Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Chết cười với chiếc quần lót đáng tin cậy "nổi cộm" chống yêu râu xanh.

Quấy rối tình dục mọi lúc mọi nơi nhưng mẫu thiết kế tế nhị này cũng khiến nhiều người có cái nhìn không cảm tình về nó

Chết cười với chiếc quần lót

Có rất nhiều quan điểm trái chiều xoay quanh sản phẩm này. Các nhà thiết kế Thái Lan đã cho ra mắt chiếc quần lót giả nam dành riêng cho phái nữ. Tuy nhiên với tính năng "vượt trội". Mẫu thiết kế có một không hai này sẽ giúp phái nữ yên tâm hơn về mối lo yêu râu xanh. Chính vì lí do đó. Chiếc quần giả nam được gắn thêm một bộ phận nổi cộm ở phía trước tựa theo hình dạng dương vật.

Khác với những loại quần lót thường ngày. Lấy ý tưởng từ công nghệ chuyển đổi giới tính. Phần đông khẳng định. Bộ phận nhạy cảm này được trông chờ sẽ khiến các gã yêu râu xanh phải trường đoản cú ý định xấu xa và "chạy đứt dép" mỗi khi nhìn thấy.

Chiếc quần lót "khó đỡ" này vẫn trở nên chủ đề nóng hổi trên khắp các trang mạng tầng lớp châu Á trong những ngày qua. Mới đây. Bên cạnh những quan điểm cho rằng sẽ không có cô gái nào tình nguyện mặc chiếc quần lót kì cục này ra đường thì số đông lại đưa ra ý kiến trái ngược.

Bảo vệ chị em bằng bộ phận nổi cộm giả "của quý" Mặc dù nhằm mục đích bảo vệ nữ giới khỏi mối hiểm nguy bị xâm hại. Giới truyền thâm uyên Lan đã khước từ lăng xê cho sản phẩm này.