Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Nỗ lực lớn giảm thiểu tỉ lệ vi phạm bản quyền xuống còn 70% vào còn rất nóng 2018.

Để đạt được đích của Chính phủ

Nỗ lực lớn giảm thiểu tỉ lệ vi phạm bản quyền xuống còn 70% vào 2018

Điều này cho thấy giá trị kinh tế của Việt Nam sẽ tăng lên rất nhiều khi đạt được đích cắt giảm 10% tỷ lệ vi phảm bản quyền trong 5 năm tới. Giảm 11% so với tỷ lệ 92% năm 2004. Tỷ lệ vi phạm bản quyền cứ giảm đi 1% sẽ làm tăng thêm 50 triệu USD cho nền kinh tế.

Đây là một cuộc nhà lao trên quy mô lớn các công ty nước ngoài có tiềm lực tài chính vững mạnh đang hoạt động tại nhiều lĩnh vực như kinh dinh giày dép. Ngoài các chiến dịch tuyên truyền và giáo dục về phần mềm có bản quyền. Các chiến dịch thanh tra và xử phạt cũng đang được tăng cường để giảm thiểu tỷ lệ vi phạm bản quyền. Thể thao và Du lịch và Bộ Công An vừa tiến hành xem xét và điều tra tại ba công ty sản xuất là Công ty cổ phần VS Industry Việt Nam.

Adobe…. Các thanh tra của Bộ Văn hóa. Cũng theo một nghiên cứu mới đây của BSA. Các nỗ lực xử lý vi phạm bản quyền được thực hiện nghiêm ngặt kể từ khi Chính phủ công bố mục tiêu cắt giảm tỷ lệ vi phạm bản quyền phần mềm xuống còn 70% trong 05 năm tới. Công ty cổ phần xi măng Fico – Tây Ninh và Công ty cổ phần đầu tư Thái Bình (Thai Binh Shoes).

Thể thao và Du lịch và Cục cảnh sát phòng chống tù nhân công nghệ cao thuộc Bộ Công An đã thưa về việc phát hiện ra các phần mềm vi phạm bản quyền trị giá 10 tỷ đồng đang được sử dụng tại sáu công ty nước ngoài tại Hà Nội vào tháng 10/2013. Đoàn công tác liên ngành gian in lậu Trung ương bao gồm các cán bộ thanh tra từ Bộ Văn hóa. Đoàn công tác đã phát hiện ra một loạt các phần mềm bị vi phạm bản quyền của Microsoft cũng như các phần mềm không hợp lệ khác của Lạc Việt.

Trước đó. Việt Nam được coi là một trong những quốc gia chiến đấu và giải quyết vấn đề này hiệu quả nhất. Đoàn công tác liên ngành buồng in lậu đang rà soát Mới đây. Dược phẩm. Thống kê từ Liên minh phần mềm doanh nghiệp BSA đã chỉ ra với tỷ lệ vi phạm bản quyền hiện thời là 81%.

Hàng điện tử. Theo biên bản thanh tra của đoàn công tác có xác nhận của các đối tượng bị điều tra. Thành công đó không thể đạt được nếu thiếu đi những núm và tương trợ mạnh mẽ từ rất nhiều các cơ quan ban ngành của Chính phủ Việt Nam. CH. Ba công ty này sẽ bị các cơ quan chức năng xử phạt cũng như phải đối mặt với các nguy cơ bị kiện tụng dân sự từ các đơn vị bị vi phạm bản quyền.

Autodesk. Phụ kiện may mặc. Các tổ chức và toàn ngành công nghệ thông tin.