Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Angelina mới cập nhật Jolie oắt con nhận giải Oscar Nhân đạo.

Ngôi sao 38 tuổi san sớt: ‘ Giải thưởng này khiến tôi có cảm giác mình đang đi đúng con đường đã chọn

Angelina Jolie rạng rỡ nhận giải Oscar Nhân đạo

Trong lễ trao giải thường niên của Viện Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh diễn ra vào sớm trưa 16/11 tại kinh đô điện ảnh Hollywood.

Ngôi sao 38 tuổi cho biết cô bắt đầu theo các dự án nhân đạo khi cô được đến nhiều vùng đất khác nhau trên thế giới với vai trò là một Cao ủy liên hợp quốc về người lánh nạn.

‘Bà Smith’ vinh dự lên nhận giải Oscar nhân đạo. Đây cũng là mong muốn của mẹ tôi.

Bất chấp hiểm. Ông bà Smith trông cực kỳ tình cảm trong lễ trao giải tối 16/11. Nếu bà còn sống

Angelina Jolie rạng rỡ nhận giải Oscar Nhân đạo

Dù sắp đón tuổi 50 vào tháng tới nhưng Brad trông vẫn bảnh bao suýt nữa. Phát biểu sau khi nhận giải. Nữ diễn viên diện một chiếc váy đen dài óng ánh.

Với trách nhiệm là một Đại sứ của Liên hợp quốc về người tị nạn. Đây cũng là dịp hiếm hoi ông bà Smith có dịp hội ngộ kể từ ngày cả hai tới Nhật để truyền bá cho bộ phim The World Z hồi đầu tháng 8. Trang điểm đơn giản và mái tóc được búi gọn trông cô trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật của mình.

Là động lực để mẹ tiếp đeo đuổi công việc của mình

Angelina Jolie rạng rỡ nhận giải Oscar Nhân đạo

Hà Trần. Mẹ yêu các con. Và trong mai sau. Trước đó không lâu.

Mẹ yêu gia đình của mình’. Chắc chắc bà sẽ rất tự hào’ - Angelina nói thêm. Nữ diễn viên cũng không quên gửi lời cám ơn tới vị hôn phu và các con của mình: ‘ tình của em

Angelina Jolie rạng rỡ nhận giải Oscar Nhân đạo

Angelina Jolie và Brat Pitt cùng con trai cả Maddox. Tôi sẽ còn rất nhiều việc phải làm’.

Trong khi vị hôn thê xinh đẹp phải tong tả với công việc đạo diễn cho bộ phim mới Unbroke ở Úc thì Brad Pitt cũng bận rộn chuẩn bị cho vai diễn mới trong bộ phim Fury ở London.

‘Tôi sẽ tiếp theo đuổi những gì tôi mong muốn và sẽ làm khôn cùng có thể. Chính sự dẫn dắt và cổ vũ của anh đã biến những ước mơ của em thành sự thực. Phát biểu tại lễ nhận giải với sự tham dự của hơn 600 vị khách. Angelina Jolie nhãi con lên nhận giải Oscar Nhân đạo

Angelina Jolie rạng rỡ nhận giải Oscar Nhân đạo

Các con là niềm hạnh phúc của mẹ. Thắt nơ và kiểu tóc khá giống nhau. Đây là thành tựu xứng đáng cho những đóng góp cống hiến của cô với từng lớp trong suốt thời kì qua.

Đi cùng với Angelina Jolie lần này chẳng thể thiếu vị hôn phu Brad Pitt và cậu con trai cả Maddox. Angelina Jolie đã thực hiện sứ mệnh của mình bằng cách dự các công việc nhân đạo tại khắp các nơi trên thế giới kể cả những vùng đang có chiến tranh xảy ra. Để tham gia vai diễn cho bộ phim mới 'ông Smith' đã quyết định húi đi bộ tóc dài lãng tử của mình. Brad Pitt và cậu con trai ăn vận khá chỉn chu và cùng phong cách áo sơ mi.

Đến dự lễ nhận giải của Angelina. Qua những chuyến đi thực tiễn đã giúp cô nhận ra rằng mình cần có nghĩa vụ hơn với những mảnh đời xấu số.