Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Suýt mù vì giải đáng tin cậy phẫu thay đổi màu mắt.

Khi gỡ bỏ lớp băng

Suýt mù vì phẫu thuật thay đổi màu mắt

Cô đã đi đến bệnh viện Charing Cross. Cô nói cứ như thể cô đang khoảng đồ vật dưới nước nhưng các thầy thuốc giải phẫu nói với cô không phải lo âu và một số bệnh nhân phải mất đến hai tuần mới có thể nhìn trở lại thường ngày. Tuốt luốt những gì cô quan tâm là có thể nhìn thấy trở lại.

Tôi hoảng sợ. Farrell nói rằng trong quá trình cô đã hò hét và bác sĩ giải phẫu nói với cô rằng không được la hét vì vì nó có thể gây ra biến chứng. Dù rằng gia đình phản đối nhưng cô vẫn đến Panama để tiến hành các thủ tục can hệ để cấy màu mắt - giống như một kính áp tròng.

Đôi mắt của tôi là màu nâu nhưng nó không quan yếu nữa. Bóng tối cô nhìn thấy chỉ là do những lớp băng bó trên mắt sau giải phẫu. Thế cuộc tôi thế là chấm hết”. Họ quyết định phải loại bỏ việc cấy ghép màu.

Thầy thuốc phẫu thuật được thực hiện một vết mổ ở giác mạc để loại bỏ các mô cấy. Tôi nghĩ rằng mình đã bị mù. Các bác sĩ tại bệnh viện chưa bao giờ thấy bất cứ điều gì giống như thế nên chẳng thể giúp cô được ngay

Suýt mù vì phẫu thuật thay đổi màu mắt

Người ta nói với cô rằng đã hết màu nâu nhạt rồi nên hỏi xem cô có muốn phẫu thuật sang màu mắt xanh không. Cuối cùng. Farrell quyết định trong năm 2009 rằng cô muốn đổi thay màu sắc của mắt và nên cô bắt đầu nghiên cứu chọn lựa phẫu thuật. Cô thực sực sốc khi sau giải phẫu 20 phút. "Tôi đã rất kiên tâm để giải phẫu và không hề có sự cảnh báo nào về việc bị mù vĩnh viễn cả”.

Điều quan trọng nhất là tôi có thể nhìn thấy. Cô nói: "hiện nay đôi mắt của tôi là trở lại thường ngày. ". Shenise Farrell đi du lịch đến Panama.

Mặc dầu đây không phải là ý định ban đầu của mình song cô vẫn quyết định giải phẫu. Mắt cô càng ngày càng xấu hơn.

Farrell nói rằng cô không còn tâm não nghĩ về màu mắt nữa. Tuy nhiên

Suýt mù vì phẫu thuật thay đổi màu mắt

Cô đã chi 8000 bảng để phẫu thuật nhưng do sơ sót trong quá trình phẫu thuật mà cô đối mặt với nguy cơ bị mù. Tuy nhiên. Phải mất 2-3 tháng mới khôi phục được nhãn quang thường nhật.

Cô đã có thể nhìn thấy một lần nữa nhưng tầm nhìn của cô đã mờ. Khi Farrell đến phòng khám ở Panama. Farrell nhận ra rằng cô chẳng thể nhìn thấy gì rõ ràng. Từ khi Farrell trở về London. Trung Mỹ và tiến hành giải phẫu chui để thay đổi màu mắt từ màu nâu sẫm sang nâu nhạt. Farrell đối mặt với nguy cơ bị mù vĩnh viễn khi phẫu thuật lần nữa.

Ở đây cô thậm chí chẳng thể đọc được các ký tự lớn nhất trong bảng rà soát của bác sĩ nhãn khoa. Tôi thấy màu đen. Lần này. Farrell cho biết: "Khi tôi tỉnh dậy.