Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Phụ nữ Việt thích lấy chồng mới cập nhật Tây vì đàn ông ta kém cỏi?.

Ở làng

Phụ nữ Việt thích lấy chồng Tây vì đàn ông ta kém cỏi?

Hai ý trung nhân nhau khi giang san đang có chiến tranh. Mọi người trong làng khuyên can rằng. Có đôi vợ chồng sống và làm việc ở thị thành. Cha con đâu phải xa nhau? Có chăng.

Lo cho gia đình ấm no thì vợ đâu phải lìa chồng. Dù sao chị ở nước ngoài mới có khả năng đỡ đần kinh tế.

Hai vợ chồng bàn nhau phương án hoặc chị trở về xây dựng kinh tế. Các thôn nữ lũ lượt xuất ngoại bất chấp cực nhọc tại sao? (Ảnh minh họa) Theo gương cô. Các thôn nữ lũ lượt xuất ngoại. Cho các con được theo mẹ sống ở quê người. Hai người làm công nhân nhà nước với lương một cọc ba đồng nên kinh tế rất khó khăn vì phải nuôi hai con rồi và cả bố mẹ già.

Nàng khi rời tay súng lại lao vào sinh sản làm hậu phương lớn cho chàng.

Thế nhưng cô vẫn quyết định lấy người ngoại quốc già kém trí óc này. Anh chồng tất tưởi chuẩn bị cho vợ. Từ già đến trẻ ai cũng quý nhưng cô lại đi lấy một người ngoại quốc đã già lại mắc bệnh. Thời kì trôi đi. Đưa gia đình thoát khỏi cảnh u tối? Hay đàn bà Việt đang nhẫn nhục nuôi chồng nuôi con để rồi tiếng rằng “ sùng ngoại ”. Tức anh đồng ý cho chị kết hôn với người bản địa để ở lại và anh sẵn sàng nhận hy sinh vì ngày mai.

Gần hết hạn lao động. Thế rồi người vợ trúng tiêu chuẩn được xuất ngoại. Sau khi nước nhà hết chiến tranh. Chung cục vợ chồng bàn cách làm sao một trong hai người được đi xuất ngoại để giải quyết kinh tế cho gia đình

Phụ nữ Việt thích lấy chồng Tây vì đàn ông ta kém cỏi?

Chàng cầm súng đi ra trận mạc. Tối tối. Hai người nên vợ nên chồng. Hòa bình lập lại. Hai vợ chồng đều mừng rỡ. Họ bất chấp mọi công việc cực nhọc và tủi hổ dành dụm tiền gửi về quê nhà. Trong lòng anh chị lại dội nên một xúc cảm thương yêu khó tả khiến cả hai không muốn rời nhau.

Tại sao chi em lại sùng ngoại? Nếu các ông làm tốt bổn phận của mình. Từ nước ngoài chị luôn cần kiệm chăm chỉ làm việc gửi tiền về cho anh chăm lo cha đích mẫu con nhỏ. Anh Ngọc Lê. Làng đã hết đàn ông đâu mà phải chấp thuận như vậy.

Có cô gái đẹp người đẹp nết. Lo liệu kỹ càng. Hoặc là chị tìm cách ở lại rồi đón các con sang. Karaoke nhảy nhót. Đàn bà sùng ngoại vì đàn ông Việt kém cỏi ? (Ảnh minh họa) Khi mang chị đi. Vì các đấng mày râu Việt kém cỏi nên họ đành phải bùi ngùi sùng ngoại. Các đấng mày râu đi cà phê. Nên anh hài lòng ở lại chăm sóc cha đích mẫu hai bên.

Nhiều làng quê nhờ có nhiều chị em xuất ngoại nên làng xã cũng đổi thay. Anh khuyên chị bằng lòng phương án hai: Tìm cách ở lại nước ngoài.