Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Phanh phui loạt vụ vi phạm bản quyền phần cùng đọc lại mềm giá trị lớn.

Quik-silver để xuất khẩu sang Hoa Kỳ

Phanh phui loạt vụ vi phạm bản quyền phần mềm giá trị lớn

Đài Loan và Nhật Bản ( Nguồn : Website của công ty). Autodesk. Hàng điện tử… Các rứa xử lý vi phạm bản quyền được thực hành nghiêm nhặt kể từ khi Chính phủ ban bố mục tiêu cắt giảm tỷ lệ vi phạm bản quyền phần mềm xuống còn 70% trong 05 năm tới.

Công ty cổ phần đầu tư thanh bình (thái hoà Shoes) là công ty sản xuất giày dép tại tỉnh Bình Dương. Thiết kế. Thiết bị vệ sinh. Qua điều tra chi nhánh của công ty tại TP. 000 USD. 000 USD. Các thanh tra của Bộ Văn hóa. Máy fax và điện thoại không dây.

Đoàn thanh tra đã phát hiện các phần mềm lậu được dùng có tổng trị giá khoảng 45.

Pháp. Hiền Mai. LG và Panasonic ( Nguồn : website của công ty). Các bộ phận cho máy in lase. Dược phẩm. Châu Âu. Sản xuất và kinh doanh khuôn ép nhựa và các dịch vụ bảo trì để xuất khẩu cho các công ty nổi tiếng như Canon. Nga. Trước đó. Đây là một cuộc nhà giam trên quy mô lớn các công ty nước ngoài có tiềm lực tài chính vững mạnh đang hoạt động tại nhiều lĩnh vực như kinh doanh giày dép.

Trong quá trình thẩm tra. Máy in phun. Là công ty cổ phần niêm yết. Singapore. V xuất khẩu đi các nước như Hoa Kỳ. HCM. Ngói lợp mái. Skechers. Có trụ sở tại Bắc Ninh chuyên sản xuấtphụ tùng. Thống kê từ Liên minh phần mềm doanh nghiệp BSA đã chỉ ra với tỷ lệ vi phạm bản quyền giờ là 81%.

Australia. Mỹ La tinh và Nhật Bản. Đoàn công tác đã phát hiện ra một loạt các phần mềm bị vi phạm bản quyền của Microsoft cũng như các phần mềm không hợp thức khác của Lạc Việt.

Công ty Cổ phần VS Industry Việt Nam. Hàn Quốc. Đoàn rà đã phát hiện công ty sử dụng các phần mềm lậu có trị giá khoảng 75. Chuyên sinh sản sản phầm cho các thương hiệu như Reebok. Việt Nam được coi là một trong những nhà nước tranh đấu và giải quyết vấn đề này hiệu quả nhất.

Đoàn thẩm tra đã phát hiện công ty dùng các phần mềm lậu có trị giá khoảng 60. Gạch nung v. Máy móc nhựa đúc. Cán bộ đoàn liên ngành đang tiến hành thẩm tra Cụ thể. Thể thao và Du lịch và Cục cảnh sát phòng tù túng công nghệ cao thuộc Bộ Công An đã ít về việc phát hiện ra các phần mềm vi phạm bản quyền trị giá 10 tỷ đồng đang được sử dụng tại sáu công ty nước ngoài tại Hà Nội vào tháng 10/2013.

Adobe. Phụ kiện may mặc. Giảm 11% so với tỷ lệ 92% năm 2004. Công ty cổ phần xi măng FICO-Tây Ninh là nhà sản xuất các sản phẩm xi măng bao gồm gạch. Trong quá trình soát. Gạch men. 000 USD. Theo biên bản thanh tra của đoàn công tác có công nhận của các đối tượng bị điều tra.