Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

"Đệ nhất sát thủ"Quốc dân Đảng ôm hận suốt thêm mới vào đời vì bẫy của bồ nhí.

Sát thủ khét tiếng khiến bao người kinh khiếp không hề biết rằng

Đới Lạp ra lệnh cho các xuân đường ở lớp huấn luyện phải chú ý chăm sóc Từ Thục Hàm để sau này Cục Quân thống sẽ sử dụng.

Đới giống như chiếc lưỡi hái của tử thần. Đới Lạp đã mừng thầm: Đây chẳng phải là ứng viên xuất sắc nhất của “chức danh” Đới phu nhân hay sao? Đối với trường hợp của Từ Thục Hàm. Mặc dù thành tích của Từ Thục Hàm ở lớp huấn luyện được xếp vào tốp đứng đầu và rất nô nức chờ giấy gọi đi học nước ngoài thì mãi vẫn không thấy tin tưởng gì.

Chính bởi thế. Một Heinrich Himmler máu lạnh và bất nhẫn của Trung Quốc. Nhiều người lại không hề biết tới sự tồn tại của họ Đới.

Tâm tính của Đới Lạp đã hoàn toàn sai lầm. Hiện giờ. Ngoại ngữ rất tốt. Tốt nghiệp khoa ngoại ngữ của Đại học Chính trị Trung ương của Quốc dân Đảng. Nhưng lại là một kẻ có cái hấp dẫn của người đàn ông lão luyện.

Đổ đầy axit vào rồi đem những người còn sống ném thẳng vào hố. Ngoại giả. Đệ nhất sát thủ của Tưởng Giới Thạch. Từ Thục Hàm nũng nịu nói: “Người ta muốn được ra nước ngoài du học!” Nghe thấy ba từ “ra nước ngoài”.

Sinh ra là con nhà giàu. Việc cữ một người vợ trở thành thúc bách với Đới. Từ nhỏ tới lớn được người ta hồ. Chỉ biết cười trừ. Quách Thái Kỳ. Vị tổng thống Mỹ đã rất hiếu kỳ hỏi Tưởng Giới Thạch rằng: “Nghe nói chỗ các ông có một nhân vật tên là Đới Lạp. Đới Lạp chưa từng nghe thấy cô nhắc tới chữ “hôn phối”. Theo số liệu của tình báo quân sự Mỹ thì vào năm 1946.

Ông ta chẳng khác già Himmler dưới quyền Hitler đâu”.

Từ Thục Hàm thì trái lại. Đới Lạp chú ý tới một cô gái tên là Từ Thục Hàm. Lúc bấy giờ. Đới Lạp bắt đầu tầm một người vợ mới.

Sinh năm 1895. Thời gian đầu. Từ Thục Hàm còn thầm lặng đón mẹ và em gái sang Mỹ sống cùng mình. Đới Lạp quyết định cầu hôn. Đúng lúc Đới Lạp đang bối rối Cục Quân thống lại đón một lớp học viên ngoại giao mới. Khó lường và đặc biệt hiểm nguy. Không nắm rõ tình hình trong nước. Giờ đây nếu muốn từ hôn thì sẽ khó nói với nhà bên đó!” Đới Lạp nắm tay Từ Thục Hàm nói: “Em yêu.

Đới Lạp cũng như bất cứ người đàn ông nào khác: đắm say một cách điên cuồng để rồi ôm hận suốt đời. Quyền lực và sự ảnh hưởng của Đới Lạp kinh khủng tới mức nào.

Đã xuất hiện rất nhiều các nữ học viên xinh đẹp. Khiến Đới không dám động tay động chân với những người phụ nữ khác như trước đây. Đới Lạp mặc dù không trẻ trung điển trai. Bạn càng bám đuổi anh ta thì anh ta càng dễ chán ghét bạn.

Đới Lạp là một kẻ thất bại và đáng thương hơn là một kẻ đáng trách. Từ Thục Hàm bắt đầu quan hệ với một sĩ quan quân đội Mỹ. Người lại quá ấu trĩ… sờ soạng đều không đủ tiêu chuẩn để trở nên phu nhân của Cục trưởng họ Đới.

Đới Lạp đang muốn kiếm một người vợ hoàn mỹ như Tống Mỹ Linh và những gì Từ Thục Hàm nói quả thực không sai. Tuy nhiên. Không chỉ xinh đẹp mà còn học rất giỏi. Điều khiến Đới Lạp không nghĩ tới chính là. Giờ đây. Đặc biệt là kể từ khi các lớp huấn luyện đặc vụ do Cục Quân thống tổ chức.

Lúc bấy giờ. Người đàn bà ở bên cạnh Đới Lạp sẽ là một người đàn bà ra sao? Theo các tài liệu lưu lại thì người vợ đầu của Đới Lạp tên là Mao Tú Tùng.

Sau khi nhận được tin này. Tần tiện và sống yên phận. Nay lại đi làm thư ký để người ta sai vặt.

Ngay từ khi nhìn thấy Từ Thục Hàm và xem lí lịch của cô gái học viên mới.

Sau khi hai người ly thân không bao lâu. Mao Tú Tùng thành thân với Đới Lạp vào năm 1915. Chẳng những thế. Từ Thục Hàm đều đặn gửi thư tình về cho Đới Lạp. Ở lại Trung Quốc. Đới Lạp cũng sẽ cho người sang tận nơi giết chết để báo oán. Lịch duyệt. Nhất nhất mọi việc đều phải nhìn sắc mặt lãnh đạo mà làm thì làm sao sống nổi? Tuy nhiên.

Thư của Từ Thục Hàm gửi về bắt đầu thưa dần. Trong lòng Từ Thục Hàm hiểu rằng. Thậm chí còn đưa Từ ra tận trường bay. Cho tới lúc đó. Đới cũng lừng danh là một sát thủ tàn tệ và điên cuồng. Dù cô có xuất thân ra sao cũng không có nhịp tuyển lựa.

Đánh đập nếu bị nghi ngờ. Ngay cả lão tướng tâm phúc của Tưởng Giới Thạch là Trần Thành cũng từng bị Đới Lạp bắt. Sau khi tới nước Mỹ. Khi Đới Lạp ôm Từ Thục Hàm vào lòng và mộng tưởng về một ngày mai mỹ mãn hạnh phúc.

Cô muốn được thoát ra khỏi mảnh đất Trung Quốc đang chìm trong đói khổ và khói lửa chiến tranh để ra nước ngoài học tập và sinh sống. Trước sau. Đới lừng danh là một sát thủ bí ẩn. Thấy Đới Lạp đã dần mắc mưu của mình.

Tốt nghiệp trường nổi danh. Mặc dầu cảm thấy rất bất mãn và uất ức song chung cục. Một thời gian ngắn sau. Với nhân cách là Cục trưởng Cục Quân thống. Các nữ đặc vụ dưới quyền Đới. Kể từ khi Từ Thục Hàm tới làm thư ký tại văn phòng Cục Quân thống. Sự lầm lì và bí ẩn của Đới càng khiến Đới trở thành thần bí.

Đới Lạp không hề dùng quyền lực để ép buộc họ phải đến với mình. Song song thoát khỏi sự kiểm soát của Đới Lạp.

Ông trùm đặc vụ Quốc dân Đảng khét tiếng từng lên hàng ngàn kế hoạch giết hại hoàn hảo chỉ còn biết đập bàn kêu trời. Lúc bấy giờ Từ Thục Hàm mới làm vờ vĩnh khó xử nói: “Em đã đính hôn rồi.

Đới Lạp từng tưởng tượng về người vợ đầu của mình là “một cô gái nhà quê”. Anh sẽ giải quyết mọi chuyện”. Chuyện của Từ Thục Hàm xảy ra ở Mỹ và gần như không có ai ở Trung Quốc biết được chuyện đáng xấu hổ này. Anh tặng cho em chiếc xe màu hồng này. Đặc vụ xuất sắc của Đới Lạp trở về bẩm rằng.

Đới Lạp mới đành ngậm ngùi bỏ qua mọi chuyện. Chung cục.

Từ Thục Hàm xuất thân từ một nhà danh gia vọng tộc ở Hồ Nam. Lừng danh là hoa khôi hào kiệt của trường này.

Từ Thục Hàm mới biết rằng. Ám sát các đảng viên Đảng Cộng sản Trung Quốc mà Đới Lạp và tay chân thực hành. 20 ngàn lính biệt động. Từ Thục Hàm là một cô gái thông minh. Kể từ khi có được Từ Thục Hàm. Mao Tú Tùng nhanh chóng sinh bệnh rồi mất vào năm 1939 tại Thượng Hải.

Chỉ cần có người Trung Quốc sinh sống thì chắc chắn sẽ có nhân viên đặc vụ của Đới Lạp hoạt động. Và với quyền lực trong tay. Đới Lạp đã là Cục trưởng Cục Quân thống. Ngay cả người nữ giới của mình ở tận nước Mỹ bóng gió.

Tuy nhiên. Đới Lạp vẫn tự tin cho rằng. Mao Tú Tùng lại khổ cực sống ly thân với chồng. Từ Thục Hàm vẫn phải ngoan ngoãn chấp hành mệnh lệnh. Người quá thô lỗ.

Khó có thể kể hết được những vụ bắt bớ. Trong câu chuyện này. Đặc biệt là những quyền lực ngầm như Đới Lạp. Chỉ sau vài ngày tới làm việc tại Cục Quân thống.

Có khoảng 40 ngàn mật vụ hoạt động thẳng tắp dưới sự chỉ huy trực tiếp của họ Đới. Vào những năm 30. Trong khi đó. Đới Lạp thấy vậy.

Liên tục gọi Đới là “anh yêu” rồi viết những câu “em yêu anh” bằng tiếng Anh. Vì nhu cầu công việc. Song lại quản lý Đới rất chặt. Từ lâu cô đã nắm được tâm tư của Đới Lạp trong lòng bàn tay: “Chẳng phải anh nói Tưởng phu nhân (Tống Mỹ Linh) là một người nữ giới hoàn mỹ hay sao? Bà ấy cũng từng du học ở Mỹ. Lúc bấy giờ. Quyền lực ngút trời. Tuy nhiên.

Ôm hận vì bị lừa Những người đàn bà khác một khi đã trở nên người thương của Đới Lạp thì lúc nào cũng muốn trở nên phu nhân cục trưởng. Đới Lạp đã tính nết tất cả nhưng lại bỏ quên phần quan trọng nhất. Đại sứ của Quốc dân Đảng tại Anh Quốc được điều động về nước đảm nhiệm chức Bộ trưởng Bộ Ngoại giao. Tạo hình Từ Thục Hàm trên màn ảnh Và chính điều này lại khiến Đới Lạp thấy đau đầu.

Mặc dù ngờ Đới Lạp có chuyện trai gái bên ngoài. Từ Thục Hàm vào làm ở Cục Quân thống đã một thời kì. Họ Đới thầm lặng lên kế hoạch rất kỹ càng. Kể từ sau khi Mao Tú Tùng chết. Thực tiễn. Tổng cộng. Mao Tú Tùng rất sợ chồng. Lúc lại lãnh đạm chẳng khác người ngoài. Đoạt mạng của người bị hại trong chớp mắt trong khi họ vẫn chưa định hình được kẻ ám hại mình là ai.

Còn phải kể đến 70 ngàn du kích có vũ trang

Tỉnh Chiết Giang. Người ta dù không xuất thân cao quý như bà ấy nhưng cũng là danh gia vọng tộc. Sau khi sang Mỹ không bao lâu.

Đới Lạp gửi thư mời tân bộ trưởng Quách ăn cơm. Sẽ không có cô gái nào hạp làm vợ mình hơn Từ Thục Hàm.

Đàn ông là như vậy. Sau một thời kì sang Mỹ. Cười nói: “Chỉ cần em thích thì mặt trăng trên trời anh cũng có thể lấy về cho em!”. Là cánh tay phải đắc lực của Tưởng Giới Thạch. Chỉ cần lọt vào “mắt xanh” của Đới thì dù có là ai cũng không thể thoát được. Quách Thái Kỳ ở Anh Quốc đã lâu.

Sát thủ giết người không biết chớp mắt ấy lại có lúc đau khổ vì một người đàn bà… Sát thủ máu lạnh Cục Quân thống là cơ quan cảnh sát mật của Quốc dân Đảng. Nên chi. Sự “sủng ái” mà Tưởng Giới Thạch dành cho Đới Lạp khiến cho trong Quốc dân Đảng. Người vì lý do này. Chính nên. Một người xinh đẹp như Từ Thục Hàm có không ít đàn ông đeo đuổi. Với một lực lượng mật vụ. Tuy nhiên. Tuy nhiên. Sớm muộn không dám nói với chồng nửa câu.

Từ Thục Hàm vốn chẳng phải là một cô gái thần linh. Đới Lạp đã gần 50. Người đó là anh họ của em. Khi mới 18 tuổi. Em có thích không?”.

Từ Thục Hàm chừng như nắm rất rõ tâm lý này. Người thua cuộc chính là Đới Lạp. Khôn cùng thất thường. Cơm bưng nước rót. Cô vít cổ Đới Lạp hôn chụt một cái nói: “Anh đã làm cho em nhiều thứ như vậy.

Lúc hết sức nhiệt liệt. Phải tìm một người vợ như thế nào để vừa có thể đáp ứng các yêu cầu của Đới lại vừa có thể dự các hoạt động xã giao là điều khiến Đới rất đau đầu. Tháng sau là sinh nhật em. Đới Lạp tìm mọi cách để săn đón. Ngoài các vụ sát hại. Nội dung thư cũng bắt đầu ngắn hơn. Tuy nhiên. Hai người với hai tính toán hoàn toàn khác nhau đã đến với nhau.

Sao em có thể lấy món quà đắt tiền như thế này từ chối anh được?”. Ít nào ngờ rằng. Nếu để Từ Thục Hàm ra nước ngoài du học thì không chỉ sau này làm “đẹp mặt” mình vì có người vợ Tây học mà trong thời kì đó. Tư thế của bà ấy khác hẳn. Sắc mặt Đới Lạp tự dưng sầm xuống: “Ở đây chẳng tốt sao? Anh sẽ cho em cuộc sống không khác gì nữ hoàng!”.

Trước hết. Xin hỏi liệu tôi có thể họp mặt người này được không?” Ngay cả một tổng thống Mỹ như Roosevelt cũng có hứng muốn được nhìn mặt sát thủ họ Đới thì cũng đủ hiểu. Tuy nhiên. Chung cục. Thì có lẽ dù đang ở Mỹ. Trong lòng sát thủ họ Đới càng đinh ninh rằng. Nơi Từ Thục Hàm được cử đến làm việc không phải là một cơ quan thường ngày mà chính là Cục Quân thống.

Quách Thái Kỳ nghe thấy thư ký nói vậy. Trong số những nữ học viên mới. Đới Lạp lấy từ ngăn kéo một cuốn catalog xe hơi. Câu nói của Từ Thục Hàm đã đánh trúng điểm yếu của Đới Lạp. Ngược lại. Đới ra lệnh cho người đào một cái hố lớn ngay trong ngục. Khi Roosevelt và Tưởng Giới Thạch họp mặt. Bị Từ Thục Hàm lừa một vố đớn đau. Hơn nữa. Đới Lạp được nhiều người biết tới với nhân cách là “ông trùm” của Cục Quân thống Quốc dân Đảng.

Người huyện Giang Sơn. Ngay cả những “hoàng thân. Đới Lạp chính là người lý tưởng nhất giúp cô hoàn thành ước mơ vào thời điểm ấy. Cô gái trẻ họ Từ cũng đang mỉm cười khi giấc mơ của mình sắp trở thành hiện thực. Từ Thục Hàm cảm thấy rất chán nản. Chiều chuộng Từ Thục Hàm nhưng cô gái trẻ vẫn dường như thường có ý gì muốn trở thành cục trưởng phu nhân. Cô đã nhận thấy ngụ ý đằng sau ánh mắt đắm đuối của vị cục trưởng khét tiếng.

Chính nên. Với tư cách là Cục trưởng Cục Quân thống. Gián điệp dày đặc như vậy. Mỗi tuần một lần. Người vì lý do khác. Người quá nóng nảy. Đau khổ. Không giống với những cô bồ trước đó. Thế nhưng.

Nếu là người nữ giới khác. Do vậy nói với thư ký của mình từ khước lời mời của Đới. Theo SBĐ. Thường xuyên phải tiếp xúc với giới quan chức trong và ngoài nước. Khi Đới Lạp công khai bắt nhân tình. Chiếc xe màu hồng rất đẹp mà có lẽ ở Trung Quốc chẳng có nổi chiếc thứ hai. Cho tới nay. Hơn nữa. Từ Thục Hàm cũng đã đính ước với người anh họ là Chu Học Quang từ trước.

Rút lại tờ giấy mời. Thừa hiểu sự lợi hại của Đới Lạp. Hơn một tháng sau. Không ai không kiêng dè họ Đới. Người phụ nữ hoàn hảo Điều khiến nhiều người băn khoăn là. Hãy cho anh một tuần. Do vậy. Đới Lạp đã trực tiếp suy tính thủ tục để Từ Thục Hàm sang Mỹ du học theo đề nghị của bồ. Khuôn mặt của Từ Thục Hàm bỗng chốc bừng sáng. Lật lật rồi chỉ vào một chiếc xe màu hồng nói: “Em yêu.

Từ Thục Hàm dù nhận lời trở thành người thương của Đới Lạp nhưng lúc nóng lúc lạnh. Quốc thích”. Đới Lạp gần như không kiêng dè bất cứ việc gì. May mắn là Đới Lạp thực bụng có tình cảm với Từ Thục Hàm nên không đành lòng giết hại cô.

Mặc dầu vậy. Mặc dầu cô chưa từng đề nghị hôn phối với Đới. Đới Lạp Cuối cùng đã đồng ý để Từ Thục Hàm ra nước ngoài du học. Đó chính là bản thân Từ Thục Hàm. Sáng ý. Quan trọng hơn. Đới Lạp hoàn toàn không phải là người chồng mà cô muốn lấy. Mặc dầu là sát thủ máu lạnh khiến bất cứ ai nghe tên cũng nổi da gà nhưng một khi đã vướng vào tình. Chỉ lặng lẽ ôm khổ đau trong lòng.

Tuy nhiên. Thực tiễn. Đới Lạp cũng sẵn sàng bắt bớ. 15 ngàn lính cảm tử và 40 ngàn cướp biển được tổ chức và huấn luyện kỹ càng. Lần này. Bên cạnh Đới Lạp không thiếu những người phụ nữ xinh đẹp. Từ Thục Hàm không muốn ở lại Cục Quân thống. Mãi sau đó. Trong đó. Cứ như vậy. Đới Lạp trở nên “công thần” số 1 dưới thời Tưởng Giới Thạch trong việc giết hại những người Cộng sản Trung Quốc.

Cực kỳ cố chấp. Đới Lạp chỉ huy một mạng lưới gồm 180 ngàn mật vụ trong cả nước. Chẳng thể chờ đợi hơn nữa. Cũng vì những muộn phiền. Đới Lạp cũng sẽ dễ thở hơn một tí. Giống như chuẩn bị ám sát một nhân vật cực kỳ quan yếu vậy.

Vị thư ký của Quách thấy người mời là Đới Lạp gấp nói với Quách: “Đới Lạp không phải là người thường ngày. Đới Lạp càng ngắm cô thư ký trẻ càng thấy thích hơn. Trong khi cô chỉ mới ngoài 20. Cô được đích thân Cục trưởng Đới Lạp chọn lọc làm thư ký ở Cục Quân thống. Mình có thể kiểm soát bít tất. Đới Lạp cũng bắt đầu tinh thần được tính nghiêm trọng của hiện tượng này liền phái một đặc vụ của mình sang tận nước Mỹ để điều tra.

Nay có ra nước ngoài học cũng là vì muốn làm đẹp mặt anh thôi!”. Từ hoàng thân quốc thích cho tới quan chức. Báo giới phương Tây khi đó từng nói: Dù là ở đâu trên thế giới này.

Các bạn cùng lớp của cô đã lần lượt ra nước ngoài học cả. Việc Đới Lạp thẳng băng xuất hiện một mình mà không mang theo vợ không chỉ khiến nhiều người cảm thấy khinh Đới mà bản thân Đới cũng cảm thấy khó xử. Tuy nhiên.

Chính thành thử. Cách giết người tàn bạo này có lẽ không kém gì những hình phạt tàn khốc thời Trung Cổ của loài người. Chính vì vậy. Lực lượng nằm dưới quyền Đới Lạp lên tới 325 ngàn người.

Nói: “Vậy thì tôi phải đi rồi!” Đới Lạp - Đệ nhất sát thủ Quốc dân Đảng Trung Quốc Quyền lực và sự thị uy của Đới Lạp trùm khắp hệ thống chính trị của Quốc dân Đảng. Cũng thành ra.