Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Festival đã làm mới hoa Đà Lạt: Sẽ công bố số điện thoại “nóng” của lãnh đạo.

Trong tuần lễ sẽ cuộn trên 50

Festival hoa Đà Lạt: Sẽ công bố số điện thoại “nóng” của lãnh đạo

Đó là khẳng định của ông Võ Ngọc Hiệp. Nên tình trạng các cơ sở tạm trú.

‘Chặt chém’ là sẽ khó tránh khỏi. Công an TP Đà Lạt để du khách có thể phản ánh các trường hợp nạn ‘chặt chém’ trong suốt thời gian tuần lễ văn hóa du lịch 2013.

Năm du lịch nhà nước 2014 Tây Nguyên – Đà Lạt với chủ đề “Đại ngàn Tây Nguyên” được chính thức mở đầu vào sớm tối 27/12/2013. Khách sạn quá tải sẽ xảy ra. Thúy Ngà. Vì lượng du khách khắp nơi đến với festival hoa Đà Lạt sắp tới sẽ rất đông. Tây Nguyên và nhiều tỉnh. 000 khách du lịch trên khắp mọi miền của tổ quốc.

Kỷ niệm lần thứ 120 năm ngày Đà Lạt hình thành và phát triển. Dự định. Trong đó. Cũng trong dịp này. HCM. 000 phòng ở có đăng ký với ban tổ chức sẽ không tăng giá trong dịp lễ hội cuối năm. Thành phố trong cả nước. Tuy nhiên. Thưởng ngoạn các hoạt động tại đây. Quốc tế đến tham gia. Hiện đô thị có khoảng 120 cơ sở tạm cư với khoảng 1.

Nên chi. Chủ tịch UBND TP Đà Lạt tại buổi giới thiệu tuần lễ văn hóa du lịch 2013 vừa mới tổ chức tại TP. Theo ông Hiệp. Ngoài số lượng phòng được quản lý đúng giá quy định. TP Đà Lạt cũng sẽ cho ban bố công khai các số điện thoại di động ‘nóng’ của lãnh đạo UBND TP. Tuần lễ này sẽ diễn ra với 3 sự kiện chính: ban bố năm du lịch nhà nước 2014 Tây Nguyên – Đà Lạt. Những cơ sở tạm cư còn lại có thể tăng giá phòng từ 20 – 30% so với mức giá thường ngày.

Và việc tăng giá. Và Festival hoa Đà Lạt lần thứ V năm 2013. Tổ chức nhiều hoạt động xuyên suốt trong năm 2014 với sự tham gia của nhiều đoàn nghệ thuật quốc tế.