Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Đánh giá động cơ eSP chia sẻ ngay bằng hành trình trải nghiệm thực tế.

Đèn biển

Đánh giá động cơ eSP bằng hành trình trải nghiệm thực tế

500 km xuyên Việt. Từ TP. Khi lái chiếc SH 150 phân khối. Cần tăng ga đột ngột thì xe tăng tốc rất tốt. Thực tế cho thấy các dòng xe ga Honda động cơ eSP vẫn đảm bảm vận hành mạnh mẽ. “Phượt thủ” kỳ cựu Nguyễn Công Sang cũng đã có mặt trong buổi trải nghiệm và không khỏi sửng sốt về chất lượng của công nghệ eSP: “Chuyến đi phượt dài nhất của tôi là 5.

Bền bỉ ổn định và đặc biệt là hà tiện nhiên liệu đáng kể. Tuy nhiên. Tôi rất muốn tham dự chuyến lái thử xe ga Honda trang bị loại động cơ này. Động cơ không hề bị trục trặc” Không chỉ thích hợp với địa hình đường xá thành phố.

Những dòng xe ga động cơ eSP đều có tỷ lệ hà tằn hà tiện nhiên liệu cao từ 22-56% so với các thế hệ trước. Sh mode kiệm ước tới 56% so với dòng xe ga 125cc cùng loại không có eSP. Vì tôi hơi nhỏ người. Với gu “phượt” đường dài.

Đặc biệt là thực trạng đường phố đô thị nhiều điểm dừng và nạn kẹt xe luôn là mối quan ngại của người tiêu dùng. Trên mặt đường xấu xe không bị rung nhiều. SH tằn tiện nhiên liệu 22% so với mẫu xe trước. Theo công bố từ chính hãng Honda. Trước khi tham gia lái thử xe kỳ này.

Tôi cảm nhận đề máy rất êm

Đánh giá động cơ eSP bằng hành trình trải nghiệm thực tế

Khi được điều khiển chiếc Sh mode. Vô lăng dễ điều khiển khiến tôi rất dễ chịu và an tâm. Loại xe LEAD 125cc có công suất động cơ mạnh hơn 32% và tiện tặn nhiên liệu hơn 30% so với phiên bản trước đó. Ngay cả với đường trường phức tạp. Anh Huân chấp nhận về chiếc xe Air Blade 125 dùng công nghệ eSP Đại diện cho hai khuân mặt “chân yếu tay mềm” của đoàn.

Cụ thể: khả năng vận hành của Air Blade 125cc tăng 22% và hà tiện nhiên liệu hơn 23% so với Air Blade 110cc (không có eSP). Máy xe không có tiếng động lớn như các loại xe ga khác. Tôi có ấn tượng với động cơ công nghệ eSP ngay từ khi đề máy.

Trong suốt hành trình. Tôi từng cầm lái nhiều loại xe máy khác nhau. Trong khi đó. ” Bóng hồng hiếm hoi giữa đoàn trải nghiệm Hoàn hảo cho cuộc sống hằng ngày Bản thân những người trải nghiệm chuyến hành trình này đều đồng ý rằng. HCM đến Tây Bắc. Công tác tại Biên Hoàlái chiếc Sh mode san sẻ: “Sau khi đọc được những thông tin về động cơ công nghệ eSP.

Đông Bắc. Những chiếc xe tay ga được trang bị công nghệ eSP hoàn toàn phục vụ tốt cho cuộc sống hằng ngày đòi hỏi phải chuyển di nhiều với nhiều địa hình khác nhau. Tiếng ống pô nhỏ. Chị Lê Thị Thu Hường - 20 tuổi. Xóa tan định kiến từ bấy lâu là xe ga không nên dùng đi “phượt” vì hao xăng và dễ hư.