Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Màn khá là hot rước đuốc Olympic kỳ lạ trên vũ trụ.

Module Pirs (Trạm Vũ trụ Quốc tế ISS) mở cửa ra vào lúc 6h40 tối 9

Màn rước đuốc Olympic kỳ lạ trên vũ trụ

2014 tại Nga. Karen Nyberg - người Nga và Luca Parmitano - người Italia sẽ mang ngọn đuốc trở về Trái đất ngày 11. Thoạt tiên nhà du hành vũ trụ Sergei Ryazansky bước ra khỏi trạm ISS trước. Vì lý do an toàn. Ngọn đuốc Olympic đã được rước trên vũ trụ sẽ được thắp sáng đài lửa Olympic mùa đông 2014 trong ngày khai mạc 7. 11 bằng tàu vũ trụ Soyuz TMA-09M.

Ngọn đuốc không được thắp sáng. Cuộc đi dạo trên vụ trụ với ngọn đuốc kéo dài 6 giờ đồng hồ và sự kiện được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình quốc gia Nga. Nhà du hành vũ trụ người Nga lần trước tiên mang ngọn đuốc Olympic ra ngoài khoảng không vũ trụ. 11 (theo giờ Moscow) để hai nhà du hành vũ trụ người Nga Oleg Kotov và Sergei Ryazansky bước ra khoảng không vũ trụ mang theo ngọn đuốc Olympic Sochi 2014.

Ngọn đuốc Olympic sẽ ở trên trạm vụ trụ 2 ngày rồi 3 nhà du hành Fyodor Yurchikhin – người Mỹ. Điều chỉnh 2 camera video để ghi hình người bạn đồng hành khi anh Kotov cầm trên tay ngọn đuốc Olympic bước ra khỏi module Pirs.

Xinhua). Cẩm Mai (theo RIA. 2. Sau đó Kotov chuyển ngọn đuốc cho Ryazanskiy và ghi hình từ trạm ISS hình ảnh khoảng không vũ trụ màu đen và quỹ đạo Trái đất màu xanh và trắng.

Trọng tâm Điều hành Nhiệm vụ đã nhận được bẩm của hai nhà du hành vũ trụ rằng “Công việc đã hoàn tất theo đúng dự kiến”.