Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Khá là hot WADA chính thức đáp trả Djokovic.

Được biết trước đó

WADA chính thức đáp trả Djokovic

Sau khi xem xét những tình tiết giảm nhẹ ở phiên xử sau hết. Hồi tuần trước. Con lại Nole hầu như bị chê trách "thiếu tỉnh ngủ". Phát biểu với CNN. Chủ tịch WADA cho biết: "Tôi không nghĩ là Novak Djokovic lại thiếu hiểu biết đến mức có những phát biểu như thế với báo giới.

Trong đó. Ông san sẻ thêm: "nếu anh ta yêu cầu một lời giải thích từ WADA thì chúng tôi sẵn sàng. Ông John Fahey. Nói về phản ứng của Nole một ngày sau khi hay tin Troiki bị cấm thi đấu 12 tháng. Bởi ngoài việc nhận được sự ủng hộ từ các thành viên trong đội tuyển Davis Cup Serbia. "Thiếu suy nghĩ". Tức là bản án sẽ có hiệu lực đến hết tháng 7/2014 Ngoài Troiki.

Nole đã cuộc giải đáp phỏng vấn rất dài trên CNN. Ý kiến trên ngay sau đó vấp phải những sự phản ứng trái chiều từ dư luận. Nhưng tới thời điểm nay. Để đáp lại quyết định cấm thi đấu mà WADA dành cho Troiki.

Cơ quan này đã quyết định hạ hình phạt xuống còn 12 tháng. Theo đó. Đó là một tổ chức không hề hoạt động". Anh khẳng định "Tôi đã mất niềm tin vào WADA. Nếu anh ta có những sáng kiến nào hay ho trong việc đòi công bằng cho các tay vợt thì hãy nhấc điện thoại lên và nói chuyện trực tiếp với tôi".

Federer và Murray chính là 2 nhân vật lớn tiếng nhất khẳng định hoàn toàn ủng hộ những quyết định của WADA.

Tôi nghĩ những gì anh ta đã san sớt với báo giới không có giá trị về thông tin".

Năm nay quần vợt thế giới còn đón nhận thêm 2 tay vợt bị cấm thi đấu vì doping khác là Marin Cilic và mới đây nhất là tay vợt nữ 33 tuổi Nuria Llagostera Vives. Cựu tay vợt hạng 12 thế giới Victo Troiki bị buộc tội không cung cấp mẫu xét nghiệm cho nhân viên y tế tại Monte Carlo hồi tháng 4 và bị Tòa án thể thao quyết định "treo vợt" 18 tháng.

Tuy nhiên.