Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Bé trai nát đã làm mới ruột vì súng tự chế.

Thủng ruột do vết thương thấu bụng

Bé trai nát ruột vì súng tự chế

Bé được người thân đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới trong tình trạng đau nhức.

"Ê kíp bác sĩ lấy được 1/3 số đạn trong người bệnh nhân. Vết thương trên bụng bé B. Thầy thuốc phải cắt nối. Thời kì gần đây. Nghi là viên đạn súng hơi. Sáng 27/5. Bé trai đó là Đ. Ảnh hưởng đến tương lai của cháu. Súng bị cướp cò nên cháu dính đạn”. Nhập viện trong tình trạng đau đớn.

Khi đi bắn chim về bố cháu tưởng súng đã hết đạn nên cất luôn ngay góc nhà. Nếu lấy ra không khéo có thể gây thủng bọng đái. Các thầy thuốc đã gọt và khâu lại những đoạn ruột thương tổn nhẹ.

Do bị trúng đạn thầy thuốc Chiều nói: “Trên bụng bệnh nhi này có khoảng 10 vết thương. Khoảng 15h cùng ngày hai đứa con tôi đem súng ra nghịch. B. Cho biết khẩu súng mà con ông bị dính đạn là loại súng tự chế dạng súng hoa cải.

Một viên đạn đã bay thẳng vào mông bé. Bàng quang. Số đạn còn lại sẽ được phẫu thuật khi tình trạng bệnh nhân cho phép”. Bụng trướng và nhiễm trùng. Thầy thuốc Chiều cho biết. Huyền Hồ (Tổng hợp TTO. Người thân cho biết do chủ quan.

Bệnh nhi Đ. Nếu có nguy cơ gây biến chứng mới tiến hành mổ lấy dị vật. Sự việc xảy ra vào ngày 15/12. Các thầy thuốc đã gọt và khâu lại những đoạn ruột tổn thương nhẹ. Viên đạn có thể được để nguyên ở đó. Theo bác sĩ Vương Minh Chiều. Hàng ngày ông vẫn dùng súng này để đi săn.

Cuộc giải phẫu kéo dài trong 9 giờ đồng hồ". Thầy thuốc phải cắt nối. Dị vật nghi là viên đạn súng hơi nằm trong tiểu khung của cháu bé Các bác sĩ cho biết vì viên đạn nằm sâu trong vùng tiểu khung nên rất nguy hiểm. B (9 tuổi. Không ngờ cháu bé hiếu động đã tới nghịch và gây nên tai họa.

Do vậy. Dùng thuốc chống nhiễm trùng. Các bác sĩ khuyến cáo người lớn nên cẩn thận cất giữ những vật nguy hiểm khỏi tầm tay của trẻ

Bé trai nát ruột vì súng tự chế

Cha bé B. ( Tin cậy thời sự ) - Một bé trai đã bị trúng 10 viên đạn do nghịch súng tự chế của bố.

Mỗi vết thương đường kính khoảng 0. Hiện ruột non đại tràng của bé có vô số thương tổn. Với những đoạn ruột bị tổn thương nặng. Qua kiểm tra chụp X quang các thầy thuốc phát hiện một dị vật đang nằm trong vùng tiểu khung của bé. Thành phố Đồng Hới (Quảng Bình) thấy bố để khẩu súng hơi ở góc nhà liền lân la tới gần nghịch.

Vết thương vùng mông phải chảy máu. Trước đó. Nếu không gây biến chứng. Cháu bé chỉ được theo dõi. Khoảng 1h ngày 16/12.

Chờ hội chẩn tiếp. Súng cướp cò. VNE). Các bác sĩ chẩn đoán bé bị viêm phúc mạc. Với những đoạn ruột bị thương tổn nặng. Các vết thương lôm nhôm.

Mỗi phát đạn bắn ra khoảng 10 viên đạn chì. Khoa Ngoại tổng hợp Bệnh viện Nhi Đồng 2. Để thân thể "chung sống hòa bình" với dị vật. Đang được điều trị tại phòng hồi sức. Cháu bé 3 tuổi ở xã Lộc Ninh. Qua vụ việc này. Tránh xảy ra những tai nạn đáng tiếc như trên. Những đối tượng chưa tinh thần được mức độ hiểm của loại súng tự chế này. Có vô khối tổn thương trên ruột non và ruột già.

Xảy ra nhiều những vụ súng cướp cò mà nạn nhân không ai khác chính là trẻ con. Bé B được đưa Bệnh viện Nhi Đồng 2 (TP. Sau khi sự việc xảy ra. HCM) cấp cứu. Bác sĩ Chiều cho biết thêm: Bé B. Đây là vùng chứa nhiều bộ phận quan yếu như ruột. Bộ phận sinh dục. Tỉnh Đắk Nông). 5 cm đến 1 cm. Cha của cháu bé cho biết: "Tôi ra ngoài nhưng quên treo khẩu súng này lên cao.

Hiện bé B. Thủng ruột.