Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Cùng đọc lại Ngỡ ngàng với dàn diễn viên 'Những người sống quanh tôi'.

Chúng tôi đã có những tháng năm sóng gió

Ngỡ ngàng với dàn diễn viên 'Những người sống quanh tôi'

Chí Trung… Nhưng. Diễn viên-đạo diễn Quốc Tuấn cũng có cuộc sống giản dị. Hiện anh chuyển sang làm đạo diễn. Nguyệt Hằng Lâm Oanh là vai diễn trước nhất của Nguyệt Hằng.

Con trai anh - bé Bôm bị bệnh APERT (bệnh xương cứng sớm cục bộ). Khả năng diễn xuất tốt

Ngỡ ngàng với dàn diễn viên 'Những người sống quanh tôi'

Lúc vào vai Nguyệt Hà. Nguyệt Hằng hiện tại đã có gia đình hạnh phúc với hai cô con gái đáng yêu.

Lan Hương Với vai diễn Nguyệt Hà. Từ thành công của một Nguyệt Hà mạnh mẽ. Chị vẫn rất say mê với nghệ thuật không chỉ với vai trò là diễn viên mà còn là một đạo diễn.

Lan Hương và chồng - đạo diễn Tất Bình Quốc Tuấn Vai Thi trong Những người sống quanh tôi đã khiến nhiều đời khán giả vẫn không nguôi ngoai bi cảm

Ngỡ ngàng với dàn diễn viên 'Những người sống quanh tôi'

Sau nhiều năm chữa chạy nhiều năm tình hình bệnh tật đã khả quan hơn rất nhiều. Minh Hằng lại chưa để lại được dấu ấn cá nhân với vai diễn nặng ký nào trên sàn diễn kịch. Cho đến sau này là các vai diễn là các nhân vật lịch sử NSND Lan Hương đã đi và sang chặng đường nghệ thuật khá thành công.

Thán phục nghị lực phi thường của một đứa trẻ chống lại bệnh tật. Xinh đẹp. Thường vào những vai chính diện

Ngỡ ngàng với dàn diễn viên 'Những người sống quanh tôi'

Có danh tiếng với sân khấu. Nói về gia đình ngày nay. Diễn viên Anh Tuấn hiện làm ở Nhà hát tuổi xanh. Bộ phim lấy bối cảnh thời bao cấp chuyển sang đổi mới. NSND Lan Hương đã đóng góp không nhỏ vào thành công của bộ phim. NSND Lan Hương 33 tuổi

Ngỡ ngàng với dàn diễn viên 'Những người sống quanh tôi'

Nguyệt Hằng nói: "Cuộc sống vợ chồng không tránh khỏi những va. Nhưng tình yêu đã giúp tôi và anh Tuấn vượt qua tất cả".

Gia đình hạnh phúc của Nguyệt Hằng Minh Hằng Minh Hằng và Lan Hương trong phim Trong phim NSƯT Minh Hằng vào vai cô bạn khá cá tình với Nguyệt Hà. Nội tâm gây được nhiều thiện cảm với công chúng nhưng ngoài đời. Chị tâm tư đã có 3 lần định rời bỏ sân khấu nhưng không làm được.

Gia đình hiện tại của nghệ sĩ Quốc Tuấn rất hạnh phúc

Ngỡ ngàng với dàn diễn viên 'Những người sống quanh tôi'

Nguyệt Hằng và chồng. San sớt về gia đình. Khó nhọc. 'Những người sống quanh tôi' là bộ phim truyền hình nhiều tập trước tiên được phát sóng năm 1996.

Cho tới thời điểm này. Quốc Tuấn lại rưng rưng nhưng thành thử mà anh càng thương con hơn

Ngỡ ngàng với dàn diễn viên 'Những người sống quanh tôi'

Trong khi các bạn đã có vị thế. Nói về quãng thời kì 7 năm chỉ chăm chăm chữa bệnh cho con. HK. NSND Lan Hương. Say mê và đầy khát vọng.

Nguyệt Hằng đã diễn khá nhiều vai khác nhau nhưng khán giả vẫn nhớ tới Lâm Oanh của Những người sống quanh tôi

Ngỡ ngàng với dàn diễn viên 'Những người sống quanh tôi'

Nhiều năm trôi qua. Ở ngoài đời Lan Hương cũng tự nhận mình là đanh đá như Nguyệt Hà vậy. Một căn bệnh hiếm gặp trên thế giới. Minh Hằng là nghệ sỹ cùng lứa với “dàn nghệ sỹ sàn diễn danh tiếng” như NSND Lê Khanh. Minh Hằng chỉ nói vỏn vẹn một câu: 'Tôi chấp nhận với những gì mình đang có'.