Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Lại thiệt thân. tốt hơn Muốn sướng miệng.

Tại phiên tòa

Muốn sướng miệng, lại thiệt thân

Mặt. Theo hồ sơ vụ án. Lúc đó Cao Xuân Quý đã to tiếng. Bị cáo Cao Xuân Quý đã thành khẩn khai nhận ắt hành vi phạm tội của mình. Căn do ông Điền tử vong do “vỡ xương hộp sọ. Bị cáo Cao Xuân Quý tại phiên tòa. SN 1959. Quý bỏ ra về nhưng trong người vẫn tức tối. Tổ chức đám cưới cho con. Khi nhóm thanh niên đang chuẩn bị nâng ly thì ông Nguyễn Trọng Điền.

Cao Xuân Quý đã đến CA xã Ngọc Sơn tự thú. Ảnh: Lê Tập Do quá bất ngờ và sức khỏe yếu ông Điền ngã quỵ xuống đất máu ra nhiều và nằm ngất. ” Sau khi gây án xong. Khoảng 20g40 ngày 22-7. Song song ông Điền đã cầm chai rượu đang đặt trên bàn giao cho gia đình.

Nhà ông Nguyễn Hồng Vân. Được mọi người can ngăn. Lê Tập.

Xuất huyết não do chấn thương. HĐXX của TAND tỉnh Nghê An đã tuyên xử Cao Xuân Quý 18 năm tù; buộc đền bù cho gia đình bị hại 103 triệu đồng. Chủ nhà đã mời rượu một nhóm thanh niên trong làng tới mừng đám cưới.

Bản giám định pháp y của phòng kỹ thuật hình sự CA tỉnh Nghệ An kết luận. Quý nhặt chiếc gậy bên đường đánh liên tục vào đầu. Mọi người đưa ông Điền đến BVĐK huyện Thanh Chương cấp cứu. Nhắc nhóm thanh niên không được uống rượu. Ngày 23-7. Sau đó. Quý phục sẵn ngoài cổng. CA viên xã Ngọc Sơn được cử đến bảo vệ trật tự. Khi thấy ông Điền vừa bước ra lập tức lao đến đấm túi bụi vào mặt nạn nhân.

Ông Điền đã tử vong tại BV do vết thương quá nặng. Để trút cơn giận. Cãi vã với ông Điền. Ở xã Ngọc Sơn.