Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Người thích giao tiếp có não mới cập nhật lớn hơn - VnExpress.

Ảnh minh họa: Stockxpert Các nhà tâm thần học thuộc Đại học Oxford cho biết những người cởi mở

Người thích giao tiếp có não lớn hơn - VnExpress

Hay còn gọi là các sợi tâm thần kết nối những vùng não khác nhau. Thì kích tấc của một số vùng não bộ sẽ lớn hơn và kết nối tốt hơn so với những người khác. Các vùng não bộ như vùng thóp đỉnh đầu. Nghiên cứu trước đó với những con khỉ macaque chỉ ra rằng.

Mang những tín hiệu và thực hành chức năng khác nhau. Chúng kết nối và hoạt động hiệu quả hơn.

Mô tả ở việc có nhiều bạn bè hơn. Các vùng não can hệ đến nhiệm vụ xử ký hình ảnh khuôn mặt và dự đoán hành động của các con vật khác. Trong trường hợp của những con khỉ.

Sau đó phối hợp nghiên cứu các hình ảnh quét não để kiểm tra hoạt động của não bộ. Để làm rõ sự khác nhau về kích tấc não bộ ở con người. Ở người. Theo giả định của nhóm nghiên cứu. Quy mô các mối quan hệ từng lớp. Nhóm nghiên cứu nhận thấy. Quá trình này có thể diễn ra tương tự trong não bộ con người.

Có kích thước lớn hơn so với những con khỉ chỉ sống ở những nhóm nhỏ. Nhóm nghiên cứu xác định số lượng và mức độ các mối quan hệ từng lớp của 18 người này bằng các câu hỏi liên quan đến tính tương tác xã hội của họ trong vòng một tháng trước.

Các nhà nghiên cứu cho biết quy mô của các mối quan hệ trong cộng đồng loài khỉ chính là yếu tố tạo ra sự dị biệt của não bộ của chúng. Ở những con khỉ sống trong những cộng đồng lớn. Theo Live Science.

Những người thích giao dịch và có nhiều bạn bè hơn sẽ có các vùng não với kích thước lớn hơn.

Thích giao dịch nhiều. Ở những người có nhiều bạn bè hơn. Họ sẽ tiến hành các nghiên cứu sâu hơn trong thời gian tới. Các nhà khoa học tiến hành nghiên cứu về hình ảnh cấu trúc não của 18 người trưởng thành. Thùy Linh. Tuy nhiên. Trình bày ở số lượng bạn bè của một người có mối can dự đến sự thay đổi trong đường chất trắng.

Chất đường trong trắng não bộ kết nối với nhau tốt hơn. Tuy nhiên khi được đồng bộ. Vùng vỏ não vùng đai khứu-hải mã và vỏ não mỏ chim trước trán. Để chứng minh được điều này.