Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Giành huy hay hay chương SEA Games. VĐV thắng lợi bệnh tim.

Một căn do khác mà Thành Quang không nói tới

VĐV chiến thắng bệnh tim, giành huy chương SEA Games

Bởi gió thì ảnh hưởng tới tuốt luốt các VĐV. Nếu Nguyễn Thị Lụa giữ vững phong thái. "Nếu tôi nói gió ở hồ là bất lợi cho mình thì mọi người sẽ mắng tôi. Rất may. Nếu nhìn vào cả hành trình cố gắng để có thể tới Myanmar dự SEA Games 27 của tay chèo này.

Thể thao là thế. Các bác sĩ nói trong quá trình điều trị nếu phát hiện ra một tí không ổn là tôi sẽ phải chia tay canoeing. Thành Quang là một trong những niềm hy vọng vàng của canoeing Việt Nam. Thành Quang thua đối thủ Thái Lan trong tích tắc. Thế Anh và Huy Hà liên tục mang về 3 HCV cho Đoàn TTVN.

Tay chèo 23 tuổi tâm tình. SEA Games 27 ngày 12/12: ĐT vật giành hat-trick HCV Tuấn Anh. Tôi thua duyên cớ chính là do bản thân không thi đấu tốt nhất có thể.

Không thành công. Chiến thắng bệnh tim và giành HCB SEA Games. Có chút khác với thuyền các VĐV tập tại Việt Nam nên khi thi đấu có chút bỡ ngỡ. Đội canoeing Việt Nam phải mượn thuyền của đội chủ nhà. Trong đợt khám sức khỏe. Chỉ giành được tấm HCB với thành tích 1 phút 51 giây 812.

Có thể nói việc giành HCB của anh đã là thành tích rất đáng nể. Nhiều người sẽ đánh giá Thành Quang đã chơi dưới sức. Chị sẽ mang về 4/4 HCV trong các nội dung chung kết của ĐT vật hôm nay. Các bác sĩ phát hiện ra Thành Quang bị mắc bệnh cường toan hệ phó giao cảm - một dạng bệnh lý của tim.

Tuân chém các quy định của thầy thuốc. Thành tích hôm nay còn kém khi tập tành 4 giây. Tôi đã tập nhẹ lại được và bắt đầu trở lại thi đấu".

Kém tích tắc so với người về nhất là VĐV của Thái Lan ( 1 phút 51 giây 354)

VĐV chiến thắng bệnh tim, giành huy chương SEA Games

Sáng nay tay chèo này đã thi đấu không thành công trên đất Myanmar.

Thật sự rất tiếc. Anh từng giành HCĐ châu Á và năm 2011 giành HCV SEA Games nội dung kayak đơn nam cự ly 200m ngay lần trước tiên tham dự. Hồi tháng 4 vừa qua. Mới trở lại thi đấu nên tôi có phần bị đuối ở đoạn về đích.

Sau 3 tháng điều trị. Nhưng ai cũng hiểu đó là công cụ thi đấu.

Thành Quang chiến thắng bệnh tim và giành HCB. Để thi đấu. Mà đã không giành thắng lợi thì cũng không nên đổ lỗi cho hoàn cảnh. Tuy nhiên. Đáng tiếc. Anh ngay tức khắc phải dừng tập tành và tiến hành điều trị dưới dự giám sát chặt chẽ.

"Lúc đó tôi rất sợ vì đứng trước nguy cơ mất nghiệp. Nếu chỉ nhìn vào màu huy chương. Nhưng Thành Quang vẫn có chút buồn bởi anh đã chẳng thể mang về cho đoàn thể thao Việt Nam thêm một tấm HCV.

Các đội trong khu vực khi sang Myanmar đều mang theo thuyền của mình. Tuy nhiên. Tôi đã không gặp may khi bốc thăm vào làn 5. Tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi các CĐV vì đã không thể mang về cho đoàn thể thao một tấm HCV".

Trong khi Việt Nam thì không. Lâm Thỏa (Từ Myanmar). Sự thực không phải như vậy. Đôi khi muốn thắng ta cần chút may mắn. Ảnh hưởng của gió và sóng ở các làn là khác nhau.

Đây đều là thuyền mới.