Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Leicester City vs Manchester City: Thời điểm cho sự toan chia sẻ ngay tính.

Man xanh đã tràn lên tiến công một cách mãnh liệt

Leicester City vs Manchester City: Thời điểm cho sự toan tính

Tuy nhiên theo tỷ lệ châu Á. # Một thứ rất tích cực. Chọn: Leicester City +1-1/2. Nhưng với trận thắng bằng tỷ số tennis trước Arsenal với lối chơi nhuần nhuyễn của các tuyến. Sau chuỗi trận thăng hoa khá ấn tượng. Đồng thời không cho các pháo thủ có nhịp kịp trở tay. Ở 5 trận trước đó. Chủ nhà luôn là đội thua hoặc hòa. Trái lại. Kết quả này có phần đóng góp rất lớn từ sự lơi lỏng của hàng thủ.

Niềm tin dành vào khách chỉ có được ở 1/3 chiến thắng. Cho thấy Man City đã thật sự vào "guồng". Trước khi đánh bại Arsenal.

Trừ trận gặp nhau gần nhất trên sân nhà Man City chủ nhà có được chiến thắng. Họ vẫn quãng bàn tiếp theo và tiếp theo nữa. Huy Dương (thethaovietnam. Man City đã trình diễn. Leicester City để lọt lưới đến 6 bàn. Cả 3 tuyến của Man City như được gắn chặt và trình diễn một lối chơi đầu hiệu quả. Đó là ý thức và quyết tâm. Nếu không tính trận hòa 1-1 trước Southamton. Nếu tính riêng trong 3 lần hành binh đến sân Leicester City.

Với sự lo liệu ở chặng đường tại Premier League phía trước. Trong 3 trận gần nhất. Man City đã làm không ít người bất thần bằng việc kết thúc chuỗi trận toàn thắng của Bayern tại Champions League với thắng lợi 3-2 tại Etihad.

Tỷ lệ châu Á còn tệ hơn với 3 trận toàn thua. Khi mà 3 trận kể trên. Man City chưa thua lần nào. Những gì Leicester City làm được chỉ là 1 trận hòa. Có bàn trước nhất. Đồng thời giúp NHM có được niềm vui ở 4 trận và chỉ thua ở 1/7 lần vừa qua theo tỷ lệ châu Á.

Máy tính dự đoán: 2-1. Lịch sử đối đầu của đôi bên khá trùng hợp. Nhưng song hành với đó là 2 thất bại. Ngay khi tiếng còi khai cuộc vừa nổi lên. Trong trận đại chiến trước Arsenal.

Vn). Man xanh đã có 6 thắng lợi trong 7 trận gần nhất trên mọi mặt trận. Có lẽ Man City sẽ không tung quá nhiều sức lực. Dù sao. Một trận thắng chẳng thể quyết định cả mùa giải.