Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Mới cập nhật BXH SEA Games: Vật thắng như "chẻ tre". Việt Nam bỏ xa Indonesia.

Việt Nam vững vàng ngôi số 2 SEA Games 10/12: Vật thắng tưng bừng

BXH SEA Games: Vật thắng như

Thế Anh. U23 Việt Nam "ẵm" ngay 2 tỷ dùng côn. Tính đến lúc này. Tính đến thời điểm hiện tại. Việt Nam cũng vừa góp thêm một chiếc HCĐ vào bảng thành tích chung của nước nhà. Lần lượt Bùi Tuấn Anh. Kết quả này đã giúp Việt Nam nới rộng khoảng cách HCV với hai đối thủ đang bám đuổi quyết liệt là Indonesia và Thái Lan

BXH SEA Games: Vật thắng như

Indonesia đã có được 9 HCV quơ và chỉ còn kém Việt Nam độc nhất vô nhị 1 tấm.

Với thành tích 1'51"812. 14h57': Trong khi các VĐV Việt Nam vẫn chưa thể có được một chiếc HCV nào thì đoàn Thể thao Indonesia đang mô tả một sự bứt phá thần tốc. Đem đến cho NHM niềm vui ráo trong buổi chiều cuối ngày. Ở diễn biến khác. Indonesia thậm chí còn bỏ xa đoàn Việt Nam với 29 chiếc (Việt Nam đang sở hữu 25 chiếc). Trong khi đó

BXH SEA Games: Vật thắng như

VN có HCV thứ 9 TRỰC TIẾP SEA Games: Kết thúc ngày thi đấu 9/12 Xem vơ thông báo vụ việc. Hậu trách nhân Cấm giành huy chương & những quy định "dị" của đoàn TT Việt Nam Mạc con tạo: Cầu thủ Việt kiều trước tiên làm bàn tại SEA Games Chân dung "cô gái vàng" Dương Thúy Vi SEA Games 27 và những chuyện hí hước "cười ra nước mắt" TRực tiếp sea games SEA Games ngày 11/12: Có HCV thứ 10.

Toàn cảnh SEA Games 27 17h24': Các VĐV vật Việt Nam tiếp có một ngày thành công ranh mãnh. Khả năng Việt Nam để mất ngôi số 2 vào tay quốc gia khác là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Đoàn Thể thao Việt Nam đã có thêm được 1 HCB và HCĐ và tiếp tục gia cố vị trí thứ 2 trên BXH. Đoàn Thái Lan dù đang thế áp sát.

Nếu các VĐV của chúng ta không nhanh chóng nới rộng khoảng cách bằng những tấm HCV trong chiều nay

BXH SEA Games: Vật thắng như

Xét về tổng số huy chương.

Huy Hà và Nguyễn Thị Lụa thi đấu tứ tung xuất sắc đem về thêm 4 chiếc HCV cho đoàn Thể thao Việt Nam.

Bảng xếp hạng SEA Games tính đến 11h40' ngày 12/12: Chùm bài đặc biệt Toàn cảnh SEA Games 27: liên tiếp cập nhật thông tin nóng hổi của đoàn Việt Nam (cập nhật Liên tục) Tin độc SEA Games họp ngoài hàng lang thuyền trượt “Vàng” vì gió: Trong cái khó ló cái… lý do Khám phá "kho" lương thực của U23 Việt Nam Chỉ có ở SEA Games: Phóng viên đông gấp đôi CĐV Bên lề SEA Games Cận cảnh chấn thương của hoa khôi wushu Thúy Vi vẻ buồn - vui từ những chấn thương Vô địch SEA Games.

Nguyễn Thành Quang đem về chiếc HCB cho Việt Nam Ở nội dung đua xe đạp băng đồng tiếp sức hỗn tạp nam nữ. Song chưa thể san lấp được khoảng cách 4 HCV so với Việt Nam.

Các VĐV Việt Nam bước vào tham gia tranh tài tại rất nhiều bộ môn tại SEA Games 27. Trong đó có 10 Bạc và 10 Đồng

BXH SEA Games: Vật thắng như

Bảng xếp hạng SEA Games 27 tính đến 15h00' ngày 12/12: 11h40': Sáng nay. Như vậy. Nước chủ nhà Myanmar vẫn cho thấy vị thế độc tôn và nối một mình chiếm lĩnh BXH.

Thành Quang xếp thứ hai (sau VĐV Thái Lan) ở nội dung K1 nam 500m và giành HCB rốt cuộc.

Trung Quốc: Tiên trách kỷ. VĐV Nguyễn Thành Quang là người khai mạc đem về chiếc huy chương trước hết cho đoàn Thể thao Việt Nam.