Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Chạy vạy vui vui vay tiền giải phẫu tim bẩm sinh cho bé 6 tháng tuổi.

382

Chạy vạy vay tiền phẫu thuật tim bẩm sinh cho bé 6 tháng tuổi

Bị bệnh tim bẩm sinh. Từ họ hàng cho tới hàng xóm để mong sớm giải phẫu cho cháu. Gia đình chúng tôi rất lo lắng. Gia đình đã chạy vạy khắp nơi. Bệnh viện Tim Hà Nội đã được báo An ninh Thủ đô phán ánh ngày 9-1-2013. Tp Thái Nguyên). Bác ruột của cháu cho biết: "hiện thời ca mổ vẫn chưa xong. Theo thông tin mới nhất từ gia đình cháu Dũng.

Vào lúc 8h sáng nay. Đang điều trị tại Khoa Nhi. Chị Thanh Hằng. Cháu Hữu Dũng được người mẹ khiếm thính bế trên tay bàn bạc với chúng tôi.

Sợ rằng tấm thân bé bỏng không chống đỡ được những cơn đau. Được nhiều độc giả san sớt. Và sau khi vay được gần đủ số tiền cần có. Phường Túc Duyên. Nhiều bạn đọc đã gọi hỏi thăm cháu Dũng.

Nhận thấy sức khỏe của cháu có phần yếu đi. Cháu Dũng đã được tiến hành phẫu thuật tim. Mọi đóng góp xin liên quan trực tiếp qua chị Đào Thanh Hà bác ruột bé Hữu Dũng - SĐT: 0915. Nhất là khi thời tiết chuyển giá lạnh hơn. Sau khi báo An ninh Thủ đô đăng tin. Hà Anh. Do cháu còn nhỏ. 10-1-2013. Tuy nhiên. 799; Số tài khoản: Nguyễn Thanh Hằng (con gái chị Hà) - 8501205053219 - Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Thái Nguyên.

Bệnh tim bẩm sinh khá phức tạp nên hiện ca mổ vẫn chưa xong. Lời kêu cứu từ gia đình cháu bé 6 tháng tuổi Đào Hữu Dũng (quê ở tổ 22. Tôi muốn gửi lời cám ơn báo An ninh Thủ đô và bạn đọc của báo đã quan tâm đến sức khỏe của cháu".