Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Hấp lực cùng “Mua ngày hôm nay sắm Việt Nam 2013”.

Thời trang

Hấp lực cùng “Mua sắm Việt Nam 2013”

“Mua sắm Việt Nam 2013” là chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm nhằm phục vụ khách du lịch. N. Dịch vụ giải trí. Kích chuồng xí dùng của cư dân thành thị và các vùng lân cận dịp cuối năm.

Săn sóc sức khỏe. Người tiêu dùng đang đón chờ một đợt siêu khuyến mãi từ các ngành hàng thực phẩm. 000 điểm bán hàng dự chương trình với mức giảm tối đa cho hàng hóa và các dịch vụ khuyến mãi được ban tổ chức đề ra không được vượt quá 50% so với giá trước khuyến mãi. Mỹ phẩm… của khoảng 1. Đ. Tặng phẩm.

Bên cạnh đó. Các doanh nghiệp được sử dụng mẫu logo của chương trình “Mua sắm Việt Nam 2013” để người tiêu dùng nhận biết doanh nghiệp đó có tham gia vào chương trình.