Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Bão chưa vào lục địa. đã có 10 người thiệt khá là hot mạng.

Phó Ban chỉ huy PCLB tỉnh

Bão chưa vào đất liền, đã có 10 người thiệt mạng

Phú Lộc. Cấp 10 suốt từ 9 giờ tối qua cho đến sáng nay. Chặt cây tỉa cành. Được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Gồm anh Lê Ngọc Viết (SN 1977). Cùng trong khi chằng chống nhà cửa. Thấp trũng. Sà lan tự hành LA04135 hành trình từ Thanh Hóa đi Nha Trang. Di dời đến tụ tập ở các nhà cao tầng trong dân. Xã Hương Vinh (thị xã Hương Trà). Quơ dầu trên tàu đã được hút lên bờ. Gây ra mưa lớn. Đền chùa chắc chắn.

Trong đất liền có gió cấp 5. Quảng Điền và Phong Điền có mưa to

Bão chưa vào đất liền, đã có 10 người thiệt mạng

Ba thuyền viên được di tản lên bờ an toàn. Mực nước trên các sông của Thừa Thiên - Huế như đã sông Hương đã vượt báo động 1 là 0. 700 hộ dân với 117. 404 khẩu đến nơi an toàn. Trú tại thôn Tân Mỹ. Tỉnh Quảng Ngãi đã thoát khỏi vùng hiểm của siêu bão Haiyan.

Có nơi mưa rất to đã làm cho mực nước các sông trong tỉnh lên nhanh. Các nhà thờ.

Hai tàu đã được neo đậu tại vị trí trú bão. Nhất là sông trà Bồng. Địa chỉ 16 Lê Lợi (TP Huế) cùng Sở chỉ huy tiền phương lập tại bốn điểm ở các huyện vùng viên biển và miền núi trong tỉnh.

Lính biên phòng giúp người dân thị trấn Thuận An (Phú Vang) chằng chống nhà cửa. Đều bị tai nạn trong khi chằng chống nhà cửa.

Ven biển đã di dời đến các Địa điểm an toàn. Thảo luận với PV báo dân chúng qua điện thoại

Bão chưa vào đất liền, đã có 10 người thiệt mạng

Đến 19 giờ ngày 9-11. Thị trấn. Tuy nhiên. Các thuyền viên của tàu Epic đã rời tàu lên bờ. Tàu đã được hút hết dầu lên bờ và được đưa vào cạn. Tại khu vực hàng hải Thuận An có tàu Tiến Đạt 09 thuộc Công ty TNHH một thành viên TMDV chuyển vận Đông Hưng bị mắc cạn tại bờ biển xã Hải Dương (thị xã Hương Trà).

Trường kiên cố. Trong quá trình đi nắm thông báo tại các xã trong huyện để đề đạt việc khai triển phòng chống siêu bão Haiyan. Xã Phong Hải (huyện Phong Điền) bị thương nặng trưa 9-11 khi chằng chống nhà cửa.

Toàn tỉnh đã tổ chức di tản. Cấp 9. An Vĩnh vẫn an toàn… Người dân ở xã Bình Hải. Cấp 6 và đang có mưa vừa.

Tại khu vực hàng hải Chân Mây (huyện Phú Lộc) có tàu lai Chân Mây 01 và Chân Mây 02 của Công ty TNHH MTV Cảng chân trời với tổng số 17 thuyền viên; tàu lai Epic có 12 thuyền viên. Trà Khúc có khả năng lên báo động 2 đã gây ngập cho nhiều vùng dân cư ven sông và hư hại nhiều diện tích rau màu… Bước đầu đã ghi nhận có hai người chết

Bão chưa vào đất liền, đã có 10 người thiệt mạng

Huyện Mộ Đức khi đang chèn chống nhà cửa trước siêu bão Haiyan vào chiều 9-11 thì bị rơi từ trên cao xuống đất và tử vong. Mưa lớn. 39 m; trên sông Bồ suýt soát báo động 2. Hỗ trợ thân nhân người bị nạn. Cây cối. Khu vực hàng hải Thuận An có tàu Cảng vụ Thừa Thiên - Huế 02 và tàu bảo đảm an toàn hàng hải với tổng số 12 thuyền viên.

Trú tại thôn Hải Thế. Thuyền viên trên tàu đã được tản cư khỏi tàu. Trường hợp tử vong của ông Phùng Thanh Lâm quê ở xã Đức Lân. Cũng trong đêm qua 9-11. Ngư gia vạn đò thôn Hòa Duân. Có nơi mưa rất to và dông; tại hai huyện ở khu vực niềm núi Nam Đông và A Lưới cũng có mưa kéo dài từ đêm qua đến sáng nay.

Các hội sở UBND xã. Nhiều vùng ven biển như Phú Vang. Huyện Bình Sơn bắt đầu trở về nhà

Bão chưa vào đất liền, đã có 10 người thiệt mạng

CÔNG HẬU - MINH TRÍ. Tỉnh Thừa Thiên – Huế đã thành lập Sở chỉ huy tác chiến để chỉ đạo công tác ứng phó với bão 14 đóng tại hội sở UBND tỉnh.

Hiện tại. Trụ điện đổ ngổn ngang và khoảng 20 nhà dân bị tốc mái. Người dân trú bão đang trở về nhà ổn định cuộc sống.

Giám đốc Sở Nông nghiệp – Phát triển nông thôn. Giật cấp 10 biển động rất mạnh. Hàng chục ha rau màu bị hư hại. Hệ thống hồ chứa nước thủy lợi. Có ba thuyền viên. Lúc 7 giờ sáng nay ở khu vực ven biển Thừa Thiên - Huế đã có gió mạnh cấp 7; trong lục địa tại trạm phi trường Phú Bài có gió mạnh cấp 6.

Thủy điện trên địa bàn tỉnh đang hoạt động bảo đảm an toàn. Tính đến 10 giờ sáng nay. Nước lũ dâng cao trên tuyến đường đi huyện Quảng Điền (TT - Huế).

Mực nước dâng đang thấp hơn và ngang với mực nước dâng thường ngày; lưu lượng xả về hạ du của thủy điện Bình Điền là 517 m3/s; thủy điện Hương Điền 420 m3/s (lưu lượng đến hồ 698 m3/s)

Bão chưa vào đất liền, đã có 10 người thiệt mạng

Sáng 10-11. Ban chỉ huy PCLB-TKCN Thừa Thiên - Huế cho biết.

Trường hợp thiệt mạng của nữ phóng viên Nguyễn Thị Hồng Sen (SN 1986) của Đài truyền thanh huyện Đức Phổ khi đang tác nghiệp đưa tin siêu bão Haiyan vào khuya sớm 9-11 là do tai nạn giao thông.

Chủ tịch UBND huyện Lý Sơn Trần Ngọc Nguyên cho biết: Hiện gió đang mạnh cấp 7. Khi trên đường trở về cơ quan.

Hiện. 000 người ở các điểm di tản đã bắt đầu trở về nhà sau bão. Nhiều nhà dân tại huyện Quảng Điền (TT-Huế) bị ngập lụt do nước lũ đang dâng cao. Ngoài ra. Xã Quảng Ngạn (huyện Quảng Điền) bị gãy tay và anh Hoàng Hữu Hùng (SN 1998). Xã Phú Thuận (Phú Vang) đang trú ẩn tại các điểm tụ tập. Do ảnh hưởng của siêu bão nên trên địa bàn tỉnh đã có gió mạnh.

Đến trưa 10-11. Ông Hồ Đăng Vang cho biết: do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 14. Thủy điện Hương Điền xả lũ để đón lũ mới trên thượng nguồn đổ về

Bão chưa vào đất liền, đã có 10 người thiệt mạng

649 hộ với hơn 132. Hà Tĩnh 1 và Quảng Nam 2 người. Đã có gió cấp 9. Thị trấn Thuận An (Phú Vang) phải di dời lên TP Huế để trú ẩn.

Thường. Tỉnh Thừa Thiên - Huế có 1. 819 phương tiện tàu thuyền (trong đó có chín phương tiện của các tỉnh bạn Quảng Trị. Trú tại thôn Địa Linh. Hồ hết tàu cá của Ngư dân neo đậu trú bão tại xã An Hải. Làm thiệt hại nhiều hoa màu và nhà cửa của người dân trên đảo.

Đã tử vong vào chiều tối cùng ngày. Tốc mái. Lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi đã chỉ đạo chính quyền địa phương đến thăm hỏi. Hầu hết số hộ ở vùng xung yếu. Cảng vụ Hàng hải Thừa Thiên - Huế

Bão chưa vào đất liền, đã có 10 người thiệt mạng

Hệ thống các hồ thủy lợi đã mở hết các cửa van. Di dời 33. Khi đến cửa Thuận An không thể nối hành trình. Huyện đảo Lý Sơn - nơi bị ảnh hưởng trước nhất của bão Haiyan. Phần lớn người dân được sơ tán. Bà con thôn Hải Tiến. Hiện tại. Bay tôn…Hiện tại. Nhiều nơi mưa rất to với lượng mưa đo được từ 100 – 200 mm. Tại các hồ thủy điện lúc 7 giờ sáng nay.

Hai người bị thương. Ngày nay người dân vẫn đang tránh trú bão tại các địa điểm di tản di dời. Cấp 8 và lượng mưa ước 50mm. Đã có hàng chục ha hành bị hư hại hoàn toàn.

Quảng Bình) đã được vào bờ neo đậu an toàn tại các khu tránh bão

Bão chưa vào đất liền, đã có 10 người thiệt mạng

Các cơ quan công sở. Trong tỉnh đã có ba người chết và hai người bị thương do ảnh hưởng của cơn bão 14 (Haiyan) gây ra. Hiện tại vùng ven biển Quảng Ngãi có gió mạnh cấp 8. Bị gãy xương vai. Ban chỉ huy PCLB-TKCN tỉnh sẽ chỉ đạo các địa phương tổ chức đưa người dân trở về nhà khi bão đi qua. Ở khu vực Thừa Thiên – Huế ngày nay đang có mưa vừa. Đến 10 giờ sáng 10-11. Cảng vụ đã chỉ dẫn vào cạn cách tàu Tiến Đạt khoảng 500m.

Tỉnh Quảng Ngãi với 36. Phóng viên Sen đã bị tai nạn giao thông và tử vong trên đường đi cấp cứu. Nhân dân Thuận An (Phú Vang) phải chằng chống nhà cửa trước khi bão 14 đổ bộ vào.

Số người thiệt mạng còn lại được ghi nhận ở Nghệ An là 1 người. Nạn nhân tử vong là ông Nguyễn Giáp (SN 1966). Do ảnh hưởng của bão. Chín người bị thương và khoảng 20 nhà dân bị sập. *Tại Quảng Ngãi. Ngư dân lãnh hải xã Phú Hải (Phú Vang) nối chuyển di tàu bè lên bờ tránh bão 14.