Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Mới cập nhật đáp các câu hỏi sau. Muốn tìm việc tại Twitter.

Video miêu tả một ý tưởng

Muốn tìm việc tại Twitter, trả lời các câu hỏi sau

Để làm đầy một chiếc xe buýt. Hãy thử xem mình có thể đáp tốt bao nhiêu trong số các câu hỏi bên dưới ở vai trò đang là ứng viên vào Twitter. Bất kỳ điều gì. Cần bao nhiêu quả banh golf? 7.

Và san sớt quan điểm hay kinh nghiệm của mình qua phần bình luận bên dưới bài viết. Twitter cần làm thế nào để thích nghi? Bạn có thể giải đáp tốt bao nhiêu câu trên đây. 2. Mạng tầng lớp Twitter với biểu đồ tăng trưởng đều đặn theo năm đang là đích ngắm của những tài năng công nghệ.

3. Bạn sẽ làm gì nếu một đồng nghiệp khẳng định sẽ làm ngược lại lời khuyên của bạn? 5. Lan truyền mau chóng từ người này sang người khác.

Tại sao chúng tôi không nên tuyển dụng bạn? 8. 1. Tuy nhiên. Hình ảnh. Trao đổi về một thương hiệu mà bạn cho rằng đã có những chiến dịch tiếp thị (marketing) tốt và một thương hiệu có chiến dịch tiếp thị tệ hại.

Biểu tượng. Điều gì làm bạn thú về Twitter? Thương hiệu hay. Bạn có cảm thấy đây là một bước lùi trên con đường nghề nghiệp của mình? 11. Một trong những công ty Internet hàng đầu hiện thời. Bạn mang gì đến bàn làm việc? 6.

Một quyển sách đã đọc hay một dự án đã thực hiện. Bạn có 5 phút để giảng giải về nó. Hãy kể một số điều bạn sợ nhất? 14.

Đặc biệt với dạng san sớt ngắn như Twitter. Kế hoạch 5 năm của bạn là gì? 13. "Meme" yêu thích nhất của bạn là gì? Meme là những từ hoặc hạng. Hoặc nhận xét thế nào về chúng?. Tùy thuộc vào các vị trí mà ứng viên sẽ đáp các câu hỏi phỏng vấn phổ biến sau. Chọn một chủ đề mà bạn muốn: một gu giải trí. Bộ phim gần đây nhất mà bạn đi coi rạp là gì? 12. Bạn thích làm gì nhất khi rỗi rãi? 10.

9. ? 4. Thị hiếu hay một phong cách đôi lúc quái gở. Họ cần trả lời những câu hỏi phỏng vấn điển hình sau để nhập hàng ngũ Twitter - Ảnh: Internet Business Insider đã thống kê một số câu hỏi tiêu biểu cho những ứng viên tìm việc tại Twitter ưng chuẩn mạng Glassdoor.

Meme đang là phong trào lan truyền rất mạnh trên Internet qua các kênh mạng tầng lớp.

Hiện tại.