Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Những câu chuyện bí mật có mới nhất thật không lời đáp.

Ông Sonny viết thư cho cô Cheryl vào năm 1996

Những câu chuyện bí ẩn có thật không lời đáp

Chế biến… “của quý” của chính mình Asexuality là một thiên hướng tình dục mà người mang khuynh hướng này coi tình dục không phải là một phần quan yếu trong cuộc sống của họ.

Henry đã báo cảnh sát và vài ngày sau đó. Đầu năm 1977. Lần rút cục Henry nhìn thấy nó là vài tuần sau ở đường ray tàu hỏa. Vong linh bà Teresita sau đó cũng đã rời cơ thể Remy. Terry đã từng dọa sẽ trầm mình bằng súng nhiều lần trước đó. Mao đã tổ chức “đại tiệc” cho 6 thực khách sẵn sàng thưởng thức món ăn quái đản của anh.

Luôn trong dạng say mèm và bị bố mẹ lạm dụng. Những đứa trẻ Ông Brian Bethel là một phóng viên uy tín của hãng tin Abilene. Cô thường có cảm giác rõ ràng rằng mình bị treo cổ và có ai đó theo ám.

Dù biết mình sắp thưởng thức món gì. Để chúng tôi vào”. Terry Cottle đã tự sát bằng súng trong phòng tắm do mâu thuẫn với vợ - cô Cheryl từ nhiều tháng trước. Doris có một cuộc sống khá phức tạp: cô nghiện rượu. Những người dân địa phương cũng ghi nhận nhìn thấy con quái vật.

Terry có cam kết rằng khi chết anh sẽ hiến tạng và quả tim của anh đã được cấy ghép cho một người đàn ông 57 tuổi tên là Sonny Graham. Thì bất thần bị một sinh vật lạ tấn công

Những câu chuyện bí ẩn có thật không lời đáp

Con quái vật có nhiều lông và đôi mắt đỏ dữ tợn to bằng chiếc đèn pin.

Ông Sonny đã tạ thế với cách thức giống như của Terry: trầm mình bằng súng mà không rõ nguyên do. Trong thế cuộc làm báo của mình.

4 năm sau. Trở thành xa cách với mọi người… Đến một ngày. Những người sống quanh căn hộ cũng kể cho cô câu chuyện về người đàn ông đã treo cổ trong căn nhà. Cô gái đã treo cổ tự tận trong căn hộ bằng một chiếc khăn. Một thời kì sau. Trái tim địa ngục Ngày 16-3-1995. Các thực khách vẫn vui vẻ chấp thuận. Nghĩ là chúng xin tiền.

Nhưng nó đã trốn thoát. Cảm kích trước trái tim của Terry. Cô Doris Bither đã gặp phải những chuyện kỳ lạ. Nhưng câu chuyện của Doris đã mờ nhạt dần vào những năm 1980. Mặc dầu ban sơ cảnh sát tỏ ra khá ngờ vực. # Của Henry và cậu bé Greg gần như trùng khớp

Những câu chuyện bí ẩn có thật không lời đáp

Và lần này anh đã làm thật. Theo bạn bè của Carissa. Và cho dù luật pháp không cho phép. Mao Sugiyama đã phải lãnh án phạt và vài năm tù cho hành động dị hình này. Thế nhưng trước khi thằng nhỏ bắt đầu câu chuyện. Lời trình diễn. Trái tim địa ngục của Terry đã ngừng đập vĩnh viễn. Nhưng họ đã sớm ly hôn để cưới nhau năm 2004. Remy bị bệnh liệt giường và bắt đầu trò chuyện bằng giọng của Teresita.

Nỗi lo của họ đã thành sự thật khi vào ngày 14-4-2008. Dù chưa ai xác định được tính danh của họ nhưng tất tật đều khẳng định cảm giác những người này gây ra rất đáng sợ.

Ông Showery đã tới căn hộ của bà Teresita Basa. Hoa Kỳ. Cội nguồn của nó hiện nay vẫn còn là bí ẩn. Vòng sáng xanh bắt đầu xoáy và một nhà nghiên cứu đã ngất đi. Nhưng sau khi khám nhà Showery. Thực thể bí hiểm Vào đầu những năm 70

Những câu chuyện bí ẩn có thật không lời đáp

Remy bắt đầu xuất hiện những biểu đạt lạ như hát vu vơ.

Theo các nhà nghiên cứu hoạt động siêu linh nghiên cứu trường hợp của người đàn bà này. Ông Henry McDaniel. Bạn bè cô rất quan hoài tới điều này vì Carissa có tiền sử bị mộng du và họ sợ cô gái sẽ vô tình treo cổ mình trong lúc ngủ. Tiếp theo là một màn sương xanh xoáy trong góc. Chỉ một đứa trẻ trong số chúng mở miệng hỏi xin.

Bà đã cáo giác Showery cùng những vật dụng hắn đã lấy khỏi căn hộ ngày bà bị ám sát. Cũng như số điện thoại của những người nhà để đảm bảo. Illinois. Bức ảnh chụp tại hiện trường đã chứng minh sự xuất hiện của quầng sáng bí ẩn. Một buổi sáng khi đang đỗ xe ngoài một rạp chiếu phim.

Mọi việc đã không bị cảnh sát phát giác nếu không có chuyện kỳ lạ: bà Teresita đã kể cho cảnh sát mọi chuyện.

Ông đã gặp một câu chuyện chẳng thể giảng giải. Cảnh sát Chicago đã đề nghị ông Allen Showery đến trình diện để thẩm vấn. Chồng của Remy cũng là một bác sĩ và vong hồn Teresita đã cầu xin sự giúp đỡ của ông.

Chỉ vài phút sau. Brian bỗng cảm thấy cảm giác sợ hãi khó tả chạy dọc sống lưng

Những câu chuyện bí ẩn có thật không lời đáp

Hơn thế nữa. Đứa bé tiếp kiến trấn an ông rằng chúng chỉ là lũ trẻ thơ và không có súng. Ông Sonny đã bị nhiễm 1 loại virus nguy hiểm ở tim và cần phải thay tim mới có thể sống được.

Mọi tang vật đều khẳng định hắn là kẻ giết người. Trẫm mình trong khi mộng du Sau khi cô gái 18 tuổi Carissa Glenn chuyển tới căn hộ mới ở Cornwall. Đôi mắt đen như than của chúng để lại cho Brian ấn tượng đặc biệt. Tay nó có vuốt và được gắn vào phần giữa thân chứ không phải 2 bên.

Lạ thay. Lúc đó cả 2 người đều đã có gia đình. Cả thảy bạn bè cô đều khẳng định Carissa không tỏ ra bất ổn gì.

Đâm bà tới chết và sau đó thiêu xác nạn nhân. Đến từ Nhật Bản đã làm một việc điên rồ để xóa bỏ giới tính của chính mình: cắt bỏ dương vật và chế biến nó thành món ăn.

Henry đã bắn 4 phát súng vào con quái vật kỳ dị khi nó ở trong nhà ông. Bỗng đứa trẻ trở nên giận dữ và nói: “Chúng tôi chẳng thể vào cho đến khi ông cho phép. Họ đều xin tiền hoặc xin đi nhờ để tiếp cận nạn nhân. Bác sĩ khoa hô hấp Remy Chua - người làm cùng bệnh viện với Teresita- đã nhìn thấy bóng ma của bà ở nhà xí bệnh viện. Cậu bé Greg Garret đang chơi đùa ở sau sân nhà tại Enfield

Những câu chuyện bí ẩn có thật không lời đáp

Ông Brian thấy một đám trẻ khoàng 10-12 tuổi tiến lại phía xe mình. Mao đã nấu chính dương vật của mình với nấm và mùi tây. Những hiện tượng kỳ quái bắt đầu xuất hiện. Tức thời. Hồn tố giác tội ác Năm 1977. Nó đã cắn nát giày và làm cậu khôn xiết sợ hãi. Cô luôn khẳng định mình bị 3 “thực thể” vô hình chi phối không ai nhìn thấy được. Không có đặc điểm khuôn mặt. Không ai có thể giải thích hiện tượng kỳ lạ này cho tới nay.

Thằng bé nói rằng chúng muốn xem phim nhưng lại để quên tiền ở nhà và liệu ông có thể cho chúng đi nhờ về nhà để lấy tiền hay không? Brian nuốm tránh ánh nhìn của bọn trẻ và cảm thấy sợ hãi.

Ông cuộn cửa kính xuống. Ánh sáng xuất hiện xung quanh căn phòng.

Rất nhiều người đã gặp phải những đứa trẻ và cả người lớn có đôi mắt đen đặc bí ẩn gây cho họ cảm giác sợ hãi khủng khiếp.

Khi Doris nguyền rủa và đòi các thực thể xuất hiện. Con quái vật này cao 1. Tạo thành phần trên thân thể một người đàn ông chỉ có dạng hình. Trừ việc cô sợ về nhà ngủ vào mỗi đêm vì cảm giác bị ma ám… Cao Anh Lâm Theo Listverse

Những câu chuyện bí ẩn có thật không lời đáp

Đêm đó. Mọi người đều cảm thấy sửng sốt nhưng ông thì biết rõ lý do. Năm 1976. Một người dân địa phương cũng nghe thấy tiếng động lạ trong nhà và phát hiện ra sinh vật gọi là “quái vật Enfield”. Quái vật Enfield Đêm 25-4-1973. Ông Sonny tức thời phải lòng cô Cheryl: “Cứ như tôi đã biết cô ấy từ rất lâu rồi…”.

Và thường kể cho người nhà và bạn bè về điều lạ mỗi đêm. Cô cảm thấy có ai đó đang ở trong nhà.

Brian quyết định viết về câu chuyện của mình và phát hiện ra rằng ông không phải người độc nhất vô nhị gặp phải hiện tượng này. Ông Henry đã phát hiện ra con quái vật sau khi những đứa con của ông nói là đã có quái vật vào nhà khi 2 vợ chồng ông ra ngoài ăn tối. Họ vẫn quyết định họp mặt nhau. “Bữa tiệc” kinh dị này còn cuộn 70 người theo dõi và tham gia.

Thậm chí cô còn lạm dụng chính con trai mình. Mỹ. Nhưng Brian vẫn quyết định kéo cửa kính lên và vào số phóng đi. Anh Mao Sugiyama. 5m và có 3 chân.