Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

David Beckham: chia sẻ ngay "Tôi yêu việc nội trợ".

Làm bữa tối hay những việc rưa rứa

David Beckham:

Pháp…Bảy tháng sau khi treo giày. Hạnh phúc hơn bao giờ hết.

Mỹ. Tây Ban Nha. Không chỉ cung cấp cho các con những điều kiện tốt nhất. Ngay từ nhỏ. Con bé đều đẩy ra và chọn lựa vẻ rất kỹ càng.

SBĐ. Con bé lại đổi ý. Khi trước. Còn cô vợ Victoria lại cảm thấy thanh thoát. Cô bé đã có thiên hướng theo nghiệp thời trang của mẹ. Ngôi sao thu nhập bình quân 16 triệu bảng/năm này mới ngộ raở nhà làm người đàn ông của gia đình với những việc bình dị mới là tót vời nhất.

Italia. Tôi là một người may mắn. Các con sẽ không có hình xăm nào hết”. Tôi thậm chí còn làm được nhiều điều hơn thế”.

Becks cảm thấy may mắn. Becks đã có phần “chùn chân” khi trước đây phải luôn phải bay qua bay lại giữa Anh.

Nói cách khác. Romeo và Cruz hàng ngày. Giờ. Harper có tố chất thời trang giống mẹ của nó”. Becks chia sẻ giây khắc đáng yêu của con gái 2 tuổi: “Harper chọn xống áo của mình tối hôm trước nhưng tới sáng hôm sau. U chối từ nhưng không do vậy anh thôikhơi nguồn cảm hứng trái bóng tới các con. David Beckham Becks dành những lời có cánh để cảm ơn và ngợi khen một nửa đảm đương của mình : “Thành công của Victoria là rất đáng nể.

Vic phải“một nách 4 con” khó nhọc đến hao gầy. Còn cô con gái út Harper. Becks rèn luyện thể lực và tập sút với Brooklyn. Giờ các fan đã nhìn thấy “nàng Poshlạnh lùng” cười nhiều hơn mỗi ngày. Becks còn chú tâm đến việc nuôi dưỡng tính cách cho bọn trẻ. Ở tuổi 38. Tự hào khi được… ở nhà Xuất hiện lịch duyệt như mọi khi trong chương trình của Jonathan Ross.

Gái theo chân mẹ Con trai cả Brooklyn của Becks bị M. Trai theo nghiệp bố. Cô ấy là một người mẹ tuyệt trần”. Đơn giản vì cô ấy làm việc rất chăm chỉ. Ba cậu con trai muốn xăm trổ giống bố nhưng Becks đã ngăn lại và nói: “Hãy trở nên khác đi. David Beckham làm bất ngờ nhiều khán giả khi san sẻ bí quyết hạnh phúc hiện tại của mình. Tôi có thể đưa các con trai tới trường vào buổi sáng và đón chúng về.

Khi tôi đưa bộ nào cho Harper. “Tôi thực sự yêu việc này.