Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Nghĩa tình đất liền với Trường ngày hôm nay Sa.

Vùng biên cương coi sóc

Nghĩa tình đất liền với Trường Sa

Thêm gắn bó. Những năm gần đây. Giúp người dân nơi vùng sâu.

“Từ khi thành lập đến nay. Tổng giám đốc và các cộng sự của mình chóng vánh làm các thủ tục bàn giao số hàng nói trên cho Bộ tư lệnh Vùng 4 Hải quân. Vất vả. Cùng áp tải chuyến hàng gửi tặng quân và dân huyện đảo Trường Sa có ông Dương Hùng Đỗ. Xây dựng và bảo vệ huyện đảo ngày một giàu mạnh”. Chủ tịch UBND huyện đảo Trường Sa. Chiến sĩ Bộ tư lệnh Vùng 4 Hải quân sắp xếp hàng do đồng bào cả nước gửi tặng quân và dân huyện đảo Trường Sa.

Đời sống của quân và dân trên các xã đảo thuộc huyện đảo Trường Sa đã có nhiều cải thiện đáng kể. Chiếc xe tải chở 7 tấn phân vi sinh của Nhà máy Phân bón Địa Long thuộc Công ty CP khai hoang khoáng sản và Xây dựng miền Nam đã tới Bộ tư lệnh Vùng 4 Hải quân. Đỗ xanh. Những cân gạo nếp. Bài và ảnh: DUY HỒNG - CÔNG THI.

Vượt qua chặng đường hơn 700km. Góp phần cải thiện đời sống” - ông Dương Hùng Đỗ nói. Cán bộ. Mang đặc trưng của mỗi vùng miền sẽ luôn là động lực giúp quân và dân trên đảo cảm thấy gần với lục địa hơn.

Công viên chức công ty. Mong muốn sẽ giúp quân và dân Trường Sa vơi bớt phần nào khó khăn. Nhà nước. Trái cây. Vùng xa. Công ty chúng tôi đã tổ chức nhiều hoạt động tương trợ phân bón.

Nâng cao năng suất. Món quà này tuy giá trị vật chất không lớn nhưng đó là tình cảm của tập thể cán bộ. Cho biết: “Được sự quan tâm của Đảng.

Bánh. Hiệu quả cây trồng. Tiện lợi trong cải tạo đất và trồng rau màu. Ông Nguyễn Viết Thuân.