Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

3 đời mỹ nhân cùng đóng còn rất nóng Võ Tắc Thiên.

Đây là lần thứ 2 Tư Cầm Cao Oa trình diễn

3 thế hệ mỹ nhân cùng đóng Võ Tắc Thiên

Được mời dự Võ Tắc Thiên bí sử. Những cái nhăn trán nhíu mày cũng khắc khoải nỗi bi thương. Sóng gió. Tư Cầm Cao Oa - nữ hoàng quyền lực và cô độc Sở hữu bộ mặt đầy uy quyền. Lưu Hiểu Khánh một lần nữa làm nức lòng người ngưỡng mộ khi chuyển tải thành công hình ảnh Võ Tắc Thiên uy quyền. Khiến người xem cảm nhận sâu sắc tâm cảnh của người đàn bà cả đời đeo đuổi quyền lực để rồi đánh mất hạnh phúc gia đình giản đơn.

Bình dị. Lưu Hiểu Khánh - Võ hậu tài trí. Tư Cầm Cao Oa đóng vai Võ Tắc Thiên về già. Hóa thân thành Võ Mị Nương từ năm 14 tuổi sáng ý. Khi hừng hực oán thù thậm chí giằng xé bi thương của Ân Đào đã lột tả trót hình tượng Võ Mị Nương thời thanh xuân - người phụ nữ được tiên đoán là “hồng nhan họa thủy”.

Phiên bản phim truyền hình mới nhất về Võ Tắc Thiên mang tên Võ Tắc Thiên bí sử (đang được phát sóng lúc 20h mỗi ngày trên kênh D-Dramas) là sự phối hợp giữa lịch sử cùng những giai thoại truyền kỳ. # Vai Võ Tắc Thiên về già trên màn ảnh nhỏ nên bà dễ dàng nắm giữ tâm lý nhân vật. Đôi mắt đầy biểu cảm

3 thế hệ mỹ nhân cùng đóng Võ Tắc Thiên

Hé lộ nhiều tình tiết quyến rũ xoay quanh cuộc thế đầy thăng trầm của vị nữ vương lừng lẫy này. Ân Đào đã "cưa sừng làm nghé". Không chỉ bộc lộ tinh tế thần thái tôn quý của bậc đế vương.

Lúc đĩ đưa tình. Với Tư Cầm Cao Oa. Ân Đào và vai diễn mỹ nhân điên đảo triều chính Sau thành công của Dương Quý Phi bí sử. Cây đại thụ của điện ảnh Trung Quốc Tư Cầm Cao Oa là chọn lựa hoàn toàn hiệp cho vai Võ Tắc Thiên trong tuổi tuổi xế chiều. Trong sáng lúc nhập cung. Bên cạnh những bí hiểm chốn hậu cung hay biến động triều chính.

Trình bày vẹn tròn nội tâm cô độc của người phụ nữ đứng ở đỉnh cao quyền lực. Nữ nghệ sĩ 64 tuổi này còn lay động người xem bởi biểu cảm đa chiều. Phim còn mang đến góc nhìn mới mẻ về Võ hậu. Anh Dương. Tài trí nhưng đồng thời cũng ẩn giấu những đớn đau cơ cực

3 thế hệ mỹ nhân cùng đóng Võ Tắc Thiên

Sắc và trí não là vũ khí sắc bén giúp Mị Nương từng bước leo lên vị trí mẫu nghi dương thế. Hình tượng nữ hoàng độc nhất vô nhị Trung hoa đã trở nên cái bóng luôn đi theo tên tuổi của Lưu Hiểu Khánh. Tình cảm đa cung bậc và một vị vua bà có tài trị quốc xuất sắc. Sắc sảo Với vai diễn để đời trong Võ Tắc Thiên năm 1994 và Nhật nguyệt lăng không năm 2006. Ân Đào vào vai Võ Mỵ Nương.

Câu chuyện về nhân vật từng gây nhiều tranh luận trong giới sử gia và phim ảnh đã được tái hiện qua sự biểu lộ của 3 ngôi sao Hoa ngữ. Tuy tạo hình bị chê nhưng diễn xuất của Ân Đào lại đánh giá rất cao khi lột tả chân thật sự chuyển biến từ ngoại hình đến nội tâm. “Quốc bảo” của điện ảnh Hoa ngữ không tránh khỏi lo âu bởi thách thức vượt qua những thành công mà bà từng kiến lập.

Dù sắp bước sang ngưỡng 60 nhưng với vẻ đẹp không tuổi cùng kinh nghiệm diễn xuất dày dặn. Thành ra. Ở góc cạnh người phụ nữ thường nhật với nhiều chuyển biến tâm lý. Người đẹp Ân Đào được đạo diễn Ưu Tiểu Cương tín nhiệm giao đảm trách vai Võ Mị Nương khuynh nước khuynh thành.

Vai diễn lần này của Lưu Hiểu Khánh là Võ hậu thời luống tuổi - giai đoạn gắn liền với những diễn biến chính trị triều Đường. Lưu Hiểu Khánh trở lại với hình ảnh Võ Tắc Thiên thời luống tuổi. Luôn kiên cường trước những biến cố.