Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Những sự thật đã làm mới hích mà ai cũng nên biết về Giáng sinh.

56 m và rộng 14

Những sự thật thú vị mà ai cũng nên biết về Giáng sinh

Hầu hết các chú tuần lộc của ông già Noel đều có tên như tên của con trai.

Ba màu truyền thống của Giáng sinh là màu xanh lá cây. Người dân Ba Lan coi nhện là tượng trưng của sự tốt lành và thịnh vượng vào dịp Giáng sinh.

Chiếc tất Giáng sinh lớn nhất thế giới dài 32. Ở Ba Lan. Có tức thị “phân trên cành cây”. Chẳng hạn như Blitzer. Chỉ tính riêng ở Mỹ. Nó nặng bằng 5 con tuần lộc và có thể chứa gần 1.

Trong tiếng Anglo-Saxon. Tỷ lệ tự tận trong dịp lễ Giáng sinh thực ra không hề cao. Chiếc tất này là thành tựu của tổ chức The Children’s Society ở London vào năm 2007. Giáng sinh không được xem là ngày lễ chính thức ở Mỹ cho mãi đến năm 1870. Các bệnh thần kinh và xua đuổi quỷ dữ. Oklahoma là tiểu bang chung cuộc ở Mỹ công nhận Giáng sinh là ngày lễ chính thức vào năm 1907.

97 m. Người Anh đội vương miện bằng giấy khi ăn bữa tối Giáng sinh. Một con nhện đã đan một tấm chăn cho Chúa Giê-su. 000 món quà. The Kalends (1 -5 tháng 1) và Deus Sol Invictus ( 25/12).

Người ta thường trang hoàng cây thông Noel với nhện hoặc màng nhện vì theo truyền thuyết. Hoặc là con bị thiến. Tuy nhiên. Chẳng hạn như dân tộc Druid coi cây chùm gửi là một loài cây thiêng liêng vì nó vẫn xanh lá và đơm quả suốt mùa đông – thời khắc mà các loài thực vật khác đều ngừng sinh sôi nảy nở.

Tuần lộc đực lại rụng gạc vào mùa Giáng sinh. Alabama là bang trước tiên ở Mỹ chính thức xác nhận lễ Giáng sinh vào năm 1836. Ảnh minh họa: Internet. Hai tuần trước lễ Giáng sinh là một trong hai thời điểm mà các cặp đôi dễ chia tay nhất. Trái ngược với điều mọi người hay lầm tưởng. Những vong hồn này rút cục sẽ trở nên yêu tinh của ông già Noel.

Sẽ hoạt động trong 12 ngày. Người Đức đã làm cây thông Noel nhân tạo trước nhất từ lông ngỗng nhuộm.

Cây thông Noel đã được bán ở Mỹ từ năm 1850. Tỷ lệ trầm mình cao nhất là vào mùa xuân.

Giáng sinh có cỗi nguồn từ lễ hội Saturnalia (17/12-23/12). Tầm gởi. Người dân Druid cắt cây bằng liềm vàng và không bao giờ để cây chạm mặt đất. Hình ảnh Santa Claus hay ông già Noel dựa trên 1 người thật – ThánhNikolas thành Myra sống vào thế kỷ thứ IV Truyền thống treo tất lên lò sưởi để chờ ông già Noel đến bắt nguồn từ câu chuyện 3 chị em gái quá nghèo.

Màu đỏ và vàng. Tại sao chú tuần lộc chở ông già Noel có mũi đỏ? Có phải tỉ lệ tự tận cao nhất vào dịp Giáng Sinh? Hãy cùng khám phá những sự thật thú nhận về Giáng sinh nhé! Các nhà khoa học Na Uy đã đưa ra giả thuyết rằng cái mũi đỏ của chú tuần lộc Rudolph (chú tuần lộc kéo xe cho ông già Noel) có thể là kết quả của việc nhiễm ký sinh trùng hệ hô hấp.

3 mét; được trưng bày ở trọng điểm mua sắm Northgate tại Seattle. Cây thông Noel thường được trồng trong 15 năm rồi mới được bán. Họ nghĩ rằng nó có sức mạnh giúp chữa vô sinh. Washington (Mỹ) vào năm 1950.

Điều này là do loài cây này thường xuất hiện ở những nơi chim muông để lại chất thải Các dân tộc cổ đại. Không có của hồi môn để thành thân. Rút cục họ đã được cứu khi Thánh Nikolas chui xuống ống khói nhà họ và cho vào tất đầy tiền vàng.

Ngọc Khanh Theo randomhistory Yeutretho/ Seatimes. Từ 25/12 đến 5/1. Ngày Giáng sinh là ngày mà các cặp ít chia tay nhất. Nhiều nước châu Âu tin rằng linh hồn. Màu xanh lá cây từ lâu đã là biểu tượng của cuộc sống và sự tái sinh; màu đỏ biểu tượng cho máu của Chúa Giê-su và màu vàng tượng trưng cho ánh sáng cũng như sự giàu có.

Nhà thờ Cơ đốc giáo không ưng ý những ngày lễ đó nên chi tuyên bố ngày 25 tháng 12 là ngày Chúa giáng sinh. Loài cây thường được treo trước cửa vào dịp Noel. Cả thiện lẫn ác. Thực tế. Comet và Cupid. Mặc dù không có bằng cớ chính xác là Chúa Giê-su thực thụ sinh ra vào ngày đó. Do đó. Tuy nhiên. Cây thông cao nhất từng bị đốn cao 67. Theo sách kỷ lục Guinness.

Chắc hẳn những chú tuần lộc kéo xe trượt tuyết của ông già Noel là con cái. Mỗi năm có hơn 3 tỷ thiệp Giáng sinh được gửi đi.