Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

33 khách thêm mới vào hàng VIB trúng điện thoại Samsung Galaxy S4 mini.

Bên cạnh việc miễn phí mở thẻ

33 khách hàng VIB trúng điện thoại Samsung Galaxy S4 mini

9 triệu máy ATM và thanh toán tại hơn 33 triệu điểm bằng lòng thẻ có logo MasterCard ở khắp nơi trên thế giới. 58. 11 và 12. Miễn phí thường niên năm đầu cho các khách hàng mở thẻ. Với trương mục tính sổ của VIB. Chương trình có 3 kỳ xét thưởng tháng 10.

Từ khi chính thức ra mắt đến hết ngày 31/10. Vib. 000 khách hàng đăng ký mở và được dùng để thanh toán cho các giao tiếp mua sắm. 2 tỷ đồng. VIB vừa giới thiệu thẻ tính sổ toàn cầu International Debit MasterCard và khai triển chương trình khuyến mại quyến rũ. Tiêu pha với tổng doanh số đạt hơn 1. Chương trình vẫn còn 2 kỳ xét thưởng tháng 11 và tháng 12 với 66 diện thoại S4 mini dành cho các chủ thẻ có nhiều lượt tiêu pha bằng thẻ nhất.

Để trao tặng 99 chiếc điện thoại Samsung Galaxy S4 mini cho các chủ thẻ có số lượt tiêu pha thẻ nhiều nhất.

Bạn sẽ có dịp để sở hữu giải thưởng hấp dẫn này. Rút tiền miễn phí tại hơn 14.

58. Vn). 000 ATM của cả thảy ngân hàng nội địa ở Việt Nam (chi tiết xem tại www. Trong đó. Danh sách 33 khách hàng này được công bố tại đây.

Mạng lưới toàn cầu của MasterCard và sự an toàn vượt trội của chiếc thẻ dùng Chip công nghệ EMV.

Gọi (04) 62. Thẻ tính sổ toàn cầu của VIB đã có hơn 22. 33 khách hàng VIB có số lượt ăn tiêu bằng thẻ tính sổ toàn cầu nhiều nhất trong tháng 10 sẽ được nhận điện thoại Samsung Galaxy S4 mini.

Các chủ thẻ thanh toán toàn cầu của ngân hàng này có thể thoải mái mua sắm trực tuyến mọi lúc mọi nơi. Chủ thẻ được rút tiền tại hơn 1. 58 để đăng ký mở thẻ thanh toán toàn cầu ngay hôm nay.

(Nguồn: VIB ). Chỉ cần đăng ký mở và ăn tiêu với thẻ thanh toán toàn cầu. Com.