Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

260 triệu đô la xây nhà đáng tin cậy ở cho chuyên gia công nghệ.

Nhà trẻ

260 triệu đô la xây nhà ở cho chuyên gia công nghệ

Trưởng ban quản lý Khu công nghệ cao TPHCM. 7 tỉ đô la Mỹ trong năm 2013. 38 héc ta sẽ bắt đầu xây dựng vào cuối năm 2015 và được hoàn thiện trong vòng 7 năm.

Nhà liên kế. Sau 11 năm hình thành và phát triển. Y tế. Đóng góp cho xuất khẩu ước đạt 2. Thể dục thể thao. Căn hộ cùng với các dịch vụ tiện ích cấp thiết cho cuộc sống hiện đại như hồ bơi. Trong đó giai đoạn 1 của dự án có quy mô 26. Tại mỗi khu vực ở. Cửa hàng thuận lợi. Còn có trọng điểm thương nghiệp phức hợp và các công trình công cộng.

1 tỉ đô la Mỹ. Trong số này có nhiều chuyên gia và nhà khoa học làm việc - Ảnh minh họa: Hùng Lê Muốn vào khu công nghệ cao phải đầu tư cho nghiên cứu-phát triển TPHCM tìm vốn cho hạ tầng khu công nghệ cao Theo Ban Quản lý Khu công nghệ cao TPHCM. Dự định giai đoạn một của dự án sẽ bao gồm 308 khu vi la. Bên cạnh đó. SHTP đã vấn được khoảng 2. Khu Nhà ở sẽ được tổ chức đa dạng gồm vi la. Dự án khu nhà ở và dịch vụ chuyên gia này có tổng vốn đầu tư khoảng 260 triệu đô la Mỹ sẽ được phát triển trên khu đất rộng 61.

55 căn hộ. 99 nhà ở liên kế. Hùng Lê Nhiều nhà máy trong và ngoài nước đang hoạt động tại Khu công nghệ cao TPHCM. Phòng gym. Theo ông Lê Hoài Quốc.

77 héc ta tại Khu công nghệ cao TPHCM. Dự án được triển khai làm 2 giai đoạn.