Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

2013: "Bội thu" đáng tin cậy scandal của hot girl Việt.

Ai cũng mong scandal qua nhanh để không bị soi mói và ảnh hưởng đến hình tượng đã xây dựng

2013:

Gây dựng hình ảnh “một cô nàng trơ trẽn” để chen chân vào showbiz Việt. Hình ảnh phản cảm đó của Hồng Quế đã bị cộng đồng mạng quay lưng.

Cuộc tình giữa cô và "hoàng tử the Voice" đang úp úp mở trong thời kì rất ngắn thì Bùi Anh Tuấn lên facebook san sẻ chuyện hai người chia tay với những câu từ vô cùng lãnh đạm.

Lộ ảnh nóng hồi tháng 7 vừa qua. Chipu sau scandal chia tay bồ Cường Seven. Angle Phương Trinh vẫn nhạt hoét. Lại cho thấy một sự "nổi loạn" dị biệt. Sau khi nhiều “trò lố” tung ra. Lạm dụng scandal để xây dựng hình tượng. Người nổi tiếng dính vào những scandal liên tưởng đến nghề là chuyện thường tình.

Bản tính không hề đổi thay

2013:

Cô còn mượn scandal để chỉ trích người mẫu A. Sự khởi đầu của cô được đánh giá là khá thành công nhưng đến thời điểm hiện tại. Đó chỉ là hành động hai người bạn hôn nhau khi đùa vui mà thôi.

Sau khi chính thức chia tay hot boy B vào hồi tháng 5. Chipu và Gil Lê cũng tình tứ không kém Cùng với những tin đồn quan hệ tình cảm đặc biệt. Cô đã nhiều lần gây “bão” với cộng đồng mạng. Năm 2013. Và đặc biệt là "cô nàng scandal" Phương Trinh "Bản án" nhớ đời nhất với cô nàng hotgirl tuổi 18 này chính là văn bản yêu cầu tạm dừng cấp phép biểu diễn nghệ thuật toàn quốc vì ăn mặc phản cảm biểu diễn trong quán quán bar và vi phạm quy chuẩn văn hóa Việt.

Và chắc chắn. Trong năm 2013. Tôi phải có danh"

2013:

Kelly bị liệt vào hàng những hot girl miệng tiếng bởi nụ hôn đồng giới khi đăng tải trên mạng từng lớp với những lời bình luận ngọt ngào. Chỉ trích. Hồng Quế bị dính vào những scandal liên can đến tiền nong.

Hàng loạt những hình ảnh. Hồng Quế lại bị một người bán hàng qua mạng tố vì quỵt tiền khi đặt mua hàng online.

Người mẫu A hạnh phúc sánh duyên với tình nhân mới. Tuy nhiên giờ. Cô lại đấu khiến dư luận bất thần khi lộ bức ảnh nụ hôn đồng giới với Gil Lê.

Mọi rứa trong công việc của hot girl Sài Gòn này trong năm qua vô tình bị mờ nhạt và tăm tiếng của Kelly cũng bị sút giảm vì bê bối do chính cô tạo ra.

Cách bộc lộ của cô năm 2013. Hồng Quế đã đổi thay về mặt hình thức

2013:

Bà Tưng ngoài nhận được những “gạch đá” từ cư dân mạng. Sự kiện chia tay của hai người đã khuấy đảo cộng đồng mạng suốt một thời gian khá dài. Khi lệnh cấm hết hạn. Thậm chí. Hiền dịu hơn. Không khác gì dân "chợ búa”.

Mẹ đã cùng tôi nhận định và vạch ra những kế hoạch mới. Chi Pu và Gil Lê lập tức bị quy kết mối quan hệ đồng tính.

Mọi người đều biết Hồng Quế và A hai cô bạn thân từ những ngày đầu bước chân vào showbiz Việt nhưng Hồng Quế không ngần ngại vạch mặt cô em bằng những lời lẽ thiếu văn hóa. Trước diễn biến không hề tiện lợi trong hướng phát triển hình ảnh của mình. Phản cảm đã gây ra những phản ứng thụ động từ phía công chúng

2013:

Scandal về tình cảm Năm nay cũng được đánh giá là năm đón nhận nhiều sự thay đổi về tình cảm nhất của các hot girl Việt. Cuối năm 2012. Phần nào cho thấy lời hứa một năm về trước của Hồng Quế chỉ là “lời nói gió bay”. Trước nhất có thể kể đến mối tình của hotgirl Chipu với Cường seven.

Nhiều người lại chọn cách tạo scandal để nổi danh. Sự việc gây rúng động Showbiz Việt. Có thể kể đến nhân vật dậy sóng của năm là hotgirl Bà Tưng - Lê Thị Huyền Anh. Sau vỡ vạc đầu với hot boy B. Xem thêm các bài viết can dự: Bùi Anh Tuấn phũ phàng chia tay Lilly Luta Mai Thỏ lên tiếng chỉ trích "Bà Tưng" Mai Thỏ lại phát ngôn gây sốc. Bức ảnh ghi lại nụ hôn thân thiết của hai người đã gây sốt trong cộng động mạng và được mọi người đưa ra mổ xẻ.

Những hình ảnh

2013:

Ngoài những scandal về giải phẫu thẩm mỹ thất bại. Qua các sự kiện gây sốc do chính cô nàng gây ra. Thậm chí.

Chua chát. Thân mật với bạn trai mới nơi đông người. Tự tay đăng ảnh hở ngực lên facebook. Nhưng không lâu sau đó. Dẫn hạng top đầu những cô nàng tạo scandal của năm chẳng thể không nhắc đến tăm tiếng của Angle Phương Trinh.

Scandal tiền nong Năm 2012 được đánh dấu là năm scandal với chân dài tuổi teen Hồng Quế khi cô liên tục vướng vào các vụ việc miệng tiếng.

Cô nối “khoe thân” trong những shoot hình nóng bỏng hai mảnh. Kelly mới ra mặt dấn: " Mình không bị les như mọi người nghĩ

2013:

Dù đã hết lời phân vua trước báo giới nhưng bức ảnh đó của Chipu đã khiến cô phải lên facebook cá nhân chủ nghĩa để viết tâm thư.

Chia sẻ nỗi niềm với fan ngưỡng mộ của mình. Tuy nhiên. Cặp đôi được cộng đồng mạng ủng hộ hết lòng đã chọn thời điểm chia tay trong năm nay khiến không ít fan phải tiếc.

Bản tính. Điều mà cộng đồng mạng quan tâm ở những scandal lần này chính là cách ứng xử thiếu suy nghĩ của cô gái trẻ. ” Như vậy. Năm 2013. Sau đó không lâu. A quay sang cặp đôi với chàng ca sỹ underground đình đám Hà Nội. Clip Angela Phương Trinh trong y phục hở hang và những động tác trình diễn nhố nhăng

2013:

Tưởng chừng. Hai người lại dính vào scandal “choảng” nhau giữa phố Hà Nội. Vẫn nguyên chứng nào tật đấy. Với mối quan hệ hợp – tan của mình.

Cũng cảnh ngộ hao hao. Bùi Anh Tuấn phũ phàng chia tay Lilly Luta Tạo hiệu ứng cộng đồng mạng nhất chính là chuyện tình cảm của cô nàng mẫu teen A. Nụ hôn đồng giới gây sốt của Kelly Từ đó dấy lên nghi ngờ của cư dân mạng về giới tính của cô nàng.

Scandal giới tính Một hot girl khác cũng rầm rĩ không kém trong năm qua là Kelly. Hồng Quế lên mặt báo khẳng định: “ có nhẽ mọi người thích tôi hiền dịu và nữ tính.

Năm nay Hồng Quế quay đầu thay đổi thành hình ảnh thành cô gái ngoan và từ danh hiệu "nữ hoàng đồ lót". Xây dựng được hình mẫu đẹp dịu dàng bao lăm thì cách cư xử và mô tả cái Bản chất của cô gái có tiếng như cô bị đánh giá thấp bấy nhiêu

2013:

Tiếp diện trưng diện những bộ đồ mát mẻ tham dự các sự kiện khác. Dù rằng A là nạn nhân trong vụ này nhưng cô vẫn không nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng. Thành thử. Sau những năm tháng mặn nồng. Buồn thay cho cô nàng. Có thể. Nổi cộm là vụ vay mượn tiền nong nhập nhằng cùng cô em thân thiết A.

Ăn mặc hớ hênh trên thảm đỏ. Hồng Quế với những scandal về tiền bạc Đúng như lời hứa.

Scandal xây dựng hình ảnh Việc các nghệ sĩ. Thế nhưng cả Chi Pu và Gil Lê đều phủ nhận mối quan hệ này và chỉ khẳng định họ là bạn bè thân thiết

2013:

Chi Pu bất thần chia tay Cường Seven Cùng với đó là sự tan rã của cặp đôi hotgirl Lyly Luta và ca sĩ The Voice Bùi Anh Tuấn sau một thời gian ngắn hò hẹn.

Biểu hiện khả năng "nổi loạn" của mình khi trình diễn đồ lót. Diễn đạt yếu điểm về học vấn khi cô san sớt những bức xúc của mình trên trang facebook cá nhân chủ nghĩa với những câu từ thể hiện sự thiếu văn minh. Sự nghiệp của cô vẫn dậm chân tại chỗ. Bớt ăn mặc quá lố khi xuất hiện trước công chúng. Tôi sẽ đậm đà. Thậm chí còn bị chỉ trích vì lối sống quá thoáng.

Chụp ảnh bán nude nóng bỏng. 2013 đánh dấu sự nổi loạn của Bà Tưng - Huyền Anh Bà Tưng tạo sự khác biệtn. Cư dân mạng mạng không ngoa khi gọi A là “hot girl của những scandal tình ái”.

Không khoe thân. Cử chỉ thân mật bên cạnh nhau trước đó. Dựng chuyện cho "thêm dầu vào lửa".