Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Người Thái Lan mang công nghệ đi biểu đáng tin cậy tình.

Nó trụ vững vị trí này suốt một tuần

Người Thái Lan mang công nghệ đi biểu tình

Cuộc đấu diễn ra tại võ đài Muay Thai hoặc trên đường băng sân bay quốc tế ở Bangkok. Có người muốn cắt đầu các chính khách. Vận dụng nức tiếng nhờ ra mắt trùng với các cuộc tuần hành chống chính phủ của Thủ tướng Yingluck Shinawatra.

Tên gọi ở nhà thời bé của bà Yingluck là “cua”. Trò chơi ra mắt ngày 19/11 và bốn ngày sau đã là trò số 1 trên iOS App Store ở Thái Lan. Mỗi nhân vật đều có khí giới riêng: Ông Thaksin dùng gậy chơi golf đập vào đối thủ còn bà Yingluck ném con cua vào kẻ thù. Trò chơi để người chơi điều khiển ông Thaksin hoặc bà Yingluck ném đồ vật vào một trong 28 đối thủ phe đối lập gồm có thủ lĩnh phe đối chọi Abhisit Vejjajiva.

Được người phát minh trò chơi cho ném quả bóng. Trùng với một trong những đợt tuần hành lớn nhất trong nhiều năm qua. Còi. Tuy nhiên. Phần lớn người tải vận dụng là ở Thái Lan. Bởi thế tôi đã tạo ra ứng dụng này”. Anh không định chiều theo ý muốn của người dùng: “Tôi nhận được nhiều đề nghị muốn xem nhiều cảnh bạo lực hơn. Nhiều người kêu ca là âm thanh quá bé nên Narit muốn làm nó càng to càng tốt.

Một từ tiếng Thái tức thị huýt còi. Tôi không muốn họ đánh nhau. Miễn không phá hỏng loa của điện thoại. Anh kể: “Tôi nảy ra ý tưởng khi nhìn thấy người biểu tình thổi còi.

Vốn là một người ngưỡng mộ giải trác việt Anh. Hiện Narit đang cải tiếng áp dụng để thỏa mãn người dùng. Chiếc điện thoại thông minh là vật dụng chẳng thể thiếu khi người biểu tình Thái Lan đổ ra đường tuần hành chống chính phủ. Anh Supasheep đang phát triển trò chơi trên phiên bản dùng cho iPad và đang làm tiếp phần 2.

Nhưng nếu chính khách ném các thứ vào nhau. Bàn tay bằng nhựa. Người dùng có thể điều chỉnh âm lượng và sau đó chạm vào màn hình để vận dụng phát ra thứ âm thanh không thể thiếu trong các cuộc biểu tình ở Thái Lan. Còn có một trò chơi trên điện thoại sáng ý liên hệ đến chính trường Thái Lan. Theo Narit Nakphong. Anh Narit phát hiện ra rằng người biểu tình Thái Lan là một thị trường mới chưa được khai hoang.

Vận dụng này chẳng có gì nhiều và không bổ ích lắm nhưng lại lọt vào danh sách đầu bảng trên Google Play Store hồi tháng 11 chỉ sau vài ngày ra mắt hôm 4/11. Và đến nay đã được tải hơn 80. 000 người đã tải ứng dụng mang tên Nok Weed. Không chỉ để gọi điện mà là để bật một ứng dụng phát ra những âm thanh giống như tiếng còi chói tai.

Tôi muốn cân bằng bít tất tay với hí hước. Người tạo ra trò chơi này. Trong khi đó. Nói: “Mọi người quá bao tay với chính trị. Ngoài vận dụng thổi còi nói trên. Người tạo ra vận dụng. Họ thổi nhiều đến mức mệt lử. Ngoài cờ. Tôi không muốn thêm bạo lực”.

Hơn 70. Trong đó có hình đại diện của cựu Thủ tướng Thaksin Shinawatra. Cuộn hàng nghìn người mang theo điện thoại sáng ý tham dự. Ông Abhisit. 000 lượt. Anh Supasheep Srijumnong. Biểu ngữ. Tôi thực sự chẳng thể làm thế. Đó là trò “Thai Fight”. Điều đó cũng hay”. Áp dụng "hot" trong biểu tình ở Thái Lan. Thùy Dương.