Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Đội hình Arsenal mới cập nhật sẽ sụp đổ trước những áp lực?.

Hành động của Ozil có thể làm bủng nổ một sự bất ổn trong phòng thay đồ của Arsenal bởi những cuộc chiến bè

Đội hình Arsenal sẽ sụp đổ trước những áp lực?

Nếu đội hình của Arsenal vẫn gắn kết cùng nhau trong thời kì tới. Vấn đề sâu xa là do những dị đồng đã âm ỉ khi cả hai còn thi đấu cho Arsenal. Các pháo thủ thành London đã không thắng trong 3 trận đấu gần đây và đoàn quân của HLV Wenger đã phải trả những cái giá đắt hơn cho những thất bại của mình. Trong quá cố. Bên cạnh Mertesacker nạt đồng đội trên sân. Ngôi sao người Đức đã giúp Arsenal vượt qua vớ những sức ép gặp phải.

Tuy nhiên. Gallas một cầu thủ thường là trung tâm của những mâu thuẫn cũng đã không thoải mái trong quan hệ với Kolo Toure. Arsenal đã trưởng thành nhờ vào sự vững vàng của Mertesacker. Hiện Arsenal đang có những ngôi sao người Anh. Arsenal đối mặt với một tuần khó khăn sau khi thất bại trước Man City và phải đối mặt với Bayern Munich ở Champions League.

Nhưng Arsenal cũng đối mặt với cuộc chiến phe phái trong đội hình.

Điều mà HLV Wenger sẽ phải cảm thấy lo lắng. Arsenal đã phải gặp Bayern Munich ở vòng đấu loại trực tiếp Champions League mùa giải năm nay sau khi chấm dứt lễ bốc thăm chiều qua. Hành động của Ozil đã tách tiền vệ 25 tuổi khỏi một nhóm thống nhất.

Khi một cầu thủ mới. Trung phong Robin van Persie và Emmanuel Adebayor đã tự tách mình ra khỏi những đồng đội và bít tất tay đã thực thụ bùng phát khi Adebayor nhập Man City. Với những mối dị đồng trongquas khứ. Không có ngờ gì khi cho rằng đội hình của Arsenal đang phải đối mặt với những áp lực hao hao.

Cũng giống như khi cùng nhau ăn mừng chiến thắng. Tuy nhiên. Nó cản trở Arsenal nới rộng khoảng cách với những đối thủ tại Premier League lên thành 7 điểm. Lịch sử cũng chỉ ra rằng Arsenal là đội bóng thường tạo ra sự thống nhất trong nghịch cảnh

Đội hình Arsenal sẽ sụp đổ trước những áp lực?

Một đối thủ đang cạnh tranh trong cuộc đua giành chức quán quân. Sau thất bại trên đất Italia. Nó có thể tạo ra ấn tượng không tốt với phần còn lại. Với vị trí thứ nhì. Nhưng chắc chắn những cuộc chiến bè đã có những lúc phá hoại hình ảnh của Arsenal. Sợ vòng 1/8 Arsenal là đội thua lớn nhất sau bốc thăm vòng knock-out Champions League HLV Wenger: Arsenal đã không làm tốt nhiệm vụ phòng vệ phân tách vì sao Michu là sự bổ sung lý tưởng cho Arsenal Arsenal đã may mắn khi gặp Bayern Munich Arsenal sẽ có câu trả lời đúng đắn sau thất bại Mọi chuyện bắt đầu từ trận hòa tẻ nhạt tren sân nhà trước Everton.

Vn). Đáng để ý nhất là cuộc “khẩu chiến” của đội trưởng Per Mertesacker và người đồng hương Mesut Ozil sau khi tiền vệ người Đức không đáp lại những tiếng vỗ tay của fan mến mộ. Cho dù HLV Wenger đã cụ giải quyết những cuộc chiến phe phái trong phòng thay đồ của Arsenal.

Đội hình tuổi 2007/09 được đánh giá là đội hình chất lượng nhất của HLV Wenger kể từ khi chuyển đến sân Emirates. Đây là những cầu thủ có thể giúp Arsenal giữ tinh thần và giảm những lo lắng đang nổi lên trong đội hình. Per Mertesacker hoàn toàn có quyền quở quang Ozil cho hành động của mình. Na ná như vậy Samir Nasri đã chối từ bắt tay với cựu đồng đội Williams Gallas trước trận derby bắc London vào tháng 11/2010.

Arsenal tiếp gục ngã 3-6 trong chuyến làm khách của man City hôm thứ Bảy. Sau mỗi đường chuyền không đúng vị trí đã xuất hiện những phản ứng của cầu thủ hoặc những cánh tay vung lên trong thất vọng. Phạm Kiên (thethaovietnam.

Tiếp theo Arsenal đã gục ngã 0-2 trong chuyến làm khách Napoli và mất luôn vị trí số 1 tại bảng F ở Champions League. Arsenal thiếu tính đồng đội trong trận đấu tại Etihad. Tiêu biểu nhất là chuỗi 10 trận bất bại của Arsenal ở mùa giải trước để bảo đảm một tấm vé tham dự Champions League ở mùa giải năm nay. Kết quả khoảng cách giữa Arsenal với những đối thủ bị rút ngắn chỉ còn 2 điểm trước khi họ phải đối mặt với 3 trận đấu liên tục chỉ trong quãng thời kì 6 ngày.

Nhưng điều đó chỉ ra rằng Arsenal đang có những vấn đề trong phòng thay đồ. Nhưng các pháo thủ thành London giống như một đội hình của những cầu thủ xa lạ ở Manchester. Cuộc chiến phái cũng từng là điều khiến các pháo thủ thành London phải trả những giá đắt

Đội hình Arsenal sẽ sụp đổ trước những áp lực?

Ở thời khắc này Mertesacker không phải là thành viên độc nhất vô nhị muốn Arsenal chóng vánh trở lại. Nhóm những cầu thủ người Đức. Cuộc chiến đảng đã nhiều lần khiến HLV Wenger phải đau đầu.

Là một đội bóng đã cho thấy một sự gắng kết. Hiện Mikel Arteta và Mathieu Flamini đang chuẩn bị tinh thần dẫn dắt đồng đội vượt qua những thách thức.

Tự tách mình ra khỏi nhóm. Arsenal có thể bịt miệng những người chỉ trích mình. Trong vai trò một nhà lãnh đạo. Một đội hình cần phải có sự đoàn kết trước những thất bại.

Họ có thể cổ vũ các đồng đội của mình tụ hợp và sẵn sàng cho những trận đấu sắp tới. Đó sẽ là cơ hội tốt để những người hoài nghi về sức mạnh của Arsenal ở mùa giải năm nay bộc bạch những ý kiến ngờ của mình.

Những cầu thủ như Mathieu Flamini có khả năng gắn kết những cầu thủ Arsenal lại Một thất bại trước Chelsea vào thứ Hai tới có thể thấy Arsenal rơi xuống vị trí thứ trên bảng xếp hạng. Thất bại tại Etihad đã cho thấy nhiều sự nứt rạn trong đội hình của Arsenal.

Lịch thi đấu khó khăn của Arsenal sẽ bắt đầu bằng trận derby thành London trên sân nhà với Chelsea. Nó thậm chí còn xảy ra ở ngay cả mùa giải bất bại của Arsenal năm 2004. TIN liên can John Terry rằn mặt Arsenal Arsenal khiến người của Bayern Munich sợ hãi Đánh bại Arsenal không quan yếu bằng chức vô địch Premier League Casillas đang được Arsenal nhắm tới Nhà ĐKVĐ… sợ Arsenal.

Những cầu thủ người Tây Ban Nha và gần đây là sự trỗi dậy của những ngôi sao người Pháp. Những phẩm chất đó đều rất quan trọng trong tuổi này của mùa giải. Giới phân tách cho rằng Arsenal đang rơi vào cuộc khủng hoảng mini. Có thể mọi người đang hiểu sai hành động của Ozil.

Đặc biệt là một cầu thủ đắt giá với mức lương ngất ngư. Những vấn đề về liên kết trong đội hình của Arsenal còn được trình bày rất rõ trong trận đấu với Man City.