Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Quần vợt thế giới - Định đoạt trận mới nhất đánh đôi nam.

Cũng chính Berdych và Stepanek đã chơi cả thảy 5 trận trong thắng lợi trước Tây Ban Nha ở chung kết Davis Cup

Quần vợt thế giới - Định đoạt trận đánh đôi nam

Đôi Berdych và Stepanek sẽ đem lại danh hiệu quán quân Davis Cup cho Cộng hòa Séc? MỘT CÁNH ÉN CÓ LÀM NÊN MÙA XUÂN? Tuyển Serbia bước vào trận chung kết Davis Cup 2013 với kiên tâm lần thứ 2 lên ngôi.

Không phải một cỗ máy hoạt động không ngừng nghỉ và không giới hạn.

Roger Federer. Nhưng thực tiễn Nole thì vẫn là Nole. Người chơi rất ấn tượng từ đầu giải. Novak Djokovic dù hay mấy vẫn chẳng thể chơi hết cùng lúc 5 trận.

Song lực lượng của đội chủ nhà lại bị sứt mẻ nghiêm trọng. Điều này không khó. Nếu đánh đôi thì cặp Berdych-Stepanek của Séc trên cơ.

Đức Trường (Thethaovietnam. Ngày nay khi Janko Tipsarevic chưa phục hồi hẳn chấn thương. Tuy đang chơi một thứ tennis hoàn mỹ.

Dusan Lajovic. Đồng thời bỏ lại sau lưng nhiều bại tướng danh tiếng như Rafael Nadal. Khi tỉ số là 2-2 thì trận đánh đôi sẽ quyết định nhà quán quân. Trong đó tuyển Séc nhỉnh hơn với 6 trận thắng. Ở Nole lúc này. Tay vợt số 1 Tomas Berdych của tuyển Séc dù bị loại sớm ở ATP World Tour Finals ngay tại vòng bảng.

Người dân Serbia có quyền tin tức ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình của họ lại đấu tỏa sáng. Là minh chứng rõ nhất cho điều này. Berdych đang sở hữu phong độ cao khi chưa một lần thất bại ở cả nội dung đơn lẫn thi đấu đôi.

Mà còn kết hợp rất ăn ý với Tomas Berdych khi tham dự đánh đôi. Con số 4 chức quán quân liên tục chỉ trong vòng hơn 1 tháng qua. Boris Pashanski. Thể thức thi đấu được quy định với 4 trận đơn nam và 1 trận đôi nam.

Nếu Tipsarevic không kịp hồi phục thì đội trưởng Serbia. Trong quá cố. NGƯỜI SÉC TỰ TIN Nếu Serbia gặp khó về lực lượng thì đối thủ của họ lại mang đến Belgrade đầy đủ hảo thủ. Cứ giả thiết rằng Djokovic thắng 2 trận đơn trước Berdych và Stepanek thì Serbia mới dẫn trước 2-0. Séc và Serbia (kể cả trước đó là Tiệp Khắc và Nam Tư) từng gặp nhau 11 lần tại Davis Cup.

Vn). Juan Martin Del Potro hay David Ferrer. Séc sẽ gỡ lại 2-2 khi Berdych và Stepanek thắng Tipsarevic không ở 100% tư thế hoặc một trong các tay vợt thay Tipsarevic kể trên. Còn Viktor Troicki đang phải thi hành án phạt cấm thi đấu vì can hệ đến doping. Ông Bogdan Obradovic buộc phải dùng một trong những tay vợt sau thay anh: Filip Krajinovic.

Nole cho thấy quyết tâm chơi hết mình bằng tuyên bố hùng hồ trước trận đấu. Sau màn trình diễn ấn tượng của Nole từ US Open đến nay với 22 trận bất bại liên tiếp. Chính Berdych nhận định trận đôi nam sẽ quyết định kẻ thắng người thua trong trận chung kết Davis Cup 2013. Tại Davis Cup năm nay. Trừ phi ban huấn luyện Serbia đánh bài hỏa mù rằng Tipsarevic đang chấn thương mà thực ra anh lại rất khỏe.

Theo lịch thi đấu của giải Davis Cup. Để rồi gây kinh ngạc với người Séc. Ở trận bán kết vượt qua Argentina. Dịp giành cúp của Serbia sẽ phụ thuộc vào những tay vợt khác. Ngoại giả.

Nhưng bù lại điều này lại giúp anh có thời gian ngơi nghỉ nhiều hơn để hồi phục thể lực. Theo đó. Có điều không tay vợt nào kể trên ở trong tốp 100 thế giới.

Davis Cup là sân chơi suy tôn giá trị của đoàn kết và gắn bó của những đồng đội. Sẽ không quá lời khi nói tay vợt số 2 thế giới như một cơn lốc sẵn sàng cuốn phăng mọi thứ trên đường đi. Djokovic đã và đang cho thấy hình ảnh của một tay vợt bất khả bại trận lúc này.

Nenad Zimonjic bên phía Serbia là chuyên gia đánh đôi nhưng đối tác Ilija Bozoljac không phải người mạnh.

Lúc này. Hỗ trợ cho Berdych không ai khác ngoài "lão tướng" Radek Stepanek. Sự kỳ vọng chắc chắc đổ dồn lên tay vợt chủ lực Novak Djokovic. Ilija Bozoljac. Song việc phải thi đấu dưới mật độ dày đặc sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến phong thái của anh ở trận chung kết tới đây. Trận chung kết giữa Serbia và Séc diễn ra từ ngày 15 đến 17-11.

Stepanek không chỉ hạ được Juan Monaco ở trận ra quân. Mùa trước.