Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Có thể chuyển bảo hiểm y tế khác tỉnh thêm mới vào được không?- VnExpress Đời sống - Sức Khỏe.

Chữa bệnh ban đầu vào đầu mỗi quý”. Như vậy. TP HCM. Photo các giấy tờ chứng minh việc thay đổi nơi cư trú và nộp cho cơ quan bảo hiểm xã hội - nơi cấp thẻ bảo hiểm y tế để làm thủ tục thay đổi nơi khám chữa bệnh về địa phương mới.

Còn tôi hiện tạm cư và làm việc tại quận Bình Tân. Mẹ tôi đã lớn tuổi nên tôi muốn rước mẹ lên TP HCM sống cùng để tiện chăm sóc. 18/11/2013 11:09 GMT+7 Có thể chuyển bảo hiểm y tế khác tỉnh được không? Mẹ tôi là thầy về hưu nên được hưởng bảo hiểm y tế hưu trí ở tỉnh Bến Tre.

Chuyên viên pháp lý Nguyễn Việt Phương Bộ Tư pháp Gửi san sớt. Thủ tục. Lấy xác nhận của UBND cấp xã hoặc cơ quan/đơn vị quản lý.

Việc chị chuyển bảo hiểm y tế cho mẹ chị là hợp lệ. Về lớp lang. Net. Người tham gia bảo hiểm y tế được đổi thay cơ sở đăng ký khám bệnh. Câu hỏi tư vấn tại đây hoặc về doisong@vnexpress. Chị cần làm đơn đề nghị chuyển đổi thẻ bảo hiểm y tế. Thứ hai. Vậy tôi có thể chuyển bảo hiểm y tế cho mẹ tôi lên TP HCM được không? Nếu được thì quy trình thực hiện ra sao? (Thảo ) giải đáp: Theo quy định tại khoản 2 Điều 26 Luật Bảo hiểm y tế năm 2008 thì: “2.

Hiện thời.