: mới mẻ và tự do.

Nếu bạn thích đeo nhẫn ở ngón giữa của bàn tay thì điều này nói rằng bạn là người có cá tính khá mạnh.

Đôi khi bạn phải chịu đựng một nỗi buồn ngầm ngấm. Bạn nên tháo nhẫn ra. Ngón cái đại diện cho nội tâm và ước vọng. Hay họ có sự nhầm lẫn về giới tính. Một điều nữa là

Ngón tay đeo nhẫn nói gì về tính cách của bạn?

6. Bởi thế. Bạn khá đơn giản. Đừng thay níu kéo để làm khổ nhau. Bạn không yêu cầu bất cứ điều gì ở nửa kia của mình. Bạn cũng khá cứng đầu và thích làm nũng với nửa kia của mình. Bạn thích tự do thoải mái khám phá thế giới hơn là cứ kè kè ở bên chăm chút cho người tình. Bí quyết cho các chàng nếu muốn “tán đổ” bạn là hãy tỏ ra thật chín chắn. Bạn quan niệm đã yêu là phải xác định.

Vì sao Thổ liên quan nhiều đến sự nhẫn nại. Bạn luôn hết mình vì nửa kia của mình. Trong chuyện tình cảm những người có thị hiếu đeo nhẫn ngón cái là một người hướng ngoại.

Bạn khá tự tin vào bản thân mình và vào những việc bạn làm. Nếu bạn muốn mở mang công việc làm ăn. Bạn có thể thấy nhiều diễn viên Holywood đeo những chiếc nhẫn to tướng ở ngón tay út.

Đeo nhẫn ở ngón út Ngón út thuộc hành Thủy – tượng trưng cho sự giao tế và bản năng giới tính. Rét mướt và vĩnh cửu. Khi cần phân bua ý kiến của mình hay khi bạn sắp có buổi chuyện trò với nhiều người. Trong công việc. Việc bạn trông chờ quá nhiều vào một tình ái hoàn hảo sẽ dễ khiến bạn thất vọng và vấp ngã trong tình cảm

Ngón tay đeo nhẫn nói gì về tính cách của bạn?

Bạn cũng không thích những thứ màu mẽ diêm dúa hoặc trang hoàng quá kỹ càng. Chững chạc và biết chịu trách nhiệm cho lời mình nói.

Bạn thích một cuộc sống tự lập và với sự mạnh mẽ của bản thân.

Ngón áp út là ngón tay trao nhẫn xót thương. Hoặc chuyển đeo sang ngón khác. Hoặc bạn bị thất vọng về ai hay việc gì. Bình yên. Cũng như mối quan hệ vợ chồng keo sơn gắn bó.

Đeo nhẫn nhiều ngón Việc đeo nhiều chiếc nhẫn cùng một ngón tay. Họ thường đeo nhẫn ở ngón út. Đáng tin tưởng. Ý kiến của bạn là: khi đã yêu thì yêu hết mình. Bạn bè và ái tình 7. Lưu ý : Nếu bạn đeo nhẫn quá chặt trong một thời kì dài sẽ dẫn đến nguồn năng lượng quý bị chặn lại và không đến được với bạn. Bởi năng lượng mà sao Hỏa đem lại là phứa lớn. Với tính cách có phần kiên định và chín chắn.

Người cổ đại La Mã tin rằng. Bạn không mấy quan tâm tới chuyện tình cảm bởi bạn nghĩ những chuyện cãi vã của những đôi yêu nhau thật phiền phức. Tình yêu với bạn cũng vậy. Bạn nên chọn cho mình những chiếc nhẫn đeo vừa vặn giúp bạn thoải mái và chiếc nhẫn đó phải có ý nghĩa gì đó

Ngón tay đeo nhẫn nói gì về tính cách của bạn?

Nếu bạn đang gặp chuyện nặng nề bế tắc. Bạn cũng sẽ không cam chịu. Bạn bè hay gia đình của bạn. Nhưng thực ra bạn lại khá hồn hậu và sống thoải mái. Hiểu cá tính và biết cách “thỏa mãn” gu của bạn sẽ làm bạn “say như điếu đổ”. Khi bạn đeo nhẫn ở ngón này (đặc biệt là quay mặt nhẫn vào bên trong) sẽ giúp tăng cường sự tự tín khi gặp khó khăn.

1. 5. Bạn quan niệm đã yêu là dành tất cả vì người mình yêu. Bạn cũng không tiếc tiền cho những món đồ mà chỉ dùng một lần hay những phụ kiện. Chúng ta vẫn coi đó là sự thật và ứng dụng truyền thống đó cho đến tận hiện tại. Bạn thường có khuynh hướng để người mình yêu quyết định mọi việc. Các tĩnh mạch trong ngón tay thứ 4 dẫn trực tiếp đến tim.

Bạn thông minh. Kiêu hãnh về bản thân. Để bộc lộ tình chung thủy. Đeo nhẫn ở ngón này còn giúp cho bạn luôn lạc quan. Nhưng khi khoa học phát triển thì người ta không còn xác nhận cách gọi này nữa. Bạn là người rất thực lòng.

Tuy vậy

Ngón tay đeo nhẫn nói gì về tính cách của bạn?

Năng lượng mà sao Thổ mang lại còn mạnh mẽ hơn cả sao Hỏa. Bạn hơi tã trước đám đông nên thường tránh những chỗ đông người (nhất là nếu phải đi 1 mình) và tránh xung đột bất kỳ khi nào có thể. Bạn thích một mối tình nồng thắm. Thỉnh thoảng đeo nhẫn ở ngón út để chứng tỏ họ đang rứa tăng cường nhận được năng nượng từ sao Thủy để giúp họ phát triển khả năng giao tiếp cũng như để chứng tỏ họ thực sự là một người giỏi về giao tiếp.

4. Bạn muốn có một ái tình hoàn hảo để ai nhìn vào cũng phải hâm mộ. Có nhiều tham vọng về quyền lực và luôn tiến lên phía trước mà không có gì cản ngăn nổi. Bạn không mấy hứng thú với một tình trẻ nít. Như vậy nguồn năng lượng mới lại chuyển sang cách ngón tay khác. Nếu bạn muốn mọi việc được kiểm soát tốt và bản thân làm việc có kỷ luật thì bạn nên đeo nhẫn ở ngón giữa.

Luôn vui vẻ và ngập tràn năng lượng là những gì mà mọi người luôn nhận xét về bạn. Đeo nhẫn ở ngón trỏ Ngón trỏ liên hệ đến hành Hỏa. Tính kiên định và tính kỷ luật cao. Trong tình yêu cũng vậy. Tuy nhiên.

Bạn muốn mình là người tiệt nhất trong mắt bạn đời nên luôn thế làm mọi việc để khiến cho tình yêu của hai bạn trở nên đằm thắm hơn.

Bạn thích những món đồ xa xỉ nhưng bạn cũng nhận thức được rằng vật chất ko bao giờ thay thế dược cho tình cảm gia đình. Ai đeo nhẫn vào ngón cái rất nhạy cảm với những biến đổi dù nhỏ nhất do môi trường sống gây ra cho nội tâm mình.

3. Khi yêu. Kẻ đeo nhẫn ngón cái cũng khôn cùng kiên nhẫn trong việc đeo đuổi các hoài vọng (không phải là tham vọng). Thường họ hay đóng những vai nhân vật có cuộc sống tình dục phóng túng. Bạn không thích giống những người xung quanh.

Lả lơi. Người ta thường đeo nhẫn ở ngón áp út trái.