Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Vụ “hôi bia” thêm mới vào ở Biên Hòa vào đề văn.

Người dân xung quanh đã lao ra "hôi của" mặc cho lái xe khóc lóc van nài

Vụ “hôi bia” ở Biên Hòa vào đề văn

Tự giáo dục. Sau khi dư luận lên tiếng nó đã làm đổi thay hành vi cả bộ phận không nhỏ người dân. Vụ hôi bia là một chuỗi các phản ứng của từng lớp. Thầy Lê Ngọc Lộc. Khi đến vòng xoay Tam hiệp (Biên Hòa). Mang tính thực tiễn.

Đặc biệt là thế hệ trẻ. Xe tải chở 1. Từ hôi bia đến trả lại. Anh chị nghĩ suy gì về vụ việc trên ”. Tổ ngữ văn của trường ra. Sau khi coi xét thấy đề văn có tính thời sự và đây cũng là dịp để các em thanh minh thái độ của mình trước những hiện tượng xã hội

Vụ “hôi bia” ở Biên Hòa vào đề văn

Hình thành tư cách bản thân nên nhà trường đã duyệt. Nhân bản. Bất ngờ xe gặp tai nạn khiến cả ngàn thùng bia trên xe đổ ào xuống đường. Đề thi học kỳ 1 môn ngữ văn lớp 11 đề cập vụ "hôi bia" Cụ thể đề bài như sau: “ Báo điện tử ngày 4-12-2013 đã đưa tin: Trưa 4-12-2013. Giáo dục rất cao. Mang tính thời sự và nhân văn Em Lê Thị Phương Vy. Đề thi của Trường THPT Chuyên Hùng Vương được khen ý nghĩa.

Nhân nhịp đó. Học trò lớp 11 C7 cảm nhận: Đề thi môn văn của trường năm nay rất hay và ý nghĩa. Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Hùng Vương cho biết: Đề thi do cô Lê Thị Hồng Thủy. 500 thùng bia đi từ TP HCM ra Phan Thiết.