Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Vn. Trung Quốc mua phim của 'Cô nàng ngổ hay hay ngáo' với giá cao ngất | Tiin.

" Công ty quản lý Sim Entertainment của Joo Won cũng cho biết: "Joo Won đã cân nhắc về dự án Fashion King này trong một thời gian dài và rút cục mới quyết định tham gia bộ phim"

Trung Quốc mua phim của 'Cô nàng ngổ ngáo' với giá cao ngất | Tiin.vn

Nữ diễn viên chính sẽ đóng vai người thương của Joo Won vẫn đang được tuyển. Anh ấy đã hoàn tất ký giao kèo. Trung Quốc mua phim của 'Cô nàng ngổ ngáo' với giá cao ngất Ngoài ra. Mỹ nam Joo Won sẽ trở lại trường trung học trong phim mới. Bộ phim được chiếu trực tuyến ở Trung Quốc từ ngày 18/12. Park Hae Jin đã có lượng fan mến mộ lớn ở Trung Quốc khi từng xuất hiện trong một số bộ phim truyền hình của Trung Quốc.

Nam diễn viên chính Kim Soo Hyun cũng rất được yêu thích ở Trung Quốc khi những bộ phim Hàn Quốc anh dự được biết đến rộng rãi ở đây. Và sẽ ra mắt vào mùa hè năm 2014. Rốt cuộc Joo Won đã công nhận anh sẽ đóng vai chính trong bộ phim điện ảnh sắp tới mang tên Fashion King. Khán giả Trung Quốc đã tỏ ra rất quan tâm tới bộ phim khi nghe tin Jun Ji Hyun và Park Hae Jin sẽ xuất hiện trong đó.

Anh là người ham thời trang và muốn gây gổ chú ý từ cô bạn gái xinh đẹp nhất trong lớp học của mình.

Joo Won sẽ trở lại trường trung học Sau thời gian dài nghĩ suy

Trung Quốc mua phim của 'Cô nàng ngổ ngáo' với giá cao ngất | Tiin.vn

Fan bấn loạn khi Jun Ji Hyun 'thiên nhiên' khóa môi trẻ trai Chuyện tình của Jun Ji Hyun bị fan 'tố' giống. Phim Twilight Jun Ji Hyun nối trở nên 'Cô nàng ngổ ngáo' Phim của “cô nàng ngổ ngáo” được Trung Quốc mua với giá chất ngất Bộ phim Man from the Stars của đài SBS với sự tham gia diễn xuất của ngôi sao Hallyu Jun Ji Hyun và Park Hae Jin đã được bán cho nhà đài Trung Quốc với giá cao nhất trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc từ trước tới nay.

Bộ phim sẽ bắt đầu quay giữa tháng Giêng. Câu chuyện kể về một chàng trai là học trò trung học Woo Gi Myung. Một nhân viên của nhà sản xuất tiết lậu: "Joo Won đã được chọn dự vai chính trong phim Fashion King.

Bằng cách phấn đấu để trở thành người đàn ông tuyệt. Bộ phim cũng phá kỷ lục được tải về rất nhiều ưng chuẩn các trang download phim truyền hình tại Trung Quốc.

Jun Ji Hyun rất nức danh với vai chính trong bộ phim điện ảnh Snow Flower and the Secret Fan cùng với ngôi sao Trung Quốc Lý Băng Băng. Và chúng đều thành công nhãi ranh. Một đài truyền hình ở Bắc Kinh đã mua Man from the Stars với giá cao nhất trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Fashion King được thực hiện dựa trên một loạt phim hoạt hình trực tuyến cùng tên.